Part 2

188 5 0
                                    

~Sa US, Sa bahay ni Stell

-nakarating na sila..

🍓: Baby go to your room na, take a shower then baba ka para mag dinner na tayo
Liam: Yes daddy..
🍓: (nagpunta ito ng kusina para mag-luto)
🐣: (yumakap ito kay Stell) Love.. bakit parang galit ka?
🍓: I'm not mad..
🐣: eh ang cold mo ehh.. sorry na..
🍓: bakit ka nag so-sorry??
🐣: ramdam kong galit ka..
🍓: tskk wag ka kasi mag salita ng kung ano ano sa bata.. matalino anak mo madali syang maka intindi..
🐣: oo na po, sorry na.. natawa lang kasi ako sa anak natin kanina.. narinig nya pala tayo kagabi (laugh)
🍓: (humarap ito kay Ken) Ikaw kasi ehh.. kakainis..
🐣: (laugh) nag enjoy naman tayo, ok lang yun.. tulungan na kita mag luto love.. ano ba gagawin? di ako marunong mag luto ehh..
🍓: e prito mo lang itong meat, e check ko lang si Liam sa taas..
🐣: sige love..

-nagtungo si Stell sa itaas saktong nag bibihis na si Liam, kaya hinintay na ito ni Stell at sabay na silang bumaba..

🍓: Love.. ano yung amoy sunog??
🐣: Ayy hala yung meat nasunog...
🍓: ano ba yan!! love naman pag prito lang di mo pa alam..
🐣: sorry na love.. akala ko kasi hindi pa luto eh..(fake smile)
Liam: Dada dapat po mag aral ka mag luto sige ka baka iwan ka ni daddy..
🐣: No, hindi pwede..
🍓: it's ok baby, I understood your dada Ken.. besides babae dapat gumagawa nito.. hayaan mo mag uuwe ako ng babae dito.
🐣: what!? love naman...
🍓: babaeng katulong kasi... ano ba iniisip mo!?
🐣: (laugh) akala ko kasi kung ano eh..

-natapus narin mag luto si Stell kaya Kumain na sila.. Ilang minuto lang ay natapus na silang kumain, nagtungo naman sila sa kwarto ni Liam.

🍓: Baby bago matulog, brush your teeth first, ok?
Liam: Yes daddy..
🐣: pa kiss muna si dada, good night baby.
Liam: (kiss to his daddy & dada) good night po.
🍓: muawhh.. I love you.. good night..

-sabay na silang pumasok sa kanilang kwarto.. nag punta naman si Stell sa banyo para mag babad sa bathtub at nagdala ito ng glass of wine..

🌽🍢POV- sa condo

-Tulog na ang anak nila kaya nasa kwarto na sila para matulog.

🍢: (yumakap ito) Hon ok ka lang ba? kanina ka pa tahimik habang Kumakain eh..
🌽: Yeah I'm ok, iniisip ko lang yung sinabi ng anak mo kanina..
🍢: wag mo na isipin yun ok bata pa si Elias maintindihan nya rin lahat pag laki nya.
🌽: pero tama naman sya diba? naawa ako sa kanya kasi wala syang mommy.. ikaw ba hon di ka ba nangarap ng perfect family? I mean yung babae ang mapapangasawa mo.. sila mabibigyan ka ng sarili mong anak.. hindi ko yun mabibigay sayo hon..
🍢: Hon kasal na tayong lahat iniisip mo parin yan?. oo pinangarap ko mag ka pamilya at sayo yun hon.. kuntento nako sayo, wag mo na isipin yun.. ok? (hinalikan nito si Justin at niyakap) mahal na mahal kita hon.. wag mo isipin na ipag papalit kita, that will never happen.
🌽: sorry hon I'm just scared na baka ma realize mo lahat.. baka iwan mo 'ko.. pero thank you for loving me hon.. I love you so much.
🍢: (he kissed Justin ng matagal at bigla itong pumatong) Alam ko ang gagawin para mawala yang lungkot mo.
🌽: (laugh) ang gwapo mo talaga pag nanjan ka sa ibabaw ko.
🍢: Abayyy inaakit mo pa ko huh.. (he kissed Justin again at ginawa na nila ang dapat na gawin)

🍓🐣-POV

🐣: Love matagal ka pa ba jan?
🍓: Come here, join me..
🐣: (agad itong pumasok sa banyo, he undressed himself bago sumakay sa bathub) Oh warm water pala akala ko malamig..
🍓: it's makes me relax.. You want wine? (inabutan nya naman ito)
🐣: (bite his lips na nakatinggin kay Stell) Your so hot love..
🍓: yang mga tinggin mong ganyan delikado ehh. tigilan mo ko ken ahh..
🐣: (drink his wine) why? ayaw mo ba?(laugh)
🍓: Love inaraw-araw mo na nga ko ng honey moon natin eh..
🐣: (humiga ito ng bahagya) Dito ka nga love.. (pinasandal nya si Stell sa dibdib nya)
🍓: (tumingala ito at nilagyan ng bubbles si Ken sa ilong) I love you my handsome man (laugh)
🐣: (Kumuha rin ito ng bubbles at nilagay naman sa dibdib ni Stell) I love you so much.. you know that your body always atrack me..
🍓: (inayos nito ang sarili na naka sandal kay Ken para makita nya ang mukha nito) and your f*cking things na tumutusok sa likod ko utusan mo na mag behave.(mataray na sabi nito)
🐣: (laugh) I can't love hayaan mo na yan.. (hinalikan nito si Stell, and their tounge was playing inside) Love ang hirap dito ituloy natin sa kwarto? (naka ngising sabi nito)
🍓: (laugh) tumigil ka nga.. (kinuha nito ang wine at uminom)
🐣: I love you love..
🍓: I love you.. Hmff love may tanong ako? natanong ko na toh dati, pero itatanong ko ulit..
🐣: Yes love ano ba yun?
🍓: Are you sure na ako na talaga? hindi ka na ba mag hahanap ng iba?? babaero ka pa naman dati.. alam mong wala ako na meron sila..
🐣: love naman, papakasalan ba kita kong mag hahanap pa ako ng iba.. syempre hindi na love.. pangako yan..
🍓: natatakot lang ako love.. baka lokohin mo'ko, tapus baka maka buntis ka ng babae.. ikamamatay ko talaga..
🐣: Wag mo nga sabihin yan love napapa-paranoid ka lang eh. Hindi yun mangyayari, hindi kaya ng konsensya ko na lokohin ka mahal na mahal kita at never kitang iiwan tandaan mo yan, ok?
🍓: Ok.. sabi mo eh.. papatay ulit ako pag nalaman kong may lumalandi sayo..
🐣: Tskk.. kung may lalandi man sakin ako na bahala lalayuan ko.. wag kalang mag selos..
🍓: ikaw kaya yung seloso, may kausap lang ako saglit galit kana.. nag bubulungan lang kami ni Justin, iba na iniisip mo eh..
🐣: (laugh) may past kasi kayo ni Justin di ko maiwasan mag selos.. sya pa naman first love mo..
🍓: Asawa na yun ng kapatid ko kaya wag kana mag selos sa kanya, yes his my first love pero hindi kami yung naka tadhana.. kasi sayo ako naka tadhana (smile)
🐣: I know love.. I'm sorry, takot lang din ako na maagaw ka sakin ng iba gusto ko sakin lang atensyon mo.. samin ng anak mo..
🍓: oo naman love.. hindi naman ako maagaw sayo ehh.. sayong-sayo lang ako. (bumangon na ito)
🐣: Ano maligo na ba tayo?
🍓: (hinila nito si Ken at sabay na hinalikan, they kissed hanggang sa bumababa ang mga halik ni Ken sa leeg ni Stell) Ken stop..
🐣: love naman eh kanina mo pa 'ko binibitin.
🍓: (laugh) maligo na nga tayo, para makatulog..

-After nilang maligo, sabay na silang humiga..

🍓: (humiga ito sa braso ni Ken) love bakit di naka damit ang lamig pa naman
🐣: ok lang love sanay naman ako eh.. (kinuha nito ang kamay ni Stell at nilagay sa dibdib nya) I just want to feel you on my body..
🍓: (ginapang naman nito ang kamay nya mula dibdib hanggang abs ni Ken) You know what ang landi mo (sabay hampas sa abs ni Ken at tumalikod ito)
🐣: Outch!! Ikaw huh.. (bumangon ito at hinarap si Stell sa kanya sabay na pumatong sya dito) I want your body right now kanina mo pa'ko binibitin..
🍓: kelan ka ba hindi nakuntento huh? eh parang palagi ka ngang bitin. mygodd nakaka 3rounds ka nga sakin nakukulangan ka pa eh.. tskk your thing!! tumutusok sa puson ko umalis ka nga jan!(inis na sabi nito)
🐣: (laugh) kasalanan ko ba na laging galit toh pag dating sayo.. ang sarap naman kasi ng asawa ko.. sinong hindi mabibitin diba? tinggnan pa nga lang kita para mo nakong inaaakit..
🍓: bastard!! love wala akong gana ngayon, ok.. umalis ka na jan..
🐣: no.. ilan beses mo naman na akong tinanggihan tulad kagabi pero bumigay karin naman (laugh)
🍓: Ewan ko sayo Ken Suson!!
🐣: And you Stell Suson wag ka na umangal ok.. (sabay halik nito sa labi ni Stell, nagsalita naman ito ng nakadikit ang labi nya sa labi ni Stell) Your breath makes my blood boil. (he undressed Stell and kissed he's body natigilan ito ng may kumatok sa pinto)

Liam: Daddy?? Dada?? tulog na po ba kayo? I can't sleep po eh..
🍓: (laugh) mag damit ka, pag buksan. mo yung anak mo..
🐣: (whisper) ligtas ka ngayong gabi love ahh, kailangan bumawe ka sakin bukas.. kakainis.. (agad nitong binuksan ang pinto)
Liam: Dada can I sleep here? don't worry po si daddy yung sa gitna para katabi mo parin sya.
🐣: (laugh) Sure baby.. dali pasok kana..
Liam: hi daddy..
🍓: bakit dika makatulog?
Liam: Hindi pa po ako sanay eh namiss ko yung kwarto ko dun sa isa mo pong bahay.
🐣: Matagal pa tayo makakabalik dun baby. pero masasanay ka din dito..
Liam: daddy ikaw po sa gitna ahh..
🍓: huh? pwede ka naman sa gitna namin ng dada mo..
Liam: ayoko po sa gitna ehh.. (pumasok ito sa malaking kumot at humiga na ito sa gilid ni Stell)
🐣: (Humiga narin ito at yumakap sa waist ni Stell) Liam good night na.. tulog kana..
Liam: yes dada.
🍓: (he kissed liam on his forehead) sleep well baby..
🐣: (humalik ito sa pisngi ni Stell) I love you love.. good night.(whisper)
🍓: (tulog na agad si Liam kaya humarap sya saglit kay Ken) Love?
🐣: Hmm.. yes love?
🍓: thank you for loving my son huh.. and thank you for loving me.
🐣: (smile) don't say thank you love.. mahal kita ng buong-buo kayo ng anak natin. responsibility ko yun kasi asawa mo ko.
🍓: I love you so much (he kissed ken oh he's cheeks)
🐣: yan ang gusto ko sayo yung malambing, ang sungit mo kasi madalas (laugh)
🍓: baka kasi mag sawa ka sakin.. pag lagi akong sweet..
🐣: hindi naman mangyayari yun nohh.. sige na sleep na tayo love. I love you so much...
🍓: good night love. sweet dreams.

Season 2 "THE MAFIA BOSS & THE MYSTERIOUS GUY"Where stories live. Discover now