Chapter 31: *A day with you*

3.2K 44 10
                                    

Chapter 31: *A day with you*

 

JENNY’s POV

Hayy! Liga na bukas! At sa Abraham National high school magaganap ang unang laban. Hawak ko na yung schedule e. Dalawang public at tatlong private lahat yung napili. At nakakainis kasi hindi napili yung school namin para sa Liga! Nakakainis! Asarr!

So eto yung schedule nang team namin. Oo, team lang namin to. Alangan naman kunin ko pati yung sched nang ibang schools? Naku! Ang habang listahan nun pagnagkataon!

005 ang Assign name para sa Saint Francis. Nandito din kung pang-ilan yung game namin.

Abraham National high school:

Wednesday:

Game 5: 005 x 007

Thursday:

Game 7: 003 x 005

Clean National high school:

Friday:

Game 1: 001 x 005

Monday:

Game 6: 005 x 0010

Saint Matthew high school

Tuesday:

Game 2: 005 x 008

Wednesday:

Game 10: 002 x 005

Saint John high school

Thursday:

Game 3: 004 x 005

Friday:

Game 8: 005 x 009

Saint Nicholas high school

Saturday:

Game 9: 005 x 006

Sunday:

Announcement.

O diba? Ang galing ko! Nakakuha ako ng schedule! Agad-agad e mamaya pa to ipopost sa bulletin board e. Nine na schools ang kakalabanin ng team namin. Bale nine days din siya. Tapos sa pang-sampung araw, maglalaban yung mga teams na nag-tie sa scores at pagkatapos nun, iaanounce na nila kung sinong team yung nanalo. And I’m really hoping na kami yun! First runner lang kasi kami last year e.

“BAH!”

“UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!” nalaglag ko yung hawak ko na papel! ARGH! Ayoko talaga nang ginulat ako! Meyged! Nakakawala ng composure e!

“Hahahah! Your really a scaredy cat. Hmm. That’s a nice nickname for you.”

Secretly Loving You! (Revising and Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon