29

236 42 0
                                    

Cậu nhét điện thoại vào túi quần, nắm tay kêu răng rắc.

"Koo Bonhyuk!!!"

Mẹ cậu!!!

Ngày mai hôm nay là ngày giỗ của cậu!!!

Bonhyuk nhướng mày: "Lúc này mới nhớ ra à?"

Mặt Hanbin như lửa đốt, cậu thà rằng không nhớ!
___

Cảm giác thẹn thùng và tức giận sắp trào dâng cả người cậu, giống như quả bóng bay chỉ loáng cái là nổ tung.

Koo Bonhyuk là người mà cậu tin tưởng.

Là người mà cho dù cậu biến thành Omega cũng thề son sắt cam đoan sẽ không sờ mó.

Những chuyện trong trí nhớ cơ hồ làm cho Hanbin nứt ra rồi, cậu xấu hổ đến độ hận không thể bật người trăm mét gia tốc chạy đến cửa sổ, nhảy xuống đào lỗ chôn mình.

Lòng tự trọng của Alpha vẫn còn đó, dù từng tưởng đã biến chất nhưng thật ra vẫn còn tồn tại. Hanbin cũng không cảm thấy đó là chuyện gì lớn, cũng cảm thấy chẳng qua là phản ứng có thể kìm lại được không đáng nhắc tới.

Nhưng sau khi Bonhyuk đưa tay vào, ý nghĩa sẽ khác.

Trên mặt Hanbin đầy vẻ tức giận, cậu cong thắt lưng túm áo Bonhyuk, cắn răng.

So với tức giận vì bị sờ soạng muốn đánh người này một trận, thật ra cậu thấy sợ vì hắn làm như vậy.

Đó quả thực không phù hợp với tác phong của Koo Bonhyuk.

Ánh sáng mờ nhạt trên màn hình điện thoại của Bonhyuk chiếu sáng gương mặt của thiếu niên, hắn lẳng lặng đối diện cậu, chờ phản ứng tiếp theo của cậu.

Thật ra vốn Bonhyuk không định làm như vậy, từ trước đến nay hắn tiến hành theo chất lượng, không nhanh không chậm, trong kế hoạch và phương án trong đầu hắn, vào thời cơ này làm hành vi thỏa đáng gì sẽ có kết quả gì, hắn đã nghĩ hết rồi...

Nhưng Hanbin là nhân tố không xác định.

Thích sao có thể làm từng bước được, khi Bonhyuk chạm vào đóa linh lan ướt sũng kia, tình thế đã không khống chế được.

Hắn gần như làm rõ ý đồ của mình, cứ như thế ở trước mặt Hanbin.

Hắn nghĩ, nếu cậu nhớ, không biết cậu sẽ đáp lại thế nào.

Giọng Hanbin hơi khàn: "Vì sao không đánh dấu luôn?"

Vì sao phải chạm vào cậu?

Hanbin không biết Bonhyuk chạm vào cậu, nhưng không rõ vì sao hắn phải làm như vậy, có lẽ nào hắn nhìn trúng cậu?

Hanbin nghĩ không có lý gì Bonhyuk thích mình mà?

Nếu nghĩ tiếp như vậy, cậu chỉ có thể nghĩ đến pheromone.

Bởi vì pheromone nên cậu không thể không quấn lấy hắn, mà hắn cũng bởi vì pheromone nên mất lý trí.

Những ký ức trong đầu nói cho cậu biết, Koo Bonhyuk căn bản là biết rõ mục tiêu, cố ý làm thế.

Cậu si mê khó kiềm chế, đối phương lại vẫn quần áo nhã nhặn không nhăn, sự đối lập này càng làm cho mặt cậu ửng đỏ.

| BonBin ver. | Si mê cậu là bản năng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ