~Dumating naman si Ken galing sa paghahanap kay Stell, nadatnan nito na natutulog si Stell sa sofa
🐣: Love?? (ginising nito si Stell)
🍓: Hmm (sleepy voice)
🐣: Halika na dun tayo sa kwarto
🍓: ayoko dito lang ako..
🐣: ok, tatabihan nalang kita.. kasya naman tayo dito
🍓: leave me alone!
🐣: tskk san ka ba galing huh? kanina pa kita hinahanap.. nag alala ako sayo..
🍓: I want to sleep.. wag ka maingay..
🐣: Bakit amoy alak ka huh!?
🍓: sinabi kong manahimik ka!!(bulyaw nito kaya nagulat si Ken at nanahimik na lamang ito)
-Tumabi parin si Ken kay Stell at yumakap sya dito
🐣: Miss na miss na kita love, lagi nalang ba tayo mag aaway?
🍓: Itanong mo yan sa sarili mo.. wag ka na mag salita, matutulog nako.. dun ka sa kwarto!
🐣: No.. kung ayaw mo dun, dito nalang din ako..
-Hinayaan nalang ito ni Stell at tuluyan na silang nakatulog-Kinaumagahan
🐣: Good morning love (humalik ito ng maraming beses sa pisngi ni Stell)
Liam: Good morning daddy
🍓: Oh bakit dika pa nag pupunta ng office?
🐣: Nag luto Ako ng breakfast, sabay na tayo ni Liam kumain, wala naman syang pasok eh.
🍓: Maliligo nako, kailangan ko pumunta ng office may meeting kami
Liam: Daddy hindi ka po kakain?
🍓: Hindi baby kayo nalang ni dada mo ang kumain, sa office nalang siguro ako kakain (nagtungo ito sa kwarto at sinundan naman sya ni Ken)
🐣: Love ano ba problema?? ilang linggo ka ng ganyan sakin
🍓: Busy tayo pareho, alam mo naman yun diba?
🐣: Oo pero hindi nga ako pumasok ng office para mabigyan kita ng time..
🍓: No need Ken mas priority natin ngayon ang trabaho(tumalikod ito)
🐣: (hinawakan nya ang braso ni Stell at hinarap sa kanya) Love please talk to me, hindi ko na maramdaman presence mo dito sa bahay.. love sorry kung nasasaktan kita, nag seselos lang talaga ako..
🍓: bitawan mo ko Ken, masakit!
🐣: (napansin nito ang pasa sa braso ni Stell) L-love napanu toh?
🍓: Talagang magtatanong ka pa!! huh!? ikaw lang naman may gawa nyan!!
🐣: I'm s-sorry love h-hindi ko alam na.. (di natuloy ang sasabihin nito ng magsalita si Stell)
🍓: talagang hindi mo alam dahil sarili mo lang ang iniisip mo!
🐣: Love I'm sorry hindi na mauulit..
🍓: Ok lang Ken, manhid naman na ko.. wala naman toh sa mga saksak at bala na tumatama sa katawan ko noon.. mas masakit yung puso ko Ken!
🐣: (tumulo ang mga luha nito) Love hindi na kita sasaktan, im sorry love.. please.. (niyakap nito si Stell)
🍓: (tumingin lamang ito sa mga mata ni Ken)
🐣: (hinawakan nito ang mukha ni Stell at hinalikan nya ito, gumanti rin naman ng halik si Stell dito) Love, takot lang ako mawala ka sakin.. wala lang talaga akong tiwala sa lalaking yun.. baka maagaw ka nya sakin.. I'm sorry dahil dun nasasaktan kita.
🍓: Wala kang kaagaw sakin love, dahil Ikaw lang ang gusto ko, ikaw lang ang mahal ko.. Pero sayo ba? wala ba akong kaagaw sayo?-Tumalikod na si Stell, at tila hindi makagalaw si Ken dahil sa sinabi ni Stell
🐣POV- ano bang ibig sabihin nya, hindi ko na sya maintindihan.. hindi naman sya ganun.. hindi ko na maramdaman na mahal nya ko.. mahalaga pa ba ko sa kanya, hindi na sya tulad ng dati..~Skip Time~
•Sa office ni Ken•
: Sir alam nyo po ba nangyari kay Mia? sa secretary nyo po.
🐣: Kahapon pa sya absent eh, hindi ko lang pinansin.. bakit ano ba nangyari?
: Nawawala po sya sir.. nag punta dito yung friend nya, hinahanap sya. Yung kotse nya po andun parin sa parking lot at ito pong bag sa kanya po ito diba?
🐣: Yeah.. sige, ipapa check ko yung CCTV dito..
: Nawawala din po yung isa nating staff sir, kaibigan din ni Mia
🐣: What!!? sino??
: Si Abel po sir, yung time po na nawalan kayo ng malay sa office nyo sya po ang tumulong sa inyo..
🐣: Ahh ganun ba, Sige ako na bahala.. iwan mo na muna ako..
: mag hire po ba ulit ng secretary nyo?
🐣: Hindi na muna..
: Ah sige po sir, (yumuko ito bago umalis)Ken's POV- naalala ko yung araw na pumunta si Stell dito, he offered me a special dinner pero di ako nakauwe.. Nawalan ako ng malay dito sa office at pag gising ko nasa hotel na 'ko at si Abel ang nag dala sakin nun, ano bang ginagawa nya sakin.. tskk.. bakit pareho silang nawawala.. may alam kaya si Stell.. may kinalaman kaya sya sa pag kawala nila. Kaya ba ganun sya mag salita, pero mali baka ako lang nag iisip nito.. hindi yun magagawa ni Stell.. Sana wala syang alam..
-Tila naguguluhan na ito sa mga nangyayari.
YOU ARE READING
Season 2 "THE MAFIA BOSS & THE MYSTERIOUS GUY"
FanfictionMY HUSBAND BECOME POSSESSIVE