Song Jaewon đánh giá Oh Hanbin: "Hanbinbin, dáng vẻ đầy ý xấu của ông làm cho tôi cảm thấy giống một người lắm đấy."
Hanbin không quay đầu lại: "Ai?"
"Koo Bonhyuk."
___Oh Hanbin lảo đảo, thiếu chút nữa ngã quỵ ở bậc thang.
"Cái gì hả?"
Sao lại giống như Koo Bonhyuk?
"Tôi cảm thấy Bonhyuk cũng là kẻ âm hiểm, là cái kiểu vừa ăn cắp vừa la làng."
"Ông có ổn không?"
Koo Bonhyuk âm hiểm, không có mà chẳng lẽ không phải là cơ trí hay sao?
"Ổn mà? Hanbinbin, tôi phát hiện ông thay đổi rồi, trước giờ ông hay mắng cậu ta hung hăng nhất!"
Hanbin nhướn mày: "Có à, sao tôi không nhớ nhỉ? Con người của tôi chưa bao giờ nói xấu sau lưng người ta"
"Đúng, ông nói trước mặt"
Hanbin ho nhẹ, khoát tay áo, tỏ vẻ chuyện cũ không cần nhắc lại.
Lên tầng nữa là lớp của Hanbin.
Cậu ngồi về chỗ, vẫn buồn nôn.
Không biết là bởi vì pheromone của So Minhoo còn sót lại hay là bụng bị đạp trúng một cái, vừa nãy nói chuyện với Jaewon cậu không thấy gì, bây giờ ngồi xuống, cậu cảm giác dạ dày cuồn cuộn, hơi buồn nôn choáng váng đầu.
Hanbin mới ngồi xuống, Bonhyuk và Haeri đã đi vào cùng tiếng chuông tự học.
Hắn vào lớp đã nhận ra Hanbin là lạ, trên người cậu có mùi của Alpha khác.
Tuy rằng đã sắp tan gần hết, người xung quanh không ngửi thấy, nhưng đối với Bonhyuk thì cực kỳ rõ ràng, khó cách nào bỏ qua.
Dù hơi thở của những người khác trên người Hanbin mỏng manh, bản năng Bonhyuk cũng sẽ nhạy bén cảm giác được, sau đó nó thúc giục hắn đi bao trùm mùi người khác, cho đến khi trên người cậu ngập đầy hơi thở của hắn.
Hắn áp chế ý tưởng theo bản năng xuất hiện trong lòng, bình tĩnh ngồi về chỗ.
Hương bạc hà theo gió đến giảm bớt cảm giác không khoẻ của Hanbin, nhưng cảm giác buồn nôn từ dạ dày đến yết hầu vẫn tồn tại. Cậu một tay chống bàn, nhíu mày với vách tường.
Cậu mới làm Omega không lâu, không học thường thức sinh lý của Omega, không đọc sổ tay cần biết của Omega, tất nhiên không biết Omega sau khi bị pheromone của Alpha công kích sẽ bị tổn thương về mặt tinh thần.
Lại còn là cái kiểu công kích như So Minhoo, Omega bình thường đã hôn mê lâu rồi, thật chỉ họ có thể báo cảnh sát.
Hanbin cố nén cảm giác không ổn, làm bài tập tiếng Anh vừa nãy ra, lúc nhìn từ đơn đầu tiên, cậu không nhịn được cúi đầu nôn khan.
Song Jaewon kinh hãi: "Hanbin, lực sát thương của bài tập tiếng Anh với ông đã lớn đến độ gặp mà tức ói ra hả?"
Hanbin xoa bụng, lười đáp lời cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BonBin ver. | Si mê cậu là bản năng của tôi
FanfictionHọc sinh Trường cấp ba Seoul nào cũng biết hai nam thần Alpha ở lớp 11-1 là cặp oan gia, trời sinh tương khắc, bát tự không hợp, gặp mặt là cãi lộn. Oh Hanbin vốn tưởng sớm hay muộn cũng có ngày mình ấn Koo Bonhyuk xuống giẫm nát dưới chân, không ng...