~Few minutes later tumigil ang sasakyan saktong nagising ako sa pagkakatulog kanina, I don't know kung ano ang inispray nila sakin dahilan kaya nawalan ako ng malay.. muli akong sumigaw, " PABLO!!! PAKAWALAN MO 'KO! WHY ARE YOU DO THIS TO ME!!!? bumaba si Pablo ng hindi ako pinapakinggan.. binaba narin ako ng mga tauhan niya.. makilala ko talaga 'tong mga toh papatayin ko talaga! nag lakad kami ng ilang minuto.. nakatakip parin ang mukha ko, hindi ako makalaban kasi naka posas ang mga kamay ko.. "San nyo ba ko dadalhin!!!? sigaw ko.. pero hindi sila sumasagot.. maya maya bigla akong pinaupo, dito na ata katapusan ko. Tinanggal na nila ang takip sa mukha ko, "Your so handsome Stell, nakagapos ka ng lahat pero bakit parang wala akong makitang bakas ng takot sa mga mukha mo huh?" mapang-asar na tanong ni Pablo.. F*ck you!! Pablo!! pakawalan mo 'ko! hindi ako natatakot sayo!!! galit na sigaw ko sa kanya!! "I know babe." huling bigkas nya, bigla ulit nilang nilagyan ng blind fold ang mata ko this time nakakahinga ako ng maayos dahil hindi na natatakpan ang buong mukha ko.. pinatayo nila ako at muling pinalakad.. saglit lang kaming nag lakad, nakatayo na ako.. biglang may humalik sakin, "Tang*na mo Pablo bwesit ka!!!" galit na sigaw ko sa kanya ng halikan nya ko. Naramdaman kong tinanggal nila ang posas sa kamay ko, nang matanggal nila iyun agad kong tinanggal ang harang sa mga mata ko.. SURPRISED!!!!! bumungad sakin ang mga kaibigan ko, si yaya at ang dalawang bata..🍓: Liam??
Liam: Hi daddy..
🍓: nay paki alis nga muna yung dalawang bata!
Yaya: Sige po sir (umalis na ito)
🍓: Tang*na naman Justin anong trip nyo!? sino yung humalik sakin!!? (napatingin ito sa likod nya ng may mag salita)
🐣: Love.. (nakangiti ito na may hawak na bulaklak, inabot nya ito kay Stell) This is for you my husband...
🍓: (kinuha nya naman ito) Tskk! Ken! ano 'toh!!?? papatayin nyo ko sa nervious ehh!!
-lumabas si Pablo ng tumatawa
🌭: akala mo ako humalik sayo noh??
🍓: gago ka Pablo!! sino nakaisip ng ganito!? Love tinutukan nila ako ng baril kanina, panu kong lumaban ako edi naka patay na naman ako!!
🍢: Ahmm Stell ako wala talaga akong alam diyan huh.. kanina lang sakin sinabi ni Justin
🍓: nakakainis kayo! may mga tauhan, baril, tapus posas.. mygoddd! love, don't tell me??
🌭: pakana ni Justin 'toh.. nag agree naman si Ken.. sumunod lang ako sa utos nila Stell, sorry na..
🌽: (laugh) naalala mo yung dinukot mo ko, yung time na nag propose sakin si Josh?? then ung ito lang, pinadukot mo ko sa hospital? anong feeling huh?? (laugh)
🍓: Baliw! kakainis.. kaya pala ah.. (laugh)
🐣: Atleast may thrill yung surprised ko sayo love.. (Laugh)
🍓: (yumakap ito kay Ken) love naman, kinabahan ako eh.. Ano ba kasing meron??
🐣: Wedding anniversary natin,
🍓: Ohmygoddd I'm sorry love, hindi ko alam..
🐣: (smile) it's ok love I know hindi mo pa naaalala kung kelan tayo kinasal ehh..
🍓: Eh sino ba 'tong kumidnap sakin tinakot ako kanina..
🌭: (laugh) mga tauhan ni Ken..
🍓: salamat ka Pablo, ayy naku talaga akala ko pa naman papatayin mo na'ko dahil pinatay ko ama mo!
🌭: Hindi Stell, ano ka ba.. sorry na, wag kana magalit..
🐣: oo nga love hindi mo ba nagustuhan surprised namin sayo.. kundi dahil sa kanila hindi 'toh mangyayari..
🍓: (tumingin ito sa paligid) gawa nyo 'toh.. sobrang ganda..-Makikita agad ang maganda beach, sa paligid naman ay puro kandila, mga rosas at masasarap na pagkain, at mga expensive drink..
🌽: So galit ka pa ba Stell?
🍓: Ewan ko sayo
🍢: (laugh) kinabahan pa naman ako kanina kasi sabi nya umalis daw si Pablo ng galit
🐣: Kumain nalang tayo.. come here love upo ka dito.. (inalalayan nya ito)
🍓: thank you love.. btw. kahit ininis nyo ko, I appreciate your efforts guys.. thank you so much.. salamat kayo mahal ko kayo kasi kung hindi ayy naku talaga..
🌭: (laugh) happy anniversary sa inyo lovers..
🌽: (kumuha ito ng wine) so Cheers???
Liam: bakit iba kulay ng satin Elias?
Elias: hindi ko din alam eh..
🐣: (laugh) baby bawal kasi sa inyo ang wine pang adult lang 'toh, kaya juice lang sa inyo
Liam: Ahh ok po daddy
🍢: Ok cheers for your wedding anniversary, stay strong couple!
them: Cheers!!!