-Nag punta si Josh at Justin sa office ni Ken🐣: Oh bakit naparito kayo?
🍢: Tumawag ako sa inyo wala ka dun kaya dumeretso kami dito..
🐣: Bakit may kailangan ba kayo?
🌽: Ken nandito si dad
🐣: Oh anong meron sa dad mo?
🌽: Alam nya ang nangyari kay Stell, alam din nya na ako lang ang naaalala ni Stell, gusto nya mangyari na pakasalan ko sya.
🐣: Wth!!!
🍢: Malakas kutob ko Ken na may binabalak ang daddy ni Justin
🐣: Nasan si Pablo!!!? (bulyaw nito)
🌽: N-nasa bahay.. why??
🐣: (bigla itong umalis at sinundan naman sya nila Josh at Justin)
-Sumakay ng kotse si Ken, sumunod din naman dito sila Josh🌽: San ba sya pupunta?
🍢: Galit na Galit si Ken.. malamang kay Pablo
🌽: But why??
🍢: Baka kuya mo ang nag sabi sa daddy mo-Nakarating na sila sa bahay ni Justin, bumaba si Ken ng sasakyan at kinuha nito ang kanyang baril.. Nakita naman ito nila Justin at Josh..
🐣: Pablo!! lumabas ka jan!! (sigaw nito)
🌽: Ken anong gagawin mo!!?
🍢: Tol wag kang padalos-dalos hindi naman natin alam kung may kinalaman si Pablo eh
🌭: (narinig nya ang ingay sa labas kaya lumabas sya) Anong nangyayari Dito?
🐣: (lumapit ito kay Pablo at tinutok nito ang baril dito)
🌭: (napaatras ito at tinaas nya ang kanyang kamay) Ken? bakit?? ibaba mo nga yan baka maputok mo yan sakin
🐣: Puputok talaga sayo toh pag di ka mag sabi ng totoo!! isang tanong!! Isang sagot!! Ikaw ba nag sabi kay Marcus about sa nangyari kay Stell!!?
🌭: M-marcus?? nandito si daddy??
🐣: Oo!!! impossibleng di mo alam! kayo lang naman galing sa US!!!
🌭: K-ken wala akong alam.. maniwala ka, ano ba nangyayari!!?
🌽: kuya gusto ni daddy na pakasalan ko si Stell, gusto nyang gamitin ko yung kondisyon nya ngayon..
🍢: may binabalak na masama yun sigurado ako!!
🐣: (natigilan ito) Si S-Stell.. kailangan natin syang puntahan.. (nagmadali itong sumakay ng kanyang sasakyan)
🌭: sasama ako sayo Ken (agad itong sumakay)
-sumunod din naman si Josh at Justin•Sa Company ni Stell•
-pumasok ng office ni Stell si StevenSteven: Hi..
🍓: Ano kailangan mo?
Steven: I just want to see you babe
🍓: (smirk) Babe mukha mo!!
Steven: May amnesia ka pala.. hindi mo ba ko naalala (lumapit ito kay Stell)
🍓: Lumabas ka nga!! I don't remember anything about you!!
Steven: Let me do something para maka-alala ka.. (hinalikan nito si Stell)
🍓: (tinulak nito ng malakas si Steven) Ano ba!!!?
-Lalabas na sana si Stell, pero pinukpok sya ni Steven sa ulo kaya nanghina ito)
Steven: Alam mo bang matagal na kong nag hihintay na mangyari 'toh.. (hinalikan nito ang leeg ni Stell)
🍓: P-please s-stop.. (nanghihina nitong sabi)
Steven: Shhhh.. I'm getting obsessed with you.. (humalik ito sa labi ni Stell, kaya naman kinagat ni Stell ang labi nito) Aww!! (bigla nitong sinampal si Stell)
🍓: Help!! (mahinang tono nito)
Steven: (laugh) walang makakarinig sayo dito.. (hinubad nito ang damit ni Stell) Ohww your body, I like it huh..
🍓: (tumulo na ang mga luha nito, at dumugo narin ang sugat sa kanyang ulo) S-stop ! P-please.. wag mo gawin 'toh..
Steven: Nah.. I want you right now Stell. (hinawakan nito ang kamay ni Stell) alam mo bang ginawa ko lahat para masira kayo ni Ken, hindi ko expected na yung asawa ng kuya mo papatusin mo para lang gumanti.. I'm here to make you mine, bago ka ikasal kay Justin.. (laugh) wag mo sasabihin kay Marcus toh huh.. kung ayaw mong patayin ko silang lahat.(hinalikan nito ang leeg ni Stell)
🍓: (sobra na itong nanghihina kaya hindi na sya makalaban tanging pag iyak na lamang ang nagawa nito)-Biglang dumating si Ken kasama ang mga kaibigan, nagulat ito ng makitang nakapatong si Steven kay Stell, nagulat din si Steven kaya nag katutukan sila ng baril
🐣: (tumulo ang mga luha nito sa sobrang galit) papatayin kita!!!
Steven: Sige subukan mo!! uunahin ko toh!! (tinutok nito ang baril kay Stell)
🍓: (tumingin ito kay Justin) J-Justin h-help me
🌽: Steven wag please..
🍢: Hoy hayop ka!! rapist ka !! tang*na mapapatay kita!!
Steven: mapapatay nyo ko! pero uunahin ko 'toh!!
🐣: Anong ginawa mo sa asawa ko huh!!!?
Steven: asawa? (laugh) oh baka mapapangasawa ni Justin
🌭: Steven nakikiusap ako makakalabas ka dito wag mo lang saktan si Stell
Steven: Sure, ibaba nyo ang mga baril nyo at lalabas ako dito!
🌭: Sabay nating ibaba ang mga baril bago ka lumabas
-sumunod naman si Steven at agad naman itong lumabas.. Gusto itong sundan ni Ken pero mas inuna nya si Stell🐣: love (inangat nito ang ulo ni Stell) tumawag kayo ng tulong dalhin natin sya sa hospital!.
-tumawag naman agad si Josh
🌽: tatawag ako ng police para ipahuli ang lalaking yun
🐣: Wag! ako ang papatay sa kanya!! (tumingin ito kay Stell) Love nandito nako huh.. sorry natagalan ako hindi sana nangyari sayo 'toh
🍓: (Hindi nag salita si Stell at tumulo lamang ang mga luha nito)
🌭: Ken tulungan na kita nanjan na ang rescuer
🍢: Bilisan nyo(utos nito sa mga rescuer)-tinulungan nila si Stell para dalhin ito sa hospital, ilang minuto lang ay nadala na nila si Stell.
~Skip Time~
Doc: Ok na po sya sir..
🐣: Salamat po doc
-agad silang pumasok sa loob, ngunit tulog pa si Stell
🌭: Ano resbakan na ba natin yung Steven?
🌽: Wag muna ngayon hintayin natin magising si Stell
🍢: What if mag kasabwat daddy nyo at yung Steven!?
🐣: (natigilan ito sa narinig) Kung magkakampi sila ako mismo papatay sa ama nyo!!
🌽: lumabas muna tayo baka marinig tayo ni Stell dito!!
-lumabas naman sila at nag punta sila ng waiting area
🌭: Ken kung may kinalaman si dad, hayaan mong batas nalang ang... (hindi natuloy ang sasabihin nito)
🐣: I will kill him!! at wala kayong magagawa!!!
🌽: But Ken, baka makulong ka..
🐣: Never mangyayari yan!! nakalimutan nyo na ba!! I'm a mafia!
🍢: Ken, ikaw na bahala alam kong kaya mo gawin yan ng walang mapapahamak.~Fast Forward~
-pag pasok ng kwarto nila Ken, Josh, Pablo at Justin nagulat sila na wala na si Stell dito..
🌭: Nasan Stell!?
🐣: (nagmadali itong tumakbo palabas) Hindi pwede toh! dalian nyo!!
-paglabas nila ng hospital, may malaking van na kulay itim ang tumigil sa harapan ng hospital.. bumaba naman ang mga armadong lalaki, at kinuha nila si Justin.. Hindi naka palag sila Ken dahil marami ang mga kumuha kay Justin, agad naman umalis ang van ng makuha nila si Justin.🍢: Sh*t sino ba mga kumuha sa kanya!!!! anong gagawin natin!! (natataranta nitong sabi)
🌭: Sundan natin!!
🐣: Pero si Stell!?
🌭: Makikita din natin sya Ken! please we need your help!
🐣: (agad itong sumakay ng sasakyan) dalian nyo!!
-mabilis na pinatakbo ni Ken ang sasakyan.
🐣: Josh e locate mo si Justin
🍢: Oo ito na...
🌭: Sino naman kaya ang kukuha kay Justin!??
🐣: (bigla naman may tumawag kay Ken, agad nya itonh sinagot) hello!
: Sir may update na po kami about sa video
🐣: Ano alam nyo na ba?
: Steven po ang name, kakilala nya po si Mia at Abel.. They put drugs on your coffee or sa kung ano ang iniinom nyo kaya nawawalan po kayo na malay, at kaya hindi nyo alam kung ano ginagawa nyo isa po yun sa epekto ng gamot.
🐣: ok. thank you. (binaba nito ang tawag) sinasabi ko na nga ba!! wala akong tiwala sa taong yun!!
🍢: Atleast mapapatunayan mo na kay Stell na hindi mo talaga sya niloko..
🌭: Grabe nagawa nya talaga nya yun!!Justin POV-
-"Sino ba kayo pakawalan nyo ko!! ano ba!!!!" sigaw ko sa kanila. "Tumahimik ka!" sigaw ng isang lalaki, sasapakin nya sana ito pero pinigilan sya ng isang lalaki. "Wag! bilin ni boss wag natin syang sasaktan, tayo mayayari dun". maya-maya tumigil ang sasakyan.. Binaba nila ako, nakatakip ang mukha ko kaya hindi ko alam kung nasaan kami.. Bigla kaming tumigil at tinanggal nila ang takip sa mukha ko. Iniwan ako ng mga armadong lalaki, natanaw ko na naman mula sa aking harapan ang lalaking nakaupo, nakatalikod ito.🌽: Hey! who the hell are you!!?
-Umikot naman ang upuan nito paharap kay Justin: Hi baby..
🌽: S-Stell anong ibig sabihin nito!!?
YOU ARE READING
Season 2 "THE MAFIA BOSS & THE MYSTERIOUS GUY"
FanfictionMY HUSBAND BECOME POSSESSIVE