05

490 62 8
                                    

"Bị người ta đâm một nhát, tỉnh lại tôi mới biết tôi biến thành Omega."

Thừa nhận chuyện này trước mặt Bonhyuk, không khác gì việc cậu đặt lòng tự trọng và sĩ diện ở trên mặt đất tự mình đạp.

Hanbin chỉ có thể tận lực ra vẻ chẳng hề để ý, làm cho mình trông còn sĩ diện một chút.

Nhưng ở trong mắt Bonhyuk, thiếu niên trước mặt tựa hồ bị cưỡng ép rút móng vuốt đi, còn đang kiên cường nói không đau.
___

"Cậu có bị thương không?"

Koo Bonhyuk dùng ngữ điệu bình thản để hỏi, coi như vừa nãy không nghe được chuyện gì kinh ngạc.

Hanbin sửng sốt, bỗng nhiên bật cười.

"Bonhyuk, lần đầu tiên tôi phát hiện, cậu không đến nỗi đáng ghét lắm."

Trước mắt Hanbin sợ nhất cái gì, sợ nhất người khác biết cậu là Omega sau đó đối đãi với cậu như sinh vật mảnh mai yếu đuối, cho nên cậu không nói cho Jaewon.

Thật ra cậu rất phản cảm với việc mình thay đổi giới tính, càng phản cảm người khác sẽ bởi vậy mà đối đãi khác với mình. Trong lòng Hanbin, cậu hy vọng mình vẫn là Alpha như trước kia.

Hơn nữa cậu không hy vọng Bonhyuk biết. Dù sao người ta cũng là Koo Bonhyuk, lộ ra một chút nhược thể trước mặt đối phương, cậu thấy lòng tự tôn bị tổn thương.

Nếu phản ứng của Bonhyuk là phản ứng mất khống chế như Alpha bình thường hoặc là lộ ra một chút ngả ngớn khinh thường trào phúng, phỏng chừng Hanbin sẽ bỏ của chạy lấy người ngay tắp lự, không đề cập đến chuyện khác nữa.

Nói là cố chấp buồn cười cũng được, tự tôn buồn cười cũng chẳng sao, Hanbin là người như vậy đấy.

Mà Bonhyuk không làm vậy, cậu cũng biết hắn không phải người như thế.

Tuy rằng Oh Hanbin ngứa mắt Koo Bonhyuk, nhưng cũng chỉ đối với tính cách của hắn, nghĩ kĩ thì nhân phẩm của hắn cũng được.

"Cảm ơn đã khen."

Bonhyuk khách sáo nói lời cảm ơn, thấy Hanbin như là hồi máu sống lại, hắn cong khóe môi.

"Đúng rồi, cái này trả lại cho cậu."

Hanbin lấy cái hộp nhỏ trong túi ra, đặt trước mặt Bonhyuk.

Nếu không có pheromone, chắc cậu sẽ vứt thằng hộp quà vào ngực Bonhyuk, nhưng hiện tại cậu chỉ có thể khách sáo giơ ra trước mặt hắn, có thể nói là lịch sự cực kì.

"Ghét à?"

Khóe môi nhếch lên rũ xuống, Bonhyuk nhướng mày, không định vươn tay.

"Đất quá, không cần thiết, cậu đeo hoặc tặng cho người khác cũng được"

Hanbin tự nhận là mối quan hệ của mình với hắn ta không tốt, sao có thể nhận cái đồng hồ năm triệu won của người khác được. Lần sau sinh nhật của Bonhyuk, cậu không tặng được món quà gì tương đương hoặc đắt tiền hơn, thế thì thôi không nhận cho xong.

"Quà tặng rồi không nhận lại, cậu không thích thì vứt đi."

Bonhyuk vẫn không nhìn cái hộp nhỏ kia, chỉ nhìn Hanbin.

| BonBin ver. | Si mê cậu là bản năng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ