26

312 45 6
                                    

Hwang Haeri hít một hơi khí lạnh, biểu cảm phức tạp: "3p?"

"Cậu mẹ nó có cái tư tưởng rác rưởi gì thế thu hồi cho tôi! Tại của tôi!"

"Chính cậu nói còn gì!"

"Tôi không nói! Đừng nói bừa!"

Đằng trước Hanbin và Bonhyuk cũng bị tiếng nhao nhao ồn ào khiến cho quay đầu, dừng bước.

"Lại ầm ĩ cái gì thế?"

Jaewon lớn tiếng cướp lời: "Hanbinbin, Haeri bảo là ông và Bonhyuk chơi 3p!"
___

Jaewon vừa nói vậy, Hwang Haeri thiếu chút nữa nôn ra máu.

Cô vội vàng giải thích: "Không phải, tôi chưa nói gì, chính miệng Jaewon nói!"

Song Jaewon vội phản bác: "Đừng hòng đổ oan cho tôi! Tôi trong sáng nhường này, rõ ràng là cậu nói như vậy, chẳng lẽ cậu không thừa nhận à?"

"Nhưng cậu không nên nói cho tôi biết là hai người họ thân thiết vì một Omega phát tình!"

Tầm mắt của Koo Bonhyuk và Oh Hanbin từ người Song Jaewon chuyển qua người Hwang Haeri, lại từ người Hwang Haeri chuyển về người Song Jaewon.

Song Jaewon bất lực: "Tôi cũng không biết tư tưởng của cậu xấu xa như vậy, bởi vì Bonhyuk giúp Hanbin nên mới thân thiết hơn, chẳng liên quan gì đến Omega."

Hanbin cong khóe môi: "Tôi còn tưởng gì, ra là chuyện này à. Tôi và Bonhyuk cộng lại cũng không ra được người thứ ba đâu."

Jaewon đứng bên cạnh chống nạnh: "Đúng đó đúng đó, đầu óc đen tối."

Biểu tình khi Bonhyuk nhìn Haeri âm trầm: "Hóa ra trong lòng cậu tôi là như vậy?"

Haeri vội vàng lắc đầu, biểu tình hơi đờ đẫn: "Tôi tuyệt đối không nghĩ cậu như vậy, cho dù cậu chơi với Hanbin cũng không thể 3p."

Haeri nói xong như thể bị lời mình nói làm cho choáng váng, muốn chữa cháy rồi lại sợ nói nhiều sai nhiều.

Oh Hanbin thiếu chút nữa bị nước miếng của mình làm sặc, biểu tình của Koo Bonhyuk lại dịu đi không ít.

Jaewon: "Cậu nghĩ cái gì thế, cho dù tôi và cậu muốn, Hanbin cũng không thể làm Bonhyuk có được hay không?"

Đối với câu này, Hanbin duy trì trầm mặc.

"Cậu câm miệng! Tóm lại lão đại tôi không có suy nghĩ đó!"

Cô buồn bực, thấy Song Jaewon vẫn đứng bên cạnh cười trộm, vèo qua muốn đánh người.

Jaewon vụt chạy một vòng quanh Hanbin.

Haeri tức điên đuổi theo: "Song Jaewon! Cậu có bản lĩnh thì đừng chạy!"

"Cậu đừng có đến đây! Đồ đen tối!"

Hwang Haeri phun một búng máu suýt nữa tự làm mình bị thương, hai người cãi nhau chạy xa, Hanbin nhìn theo hai người họ đi xa.

"Hai người này ngây thơ quá."

Bonhyuk thì lại đăm chiêu: "Haeri bình thường không hoạt bát như thế."

Hanbin đặt tay lên người Bonhyuk: "Hai A bài xích nhau à? Trước kia tôi chưa từng thấy ai làm cho tôi nổi điên bằng cậu."

Bonhyuk nhìn sườn mặt gần trong gang tấc của cậu: "Giờ thì sao?"

| BonBin ver. | Si mê cậu là bản năng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ