~kinabukasan ng umaga~
🍢🌽-POV
🍢: Good morning Hon..(hinalikan nito ng maraming beses sa pisngi si Justin)
🌽: hmm good morning Hon.. mauna nako sa baba mag luto lang ako ng breakfast.
🍢: sige hon puntahan ko lang si Elias.-Bumaba na si Justin papuntang kusina para mag luto. maya-maya lang ay bumaba na si Josh at Elias.
Elias: (yumakap ito sa likuran ng daddy nya) good morning daddy
🌽: Hi baby Good morning.. umupo ka muna dun, saglit lang toh
🍢: Hon tulungan na kita dyan.. wala tayong yaya na mag luluto eh.
🌽: Oo nga pala. next week na na byahe natin pa manila?
🍢: Oo. pero punta muna tayo sa mom & dad mo, bisitahin narin natin si Pablo.. isama natin sila Stell.
🌽: Sige good idea.. ohh ito na luto na tohh.. let's eat..
Elias: Daddy aalis po tayo?
🌽: Yes baby, bago tayo umuwe ng pilipinas bibisita tayo sa daddy lo at sa mommy la mo.. pati narin sa uncle mo..
Elias: Ok po..
🍢: Kinakabahan na naman ako (Laugh)
🌽: Ayoko naman sana pumunta dun eh ikaw lang naman may gusto..
🍢: Ok lang yun hon.. masasanay din ako sa daddy mo..
🌽: Ganun lang yun hon.. pero alam kong supportive sating dalawa Yun..
🍢: Yeah I know.. hindi ko lang maiwasan mahiya. syempre pag di tayo mag punta dun baka mag tampo sakin mommy mo.🍓🐣-POV
Liam: (nauna itong nagising, kaya ginising nya ang dalawa.. hinalikan nya pareho ito) Daddy, dada... wake up... wake up na po.. I'm hungry na po eh..
🍓: Hmmm... baby good morning..
Liam: Good morning daddy..
🍓: (ginising nito si Ken) Love wake up.. umaga na, late na tayo nagising ohh..
🐣: (nagising naman ito) Good morning love.. (humalik ito sa labi ni Stell, at sabay silang napatingin kay Liam na naka cross-arm) Liam good morning.(smile)
🍓: (laugh) halika nga dito baby kiss ka ni daddy.. tampo agad eh..
🐣: Kiss ka rin ni dada. (humalik silang dalawa kay Liam sa magkabilang pisngi)
Liam: Love ko po kayo..
🍓: mas ka love namin baby..
🐣: pero mas love ko kayong dalawa..
🍓: (tumingin ito kay Ken and he just smile) Tara na baka naka luto na si yaya ng breakfast.-Bumaba na sila at saktong naka hain na ang mga pagkain
: good morning sir. breakfast ready..
🍓: thanks yaya.. let's eat together marami naman yung food..
: hindi po ba nakakahiya sir?
🍓: no don't be shy..
-umupo na sila para kumain..
🍓: enjoy food (sinandukan nito ng pagkain si Liam at Ken)
🐣: thank you love..
🍓: (habang kumakain nagsalita naman si Stell) btw yaya kamusta kayo dito?
: ok lang naman po sir.. tahimik na mula nung mawala si sir Sebastian..
🍓: two weeks nalang babalik na kami ng pilipinas.. kayo na muna bahala dito huh.. just call me pag may problema..
: yes sir..
🍓: Bakit po parang nahihiya kayo.. wag po kayo mahiya.. (smile) kain lang po kayo..
: hindi lang po kami sanay na sumabay sa amo pag Kumain po.
🍓: Malupit ba si daddy sa inyo?
: Hindi naman po sir, strict lang po sya masyado..
: Nahihiya din po kasi kami sa asawa nyo sir..
🐣: Huh bakit naman kayo mahihiya sakin?
: Kilala po namin ang father nyo, ang Suson Family (yumuko ito)
🐣: (bigla naman itong natahimik)
🍓: (nagalit ito bigla) so anong ibig sabihin nyo!!! natatakot kayo sa kanya!!?
: Ayy hindi po sir.. hindi po sa ganun...
🍓: Ken Suson is my husband!! malaki pinagkaiba nya sa daddy nya!! ayokong binabanggit nyo ang father nya!! understood!!!(bulyaw nito)
: Y-YES PO SIR... sorry po..
🐣: love its ok.. calm down..
🍓: I'm done! wala nakong gana..(nag walkout ito)
Liam: Dada bakit po nagalit si daddy? (sad tone)
🐣: Kakausapin ko lang daddy mo ah.. take your food.. yaya pasuyo nalang po kay Liam..
: sige po sir..
-Sinundan ni Ken si Stell.. nakita nya naman ito sa terrace na nakatanaw sa kawalan.. nilapitan nya ito at niyakap..🐣: love I'm sorry...
🍓: why? bakit ka nag sorry?
🐣: alam kong di mo parin nakalimutan ang nagawa ng daddy ko sa daddy mo..
🍓: (tumulo ang mga luha nito) galit parin ako sa daddy mo Ken.. di ko maiwasan na hindi magalit.. (humarap ito kay Ken) naintindihan mo naman ako diba?
🐣: shhh.. don't cry love.. naiintindihan kita..
🍓: ang hirap mag move on.. nahihirapan ako Ken.. akala ko nakalimutan ko na lahat pero bumabalik parin yung galit sa puso ko..
🐣: (niyakap nito si Stell at hinayaan niyang umiyak sa balikat nya ito) I'm sorry love.. hindi ko alam kung paano mawawala yung past pero nangyari na yun eh.. hayaan mo akong tulungan ka na mawala lahat ng galit sa puso mo.. hindi ko naman hihilingin na patawarin mo ang daddy ko.wag ka nang umiyak (hinarap nito si Stell sa mukha nya)
🍓: I'm sorry love....
Liam: (bigla naman itong dumating) daddy why are crying? are you ok?
🍓: (mabilis nitong pinunasan ang mga luha nya at umupo) Come here baby.. I'm ok, I just missed someone..
Liam: ayoko po na nakikita kang umiiyak.. dada naman hinayaan mo lang po na umiyak si daddy eh..
🐣: No baby ahh.. pinapatahan ko nga ang daddy mo ehh..
🍓: yung narinig mo kanina baby hindi sinasadya ni daddy magalit ahh.. bad yung nagawa ni daddy kanina.. I'm sorry if natakot kita..
Liam: it's ok daddy.. I love you po.. (yumakap ito kay Stell)
🐣: Ako wala ba akong hug? (binuhat nito si Liam, at tumayo si Stell para yumakap sa dalawa)
🍓: Mahal na mahal ko kayong dalawa..
🐣: Liam close your eyes (ginawa naman agad ito ni Liam at madiin nyang hinalikan si Stell sa labi)
🍓: (laugh) kahit kelan talaga pag dating sa kalokohan magkasundo kayo..-May tumawag naman sa cp ni Stell, si Josh ito kaya agad nyang sinagot..
<Phone Call>
🍓: kuya.. napatawag ka??
🍢: bukas sana invite namin kayo sa bahay nila Justin para makapag bonding narin tayo nila Pablo bago kami bumalik ng Pilipinas.
🍓: Sure pupunta kami..
🌽: see you tomorrow Stell..
🐣: (sumabat din ito) pwede ba ko sumama eh diba galit daddy mo sakin? lalo na sa daddy ko..
🌽: naku sa daddy mo lang naman.. Wala naman problema ehh. basta sumama kayo bukas.. daanan namin kayo dyan..
🐣: sige...
🍢: Stell.. Sige na bye.. see you tomorrow.
🍓: sige kuya... see you.. (end call)
Liam: daddy punta lang po ako ng kwarto, I'm watching my favorite cartoon eh..
🍓: sige baby..
Liam: Dada take care of my daddy ahh..
🐣: (smile) ofcourse baby..-sumabay narin si Stell at Ken kay Liam, nagtungo naman ang dalawa sa kanilang kwarto.
🐣: (agad nitong nilock ang pinto, binuhat nito si Stell at sinandal sa wall)
🍓: love ibaba mo ko.. ano na naman balak mo huh.. yang mga tinggin mo talaga para mo kong hinuhubaran..
🐣: (humalik ito kay Stell) Your such a baby.. sobrang cute mo pag malambing ang boses mo..
🍓: (ngumiti ito kay Ken) sayo lang naman ako nag papaka-soft noh..
🐣: speaking of hinuhubaran love.. gusto kong ituloy yung hindi natuloy kagabi.. (hinalikan nito si Stell)
🍓: (kumapit naman ito ng mahigpit sa batok ni Ken at gumanti sya ng halik)-Habang lumalim ang bawat halik, unti-unting inilapag ni Ken si Stell sa sofa na nasa kwarto.. Stell undressed Ken, nakaupo ito at nakatayo naman si Ken sa harapan nya.. Kusang binaba ni Ken ang shorts nito at kusa nyang ibinigay kay Stell.. Stell doing his job.. and Ken grabbed Stell's hair and he helped it go back and forth. Ken moaned, hindi sya makuntento sa ginagawa ni Stell, Tinulak nya ito sa kama. He undressed Stell and entered him.. He moves faster hanggang sa makamit nya na ang gusto nyang palabasin. After ng ginagawa nila.. niyakap nito si Stell at muling hinalikan.. They both kissed na walang sawa.. hanggang sa humarap sila sa isa't-isa at pinagmasdan ang mga sarili.
🍓: enjoy na enjoy ka palagi sa ginagawa mo sakin nohh..
🐣: (laugh) ikaw na yan ehh.. masakit ba?
🍓: hindi naman nasasanay na eh (laugh)
🐣: I know, alam ko naman na gusto mo yung ginagawa ko sayo.. I'm going crazy when I heard your moaned (laugh)
🍓: napaka landi talaga ng asawa ko, salamat ka hindi kita matiis.. your so handsome Ken
🐣: syempre sayo lang ako ganito..(tumingin ito sa mga mata ni Stell) I love your eyes love, halatang ako lang ang titingnan.(laugh)
🍓: And I love your lips (humalik ulit ito) Siguraduhin mo lang na sakin lang yan ahh.
🐣: oo naman love (smile)
🍓: Pero love pag nag sawa kana sakin.. sabihin mo huh.. wag mo'ko basta basta iwan..
🐣: no love hindi ako mag sasawa sayo ano ka ba.. hanggang huling hininga ko.. ikaw lang mamahalin ko..
YOU ARE READING
Season 2 "THE MAFIA BOSS & THE MYSTERIOUS GUY"
FanfictionMY HUSBAND BECOME POSSESSIVE