21

381 49 2
                                    

Oh Hanbin mới lạnh mặt, Jang Yuji đã định đi.

"Đàn anh à em đi đây! Lần sau gặp!"

Hanbin vừa định gọi người lại nói mấy câu, đã thấy Bonhyuk đứng phía sau Jang Yuji.

Mặt Bonhyuk vẫn bình tĩnh, đôi mắt tối đen nặng nề không có ánh sáng, làm cho Hanbin không hiểu sao thấy hoảng hốt.
___

Jang Yuji đã đạt được mục đích, biết ở lại sẽ bị phản tác dụng.

Cô liếc mắt nhìn đàn anh tuấn tú sau lưng, không hiểu sao lòng hơi sợ sệt, chạy vội đi.

Không hiểu sao Hanbin thấy hoảng hốt nói không nên lời, cảm thấy hình như Bonhyuk không vui lắm.

Hanbin cố gắng làm bộ chẳng xảy ra chuyện gì: "Chuyện này ấy à, đột ngột quá, tôi cũng thấy bất ngờ."

Không phải, vì sao cậu phải giải thích chứ!

Koo Bonhyuk như là đang nghe cậu giải thích, từng bước một đến gần cậu.

Oh Hanbin bất giác lui về sau, nghĩ mình chột dạ cái gì nhỉ.

Bonhyuk đứng ngược sáng, Hanbin không thấy rõ vẻ mặt của hắn, kiên trì tiếp tục giải thích: "Tôi cũng không biết thời nay con gái nhiệt tình thế, bất ngờ nhỉ, bất ngờ thật đấy!"

"Tôi không có chút cảm xúc gì với cô ấy!"

Bonhyuk đi đến cửa. Hắn vốn cao gầy, cái bóng kéo dài bao trùm bên chân Hanbin, mang đến cảm giác áp bách hữu hình.

"Ừ."

Koo Bonhyuk đóng cánh cửa lại.

Oh Hanbin theo bản năng muốn mở cửa, lại bị một luồng sức mạnh ngăn chặn.

Bàn tay mát mẻ của Bonhyuk đặt lên gò má vừa bị người khác hôn của cậu.

Hắn chậm rãi lau, cẩn thận dịu dàng, lại có sự cường thể không cho phép từ chối.

Như là bị mãnh thú đe dọa, cảm giác nổi cả da gà lặng yên bò lên cột sống, làm cho Hanbin thấy xa lạ.

Cậu nhíu mày: "Hyuk à?"

Cậu gọi tên hắn.

Giọng Bonhyuk đầy kìm nén: "Ừ."

Lý trí và bản năng đang liên tục tranh đấu kịch liệt trong đầu hắn.

Lúc cô gái kia nói cười lấy lòng, Koo Bonhyuk không ngờ đến thứ cảm xúc này gần là bản năng, giận dữ không muốn làm cho đồ của mình bị người ta đến gần.

Nhưng khi cô gái ấy hôn má Hanbin, Bonhyuk thật sự tức giận.

Bản năng hoành hành và gào thét trong tâm trí, hắn muốn tất cả những người muốn có được cậu biến mất, đánh dấu lên người thiếu niên chỉ thuộc về mình.

Bản năng không thể bị lý trí nằm trong tay như là bụi gai mọc thành bụi, quẩn quanh hắn. Sự ngang ngược và ham muốn chiếm hữu chôn giấu trong xương Alpha là chất dinh dưỡng của bụi gai, giật dây làm hắn không tài nào khống chế được.

Giam cầm nhóc linh lan xinh đẹp trong một cái lồng tinh xảo, để cho dáng vẻ phóng túng chỉ thuộc về một mình hắn, chỉ mình hắn thưởng thức, dù kiêu ngạo hay yếu đuối cũng chỉ nở rộ trong tay hẳn.

| BonBin ver. | Si mê cậu là bản năng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ