CHAPTER 6: impossibru!

1.8K 21 2
                                    

Winter's pov

tumayo na ako pagkaring ng bell. while walking. may sumisitsit sa akin.

"PST! pst!"

syempre tumingin ako sa kanan at kaliwa ko. palinga-linga ako hanggang sa makita ko yung mga tao sa bintana. leche -____- tropa lang pala.

 nakita ko ang makukulit na sina Lester, Jc, Katsumi, at Seth na nakadungaw dun sa bintana.

"PST! fafa Winter! pansin mo naman kami!" -Les

"We love you fafa Winter!" -Kats

"Come to me fafa Winter!" -Jc

"Para kayong mga baliw. ang daming dumadaan oh. ang daming nakakakita sa kabaliwan niyo!" -Seth

mga baliw talaga tong mga tropa ko. fafa Winter? bakla! haha pero KJ padin si Seth hanggang ngayon ha? infarness consistent. 

matagal-tagal na din kasi kami hindi nagkita-kita eh. I actually came from Washington DC and finished middle school and currently in highschool before I came here and decided to continue my studies, nagstart na nga ako ng highschool dun kaso talagang bored na ko sobra at namiss ko talaga Pinas eh. nothing beats my Inang bayan ;)

at syempre namiss ko din tong tropa ko. kahit mga batang uhugin pa nung huli kaming magkita ng mga to eh close padin kaming lahat. lagi naman kasi kaming magkakachat eh. andami ng nausong communication helpers no. skype, facebook, twitter, line, wechat... at sobrang dami pang iba. kaya walang dahilan para hindi namin makausap ang isa't-isa at makapagkamustahan.

"Mga baliw talaga kayo!!!"

sabay kaltok ko sa kanilang lahat XD

"Fafa Winter, kutsara ka ba?" -Kats

ano nanaman kayang kahibangan trip nitong mokong na to. pero syempre. dahil ngayon lang ulit kami nagkita ng live eh sasakyan ko na lang trip nito.

"Bakit???"

"Kasi malayo ka palang napapanganga na ko" -Kats

 sabay higit sa kwelyo ko. at akmang ikikiss ako. baklang to talaga oh haha

"Tigilan mo nga ko. nakakadiri ka! mga bregs, sabihin niyo nga. bakla na ba tong tropa natin na to?"

"HAHAHAHHAAHAHAHAHAHAHAHA." nagtawanan kami bigla ng sabay-sabay

"Siguro" -Seth

sumagot siya ng walang halong kahit na anong biro oh anumang bahid ng kalokohan sa mukha niya. hindi tuloy namin alam kung nagjojoke siya oh opinion niya ba yung sinabi niya.

binago ko na lang yung usapan kasi biglang nashock yung tropa sa sinabi ni Seth. pero kahit ganito na talaga si Seth dati parang hindi pa rin kami masanay-sanay ewan ko ba.

"Oh tara! kain na nga lang tayo. saan ba yung canteen?"

"Dun oh" -Jc 

sabay turo dun sa lugar na maraming tao.

pumunta na kami ng tropa dun sabay naghanap ng seat. kaso wala kaming makitang seat na kasya kaming lahat.

nagulat ako nung may bigla silang tinapatan na mapayat na parang freshmen na mag-isang  nakaupo dun. tapos biglang tumayo at umalis ng nakayuko

"Bully kayo?"

Capture an NBSB's Heart (KathNiel FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon