Chapter 46: *The Reason WHY I LOVE YOU SO MUCH*

2.9K 41 6
                                    

Chapter 46: *The Reason WHY I LOVE YOU SO MUCH*

 

IRISH’s POV

Bukas na ang Christmas day. Well, nakabili na ako nang regalo ko para sa kanila. Lahat nang pera ko ay nagastos ko para sa mga regalong yon. Okay lang, pinag-ipunan ko naman yun mula sa allowance ko at hindi ako humingi kela mommy.

Tumawag nga si Danica sa akin kagabi, ang sabi nya hindi daw sila makaka-uwi for Christmas. Doon na daw sila sa San Francisco magpapasko at nagkakasundo naman sila. Alam niyo na magkaugali kasi silang dalawa.

At pupunta nga sila mommy dito mamaya. Dito sila magbibisperas ng pasko, kasama sila ninang Cellie, kuya Ace, king, ate Sheera at syempre kasama ang girlfriend ni Kuya na si Mam Nics. Oha, sinagot na rin siya sa wakas. I’m hoping for them to last, at saka hindi hinusgahan ni Mam Nics si Kuya, tinanggap niya si Kuya kahit may anak na ito. That’s LOVE right?

That unconditionally loving someone (^__^)

AKO? I’ve loved Bryan before I even knew it. I thought I just like him. I’m always around him. Sunod dito, sunod dyan. Were best of friends. Best of friends din ang mga magulang namin kaya naman naging malapit kami sa isa’t isa.

Nang araw na nagtapat ako sa kaniya na mahal ko siya, he respond yes. So I thought he like me too.

I thought It was a dream.. But it became a nightmare.

He said to me that I mustn’t love him.

But I didn’t stop loving him. I can’t stop loving him. All these year, I’ve been secretly loving him. Kahit sa paraan lang na yon, maipakita ko sa sarili ko na mahal ko siya. Na siya lang at wala nang iba pa. Na hindi ako bumitaw kahit pa sinabi niya sa akin na kalimutan ko na siya. Hinding-hindi ko gagawin ang bagay na yon e.

And now, I’ve loving him with all my heart.

“Hi miss..”

Nasa harap ko ang isang pulang rosas.

Napangiti naman ako. Kinuha ko ang pulang rosas at inamoy ito. Ang bango >__<

Secretly Loving You! (Revising and Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon