Biệt thự của Giang Phú Hào.
* Cốc cốc*
Giang Phú Hào đang ngồi ở bàn trang điểm, tiểu Thúy giúp hắn chải đầu búi tóc, thì có tiếng gõ cửa của tên trợ lý, Giang Phú Hào lạnh giọng nói.
_Vào đi.
* Lạch cạch, lộp cộp*
Cánh cửa mở ra, theo sau tên trợ lý bước vào là nhà thiết kế nổi tiếng ở Ý, và thêm 2 nha hoàn nữa đang đẩy xào đồ đi vào, trên xào đồ được treo những chiếc váy dạ hội kiểu dáng hót đang thịnh hành nhất năm nay, tên trợ lý và nhà thiết kế cùng 2 nha hoàn đều đồng thanh nói.
_Chào thiếu gia.
Giang Phú Hào gật đầu hỏi.
_Ừm, có chuyện gì?
Tên trợ lý chỉ sang nhà thiết kế và phía xào đồ kia, hắn cung kính nói với Giang Phú Hào.
- Thưa thiếu gia, đây là nhà thiết kế nổi tiếng ở Ý, cô ấy cũng là người Ý, còn đây là những bộ vest dạ hội được thiết kế từ mẫu mã đến kiểu dáng đang rất hót và thịnh hành nhất của năm nay, mời thiếu gia xem qua.
* Lộp cộp*
Giang Phú Hào từ từ đứng lên khỏi ghế ở bàn trang điểm mà đi đến phía xào đồ, hắn chỉ lướt mắt nhìn sơ qua những bộ đồ đó, đến cả cái chạm tay để cầm lên xem những bộ đồ hắn cũng không thèm cầm, cứ như hắn sợ tay mình dính phải dơ bẩn vậy, vẻ mặt khinh hắn nói với nhà thiết kế và tên trợ lý.
_Trợ lý, riết năng lực làm việc của cậu chắc bổn thiếu gia phải xem xét lại rồi, cậu đem cô ả nhìn trông bần hàn thế kia mà nói là nhà thiết kế nổi tiếng ở Ý sao, còn nữa những bộ đồ rác rưởi này cũng dám nói là kiểu mới nhất đang được thịnh hành àh? cậu là không hiểu lời của bồn thiếu gia nói hả? ta muốn là kiểu đẹp nhất độc nhất, chứ không phải là loại tầm thường được thịnh hành bán chạy trên toàn quốc..
Tên trợ lý cúi mặt liền giải thích.
_Thưa thiếu gia, đây là nhà thiết kế nổi tiếng được công nhận ở Ý, có nhiều nhà quý tộc muốn mời cô ấy đến thiết kế riêng cho họ, mà bọn họ cũng không mời được cô ấy, vì tình giao hảo giữa tôi và cô ấy, nên cô ấy mới nể mặt đến đây thiết kế cho thiếu gia đó ạ..
Giang Phú Hào liền quát.
_Câm miệng lại, bổn thiếu gia nói không vừa ý là không vừa ý, việc của cậu là làm cho bổn thiếu gia vừa ý, chứ không phải ở đó mà cãi lời của bổn thiếu gia.
Tên trợ lý bị hắn quát liền im lặng không dám hé môi, còn cô nàng nhà thiết kế tuy là người Ý, nhưng từ nãy giờ cô cũng nghe hiểu ngôn ngữ và văn hóa của Thượng Hải, khi nghe Giang Phú Hào nói vậy, trong lòng cô đầy sự tức giận, tâm quyết công sức của cô bỏ vào những bộ đồ dạ hội này mà thiết kế ra sản phẩm đẹp, được cả công chúng trên toàn quốc đón nhận, ai cũng ưa chuộng những mẫu mã mà cô thiết kế ra, đến cả những nhà giàu quý tộc khác cũng phải nhờ cô thiết kế riêng cho họ..
Hiếm khi cô thiết kế riêng cho ai, chỉ vì trợ lý và cô có giao hảo, cô mới chịu đến đây đem theo những mẫu mã mà mình đã thiết kế, cô là muốn xem vóc dáng của Giang Phú Hào, rồi mới xem hắn chọn như thế nào mà thiết kế riêng cho hắn, nhưng nào ngờ hắn buông lời xúc phạm nhân cách của cô, nhà thiết kế miệng lưỡi cũng không thua kém gì hắn, cô nàng nói tiếng Thượng Hải buông lời mỉa mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Công] Tình Đầu Của Xà Nữ Vương
FanficCp: Trương Khả Nghi x Lục Hào Phong Lưu ý: nữ có jj, nam có thể sinh con