Chương 53: Thiên Sơn Tuyết Liên

31 2 0
                                    

Thư phòng

* Cạch*

Cánh cửa thư phòng mở ra cô bước vào trong, ngay trong phòng đã có Dương Mỹ, Giai Tâm, Linh Lan đã chờ đợi, cô chậm rãi đi đến phía ghế ngay bàn sách mà ngồi xuống, khi đã ngồi xuống cô lạnh giọng hỏi.

_Có chuyện gì cần báo cáo?

Dương Mỹ liền báo cáo trước.

_Thưa chúa hậu, việc của 2 tháng trước ngài đã căn dặn thuộc hạ với Giai Tâm đi điều tra Hâm Dao đã chết chưa, chúng thuộc hạ nghi ngờ ả vẫn chưa chết hoàn toàn ạ.

Cô nhíu mày nghiêng đầu hỏi.

_Ỏh, chưa chết hoàn toàn là có ý gì?

Giai Tâm liền cung kính giải thích.

_Thưa chúa hậu, khi chúng thuộc hạ đến khu rừng biệt thự của ả để kiểm tra lại, thì phát hiện ở khu rừng xung quanh nơi đó những động vật đều chết một cách kỳ lạ, còn ở trong biệt thự của ả, rõ ràng chính tay thuộc hạ đã xé xác ả ra thành nhiều mảnh, máu thịt của ả bầy nhầy một vũng, nhưng khi thuộc hạ với Dương Mỹ đến đó kiểm tra lại lần nữa thì vũng máu đó của ả liền biến mất một cách sạch sẽ.

Cô lại nhíu mày hỏi..

_Những động vật đó chết như thế nào mà cô nói là một cách kỳ lạ?

Giai Tâm gật gù nói.

_Thưa chúa hậu, vì những động vật đó khi chết đều bị rút hết máu thịt chỉ còn lại xương khô và lớp da, nếu để những người khám nghiệm tử thi ở thế giới hiện đại này kiểm tra, thì họ sẽ phán đoán những động vật này đã chết từ lâu rồi và rã máu thịt ra chỉ còn lại bộ xương khô thôi ạ.

Dương Mỹ liền tiếp lời của Giai Tâm.

Nhưng khi thuộc hạ cẩn thận nhìn kỹ xem xét, thì thuộc hạ thấy được một luồn oán khí rất nặng hơn oán khí bình thường được tỏa ra xung quanh những bộ xương khô đó, thuộc hạ liền dùng một chút thần lực kiểm tra, quả thật do ác linh hút lấy máu thịt của những động vật đó để bồi dưỡng nguyên khí.

* Lọc cọc*

Tay cô cứ gõ nhịp " lọc cọc" trên mặt bàn đọc sách, nghe thấy Dương Mỹ nói vậy, cô lại nhíu mày hỏi.

_Dương Mỹ, cô có chắc là ác linh chứ không phải là oán linh sao?

Dương Mỹ gật đầu nói.

_Vâng chúa hậu, thuộc hạ đã kiểm tra kỹ những thi thể của động vật đó đều do ác linh hút lấy máu thịt của chúng để bồi dưỡng nguyên khí, chứ không phải oán linh gây ra ạ..

Giai Tâm lại bổ sung thêm.

_Lúc đầu thuộc hạ với Dương Mỹ đến biệt thự của ả thì không còn thấy vũng máu thịt đâu, thuộc hạ với Dương Mỹ liền nghi ngờ, thuộc hạ liền cho người của mình tìm kiếm khí tức của Hâm Dao khắp nơi, nhưng hầu như không có phát hiện gì, sau đó lại xảy ra những cái chết của động vật kỳ lạ trong khu rừng xung quanh nơi ở của ả..

Cô nghe Giai Tâm và Dương Mỹ báo cáo lại sự việc, ngón tay cô đang gõ nhịp " lọc cọc" trên bàn sách liền ngừng lại, cô lạnh đạm nói 2 từ..

[Nữ Công] Tình Đầu Của Xà Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ