Hanbin bất ngờ bật cười, để giấy vào ngăn kéo, mặc một cái áo khoác mỏng vào.
"Sao ông chẳng vội gì thế, tôi sắp vội chết đi được!"
Hanbin xoay xoay con dao trong tay: "Có cái gì mà vội, đi thôi, đi tìm Ryu Hajeong."
___Trong căn phòng sáng ngời, Park Jiho đang ngồi trước máy tính.
Nếu anh ta định làm sẽ không định chỉ đăng một lần, cũng biết khẳng định Koo Bonhyuk sẽ đáp trả, nhưng không ngờ lại xóa nhanh đến vậy.
Jiho mắng mấy câu, lại tạo tài khoản khác đăng bài.
Ngày đó sau khi tỉnh dậy, Jiho muốn giết người trước mắt, thậm chí lên kế hoạch phải hủy diệt người này thế nào, tống người này vào tù, lại sống cuộc sống mới. Thế cho nên sau khi anh ta thấy Hajeong dậy, lúc thấy biểu cảm vừa sợ vừa mừng của hắn ta thì chỉ có hận...
Nhưng con chó ngu Ryu Hajeong này còn ngọt ngào nói cho anh ta biết: hắn ta từng quay video. Đó đều là chứng cứ, trước khi Jiho không thể xóa video đó vẫn không thể ra tay.
Lúc Park Jiho đang từng chút lên kế hoạch đẩy Hajeong xuống vực sâu, Hajeong sảng khoái nói chuyện Bonhyuk và Hanbin tìm mình.
Jiho đa nghi, vội đi kiểm tra camera ngày đó, quả nhiên thấy bóng dáng của Koo Bonhyuk và Oh Hanbin, thậm chí qua lời người khác phát hiện ra mình đang bị hỏi thăm.
Anh ta liên hệ với đám bạn trai bạn gái của mình lúc trước, phát hiện họ cũng nói có người hỏi thăm.
Trong lòng Jiho bất an, nhận ra mình có thể đang bị điều tra.
Ban đầu anh ta không chắc đó là Bonhyuk và Hanbin, anh ta không biết là mình trêu chọc hai người kia.
Khúc mắc duy nhất là lúc trước anh ta muốn hiến thân cho Hanbin, nhưng cũng không thể gọi là khúc mắc, rõ ràng là tặng quà cho Hanbin, nhưng cậu không cần. Không cần thì thôi, còn nổi giận.
Jiho vừa tiếc nuối vừa tức giận. Đối với anh ta, bản tính Alpha nào mà chẳng giống nhau. Nếu lúc trước không có Bonhyuk chặn ngang, hiện tại Hanbin đã là của anh ta. Cho dù ngoài miệng nói không cam lòng khác cự thế nào, cuối cùng được hời còn không phải như nhau sao.
Nhưng anh ta hỏi Hajeong, ngày đó hắn không khống chế được mình, dường như trong đầu có giọng nói gì đó. Mà lúc trước chỉ có Koo Bonhyuk và Oh Hanbin đi tìm hắn ta.
Jiho là người không tin vào sự trùng hợp, cho rằng đây là một hồi trả thù có dự định, Ryu Hajeong là thằng ngu bị lợi dụng.
Cho nên Jiho tạm thời kiềm chế, đợi thi đại học xong, lại thực hiện kế hoạch của mình.
Anh ta nghe ngóng được hồi cấp hai Bonhyuk có tin đồn không tốt, dù thật hay giả, anh ta đều có thể dùng để lợi dụng.
Jiho dùng một cái điện thoại khác gọi điện thoại cho Hajeong, lúc nghe thấy giọng người bên kia, vẻ chán ghét trên mặt không thể che giấu, giọng lại vẫn ngọt ngào.
"Hajeong, anh sẽ không đổi ý chuyện đồng ý với em đúng không?"
"Đương nhiên, Jiho, anh đi ngay."
BẠN ĐANG ĐỌC
| BonBin ver. | Si mê cậu là bản năng của tôi
FanfictionHọc sinh Trường cấp ba Seoul nào cũng biết hai nam thần Alpha ở lớp 11-1 là cặp oan gia, trời sinh tương khắc, bát tự không hợp, gặp mặt là cãi lộn. Oh Hanbin vốn tưởng sớm hay muộn cũng có ngày mình ấn Koo Bonhyuk xuống giẫm nát dưới chân, không ng...