Oh Hanbin nghĩ, Koo Bonhyuk lại nói nhiều.
Đáng tiếc màn đêm bao phủ, không thì kiểu gì cậu cũng phải xem có phải Bonhyuk lại xấu hổ hay không.
Mây đêm nay như bông, hoặc như là từng mảnh trầm tích lắng đọng mỏng manh, không che khuất ánh trăng sáng bàng bạc.
Ánh trăng dịu dàng soi sáng con đường hai thiếu niên đi.
___Hanbin về nhà, bị cô Oh tỉ mỉ hỏi toàn bộ quá trình.
Cậu lược đi tình tiết liên quan đến Koo Bonhyuk, nói đại khái chuyện liên quan, làm Myeong tức giận cực kỳ.
"Sao có Omega hư hỏng vậy, hơi quá đáng rồi đấy, rõ ràng là kết quả tự làm, bây giờ còn hắt nước bẩn cho người khác!"
Myeong không dám nghĩ nếu Hanbin bây giờ còn là Alpha sẽ phải ấm ức cỡ nào.
Vu khống Alpha làm ra hành vi này với mình, cho dù pháp luật không phán quyết, nếu tiếng xấu đồn xa còn làm người thế nào.
Hanbin vỗ lưng mẹ, thuận khí cho bà.
"Không sao, bây giờ vấn đề cũng được giải quyết rồi, coi như là trong họa có phúc nhỉ?"
Cậu nghĩ đơn giản, dù sao tự Park Jiho làm việc này, phải gặp báo ứng.
Hiển nhiên, hành động này của cậu ta không tránh được ăn cơm tù.
Myeong chọc gáy cậu: "Chỉ có con phổi bò chẳng để tâm, mà cũng phải, không cần phải so đo."
"Đúng rồi, quà con nói là tặng cho Hyuk-ssi đã xong chưa?"
"Sắp làm xong ạ."
Myeong tính ngày: "Con trai à, từ ngày con bảo tặng quà cho người ta đã qua nửa tháng rồi, vẫn chưa xong à?"
Hanbin đẩy bà vào phòng: "Làm chậm mà chắc, mẹ ngủ trước đi, ngủ ngon."
"Được rồi được rồi, biết rồi, con cần mẹ giúp gì thì nói với mẹ."
Cậu gật đầu: "Vâng, mẹ ngủ ngon."
Đóng cửa phòng Myeong, Hanbin cầm quần áo đi tắm rửa.
Quà của cậu cũng sắp làm xong, còn thiếu một chi tiết cuối cùng là có thể hoàn công đi tặng.
Nhưng khi cậu tắm rửa xong, không đi làm mà nhìn tờ giấy trên tay.
Đó là địa chỉ cậu chép lại từ chỗ Chaeyeon, có liên quan đến chuyện Bonhyuk ở cấp hai.
Tuy rằng chỉ tiếp xúc đến chuyện mơ hồ, nhưng cậu đại khái cũng đoán ra được là chuyện gì, khá giống chuyện họ gặp phải bây giờ.
Hanbin tuyệt đối tin tưởng Bonhyuk, cũng không hứng thú lắm với chuyện này. Cậu chỉ thấy khó chịu vì hiện tại vẫn có người lấy chuyện này ra để công kích hắn mà thôi…
Nhưng tùy tiện kiếm người nói chuyện thì không phải chuyện cậu có thể làm ra, thôi bỏ đi, chỉ là vở hài kịch buồn cười mà thôi.
Cậu và giấy thành một cục, ném vào thùng rác.
Ngày hôm sau rời giường, Hanbin mở cửa là thấy gương mặt tiều tụy của Song Jaewon, làm cậu kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BonBin ver. | Si mê cậu là bản năng của tôi
FanficHọc sinh Trường cấp ba Seoul nào cũng biết hai nam thần Alpha ở lớp 11-1 là cặp oan gia, trời sinh tương khắc, bát tự không hợp, gặp mặt là cãi lộn. Oh Hanbin vốn tưởng sớm hay muộn cũng có ngày mình ấn Koo Bonhyuk xuống giẫm nát dưới chân, không ng...