Chap 136

49 5 0
                                    

Không phải là không có gì cả; Ji Heon chỉ là thấy mệt mỏi. Dù đã ngủ được một lúc, nhưng sự mệt mỏi ập tới quá nhanh khiến tầm nhìn của anh trở nên mờ mịt.

Ji Heon cũng biết điều này là gì. Đó là sự mệt mỏi về mặt tinh thần. Anh cũng không thể làm gì khác. Những thứ như trẻ con và hôn nhân, những thứ mà anh nghĩ sẽ chẳng bao giờ liên quan đến mình, cứ liên tục xuất hiện. Chỉ cần nói về nó một cách nghiêm túc mà không tránh né đã làm tiêu hao rất nhiều năng lượng của anh.

'Kết hôn à...'

Ji Heon lẩm bẩm hai chữ vẫn còn quá đỗi xa lạ đó. Theo một số cách thì việc nói về hôn nhân còn đáng ngạc nhiên hơn là nói về trẻ con. Anh đã nói đủ thứ về trẻ con khi anh đang động dục, và mặc dù anh gần như mất trí, anh vẫn miễn nhiễm với điều đó.

Nhưng đây là lần đầu tiên họ nói về chuyện hôn nhân. Jae Kyoung đã bày tỏ rằng cậu thích Ji Heon đến mức nào, nhưng cậu chưa bao giờ nhắc đến chuyện kết hôn trước đó, vì thế Ji Heon nghĩ Jae Kyoung cũng không có kế hoạch kết hôn. Ngay cả khi cậu có phải người chưa kết hôn như Ji Heon đi chăng nữa thì họ có thật sự phải kết hôn trong thiết lập xã hội ngày nay không? Họ có thể sống chung nếu thích. Chia tay nếu họ muốn, ở bên nhau mãi mãi nếu như không muốn chia tay.

Nhưng sự thật là, Jae Kyoung đang thật sự cân nhắc đến điều đó. Cậu chỉ không nói gì thôi, cậu cho rằng đó tự nhiên là điều cậu phải làm. Cậu thậm chí còn nghĩ đến việc cầu hôn Ji Heon sau khi giành huy chương vàng tại Thế Vận Hội.

"......"

Không hiểu sao, Ji Heon cảm thấy mình mệt gấp đôi so với trước.  Cảm thấy mình có thể ngủ thiếp đi khi ngồi như vậy, anh liền bò lên giường và nằm xuống.

Nhưng khi anh cố gắng ngủ, anh lại không thể ngủ được. Tim anh đập rất mạnh, và tay anh dường như đang vã mồ hôi. Anh càng nghĩ, tâm trí anh càng trở nên rối bời. Anh cố gắng ngưng nghĩ về điều đó, nhưng rồi anh vẫn tiếp tục, 'Mình nên làm sao? Mình nên làm gì bây giờ đây?'

'Nếu Jae Kyoung thật sự cầu hôn thì sao...? Mình có thể giả bộ ngạc nhiên và nói rằng mình không biết phải trả lời như nào hay không? Mình có nên trả lời em ấy sau không?'

...Không, thế thì Kwon Jae Kyoung sẽ buồn bực và hỏi tại sao lại hành động như thể đây là lần đầu tiên anh nghe thấy điều này mặc dù nhóc đó đã kể cho anh nghe tất cả mọi chuyện cách đây nửa năm. Nếu Ji Heon giả bộ không biết gì, Jae Kyoung chắc chắc sẽ buồn bực và hỏi tại sao Ji Heon không nghĩ câu trả lời từ trước...

'Vậy thì...Mình có thể nói là mình hiểu điều đó không? Như vậy đã, được chứ nhỉ? Và rồi chúng ta hãy cùng bàn lại về thời điểm kết hôn? Chỉ vì em ấy cầu hôn mình không có nghĩa là chúng mình phải kết hôn ngay đâu, đúng không? Nếu Jae Kyoung hỏi mình khi nào kết hôn, mình sẽ chỉ nói đại khái là...'Thế còn khoảng sáu năm nữa thì sao? Nếu em lúc đó vãn muốn kết hôn khi đang bằng tuổi anh bây giờ, thì chúng ta kết hôn lúc đó đi??' Tất nhiên thì Kwon Jae Kyoung sẽ nói mình là đồ lừa đảo luôn...Nhưng không phải là chúng mình không kết hôn mà; mình chỉ đang nói rằng chúng mình nên làm từ từ thôi, đúng không? Tại sao mình lại kẻ lừa đảo được?! Đúng không? Ừm đúng rồi đấy! Rồi sẽ ổn thoai!'

[BL/NOVEL]: DASH - Ijen (PT + xì poi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ