Chương 20: Thẻ Vip Cho Anh

64 3 0
                                    

Biệt thự của cô

*Két*

Xe anh dừng lại ở trước cổng biệt thự, tài xế bước xuống xe vòng ra phía sau để mở cửa xe cho anh, cô ở trong nhà nghe thấy tiếng xe cô nghĩ ngay đến anh, cô đứng dậy khỏi ghế sofa mà vội vàng đi ra đón anh, khi anb bước xuống xe đã thấy cô từ trong nhà đi ra, anh vội chạy về phía cô, cô sợ anh bị té ngã liền hốt hoảng nói..

_ A Phong, anh đừng chạy, té ngã bây giờ..

Cô liền vội đi nhanh đến phía anh mà ôm lấy anh vào lòng, anh được cô ôm lấy thì liền bày ra vẻ mặt ủy khuất nói.

_ Tại người ta nhớ em mà, thấy em thì người ta vui mừng liền chạy đến phía em thôi, A Nghi không thích anh nhớ em sao?

Cô liền hôn lên môi anh rồi nói.

_" Chụt", cái miệng nhỏ này của bảo bối càng ngày càng ngọt ngào, phu nhân còn cầu được anh nhớ đến không những ở trong đầu mà cả trong tim của anh nữa, thì làm sao ta không thích cho được cơ chứ?

Anh choàng tay ôm lấy cổ cô, anh nũng nịu nói với cô..

_ A Nghi, anh mỏi chân muốn em cõng anh vào nhà có được không?

Cô cười tươi rồi áp mũi mình cọ vào mũi anh, cô gật đầu nói..

_ Được được, không những cõng phu quân của ta vào nhà, mà chỉ cần A Phong muốn đi đâu, phu nhân đều cõng anh đi đến đó, bảo bối chịu chưa nào.?

Anh gật đầu cười nói..

_ Hihi...anh chịu..

*Sột soạt*

Cô xoay lưng lại và khụy một chân xuống thấp, rồi cô nói một cách rất tự nhiên..

_ Ma Quân, chàng mệt rồi thì mau leo lên lưng ta đi, bổn cung sẽ cõng chàng vào nhà..

Anh vô tư nghĩ rằng những câu cô nói chỉ là đang thuận thế diễn trò vui với anh, nhưng anh nào biết cái cách cô đang gọi đó là thật của lúc xưa khi ở Ma cung, anh mỉm cười rồi leo lên cô, anh tinh nghịch liền nảy ra ý tưởng, anh ôm lấy cổ cô và phối hợp với câu nói của cô..

_ Ta trèo lên lưng nàng rồi nà, chúa hậu, nàng cõng ta cẩn thận đó nha.

Cô đưa tay đỡ lấy mông anh mà nâng lên rồi giữ chặt, khi cô đã ôm chặt anh ở trên lưng, cô muốn bước đi nhưng khi nghe cách xưng hô này của anh, thì làm cho cô khựng bước chân, cô ngạc nhiên hỏi anh..

_ Bảo bối, anh vừa nói gì, nói lại cho ta nghe xem.?

Anh thì nghĩ rằng cô thích nghe như vậy, anh càng ôm chặt lấy cổ cô và nhẹ nhàng hôn vào má cô, rồi anh lại thủ thỉ vào tai cô..

_" Chụt", ta nói là, chúa hậu, nàng cõng ta cẩn thận đó nha..

Cô xoay cổ lại đối diện với mặt anh, cô hôn lên đôi môi của anh và yêu chiều nói với anh..

_" Chụt", bổn cung làm sao có thể để cho chàng té ngã được chứ, chúng ta vào nhà thôi Ma Quân của ta.

*Lộp cộp*

Anh vui vẻ ngồi trên lưng cô mà đôi chân anh cứ đong đưa đánh đu vì thích thú, cô chỉ còn biết lắc đầu cười trừ với cái độ đáng yêu này của bảo bối nhà mình, cô cõng anh đi thẳng vào phòng khách, rồi cô đặt anh nhẹ nhàng ngồi xuống ghế sofa, cô xoay người lại mà ngồi xổm xuống trước mặt anh, cô đưa tay nựng má anh và hỏi.

[Nữ Công] Tình Đầu Của Xà Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ