-Pag alis ni Stell, sinundan ito ni Ken.. nang maabutan nya si Stell nakasakay na ito ng kotse kaya nag punta sa harap ng kotse si Ken🐣: L-love mag usap tayo please...(crying)
🍓: Umalis ka jan Ken!!
🐣: Patayin mo nalang ako!! diba galit ka sakin!!
🍓: (pinaandar nito ang sasakyan, nang mapaandar nya ito)
🐣: (kinuha nito ang baril nya, at pinutok ito sa kawalan)
🍓: (nakarinig ito ng putok ng baril kaya mabilis syang naka preno.. nakita naman nya si Ken, sa side mirror)
🐣: Sige love iwan mo 'ko!! mas mabuti pang tapusin ko nalang ang sarili ko!! (bulyaw nito habang patuloy na umiiyak)
🍓: (bumaba naman ito ng sasakyan) Ken! what are you doing!! don't do that!!
🐣: Mas piliin ko nalang mamatay love kesa mawala ka sakin, hindi ko kaya love..
🍓: Naghihintay sayo si Liam Ken,
🐣: Bakit ang unfair mo love.. bakit di mo'ko hayaan mag explain, bakit di mo subukan na pakinggan ako at intindihin huh.. Oo Stell nag sinungaling ako sayo dahil ayaw kitang masaktan! pero hindi kita niloko gaya ng iniisip mo.. Love, wala talaga akong alam sa nangyayari sakin.. Hindi ko nga alam na ginawa ko yun, wala akong matandaan na nakipag s*x ako sa dalawang babaeng yun..
🍓: Ang hirap Ken, ang sakit.. sobrang sakit, ano nga ba kasing laban ko diba? kasal lang naman tayo., pero iba parin talaga pag babae na ehh.. hindi ko matanggap na yung asawa ko makikita kong ganun..(nag simula ng tumutulo ang mga luha nito) parang di ko kayang tinggnan ang mukha mo dahil naalala ko yung video! bawat ung*l mo dun unti-unti akong pinapatay Ken!! gusto ko nga mamatay nalang para di ko na maramdaman 'toh! pero kayo parin ni Liam ang iniisip ko..
🐣: (lumapit ito kay Stell, hinawakan nya ang mukha nito) Love anong gusto mong gawin ko, para mapatawad mo lang Ako.. love pinapa-investigate ko na yung nangyari.. pero hanggang ngayon wala pa.. Love please, hayaan mo kong bumawe sayo.. alam mo naman na mahal kita diba..
🍓: (tumingin ito sa mata ni ken) Mahal na mahal kita love.. sobrang mahal kita, kaya nga nasasaktan ako eh.. love sana hindi ka na lang nangako sakin na hindi mo ko sasaktan.. love bawat pasa sa katawan ko binaliwala ko yun akala ko yun na yung masakit, akala ko masakit na yung bala pag tumama sa katawan, pero hindi love.. (kinuha nito ang kamay ni Ken at nilagay sa dibdib nya) Dito love, ikaw lang naman nito.. pero sinaktan mo 'toh.. sinaktan mo ko.. sana una palang sinabi mo na sakin baka naintindihan ko pa..
🐣: (Dinikit nito ang noo nya sa noo ni Stell, patuloy parin tumutulo ang mga luha nila) I'm sorry love.. I'm sorry.. I love you so much, hindi ko alam kung ano pwedeng gawin para lang mawala yung bigat na dinadala mo.. Pero love, please give me a chance.. wag mo naman ako iwan..
🍓: Hindi kita iiwan love, gusto ko lang lumayo para makalimutan lahat.. at kapag ok na ko.. babalikan kita kung mahihintay mo pa ko..
🐣: N-no please.. hindi ko kaya love, wag ka nang lumayo.. gusto ko dito ka lang.. love kilala kita. nakikiusap ako, love gusto ni Liam na maging ok na Tayo.. I promised him that I would fix it..
🍓: (bumitaw ito kay Ken at tumalikod)
🐣: (tinutok nito ang baril sa sarili) Sige kung yan ang gusto mo Stell! kung sa tinggin mo gagaan ang loob mo sa paglayo sakin.. kung hindi mawawala yung sakit na nadulot ko sa puso mo! kung di mo kaya na bigyan ako ng chance! mas mabuti pang mamatay nalang ako kesa mag dusa sa paglayo mo!!
🍓: Love.. No!! (lumapit ito kay Ken) ibaba mo yan love, please..
🐣: mahal mo pa ba ako huh?? bakit gusto mong makita na nag kakaganito ako sayo.. Stell nagkamali lang naman ako..
🍓: Siguro nga unfair ako.. I can't handle myself when I get hurt! lahat ng tao nasasaktan ko dahil pag hihigante agad iniisip ko.. pinagkaisahan nyo ko!! pero alam mo gumagaan loob ko pag nakikita ko kayong nasasaktan!! Ikaw lagi kitang iniisip.. ayokong masaktan ka ng kahit sino!! pero ikaw, iniisip mo ba na masasaktan ako?. iniisip mo ba 'ko huh? I always protect you love, lahat kayo.. I can't expect na magagawa nyo sakin mag sinungaling!
🐣: mukhang di mo na ko mapapatawad, tandaan mo toh Stell mahal na mahal kita higit pa sa buhay ko.. kung mawawala ka lang din sakin dahil sa kasalanan na hindi ko naman sinadya! mas ok na siguro na tapusin ko na ang buhay ko! (sinimulan na nitong kalabitin ang baril pero mabilis syang napigilan ni Stell Kaya nabitawan nito ang baril)
🍓: (yumakap ito at humagolgol sa balikat ni Ken) Pag ginawa mo yan wala nakong asawa, wala ng dada si Liam.. Wala nakong babalikan.. Ken naman! gusto ko lang naman lumayo saglit, hindi ko kaya na makita kayo.. bakit ba hindi mo ko maintindihan... (Humarap ito kay Ken) love, I love you so much.. mapapatawad naman kita pero hindi pa sa ngayon..
🐣: Mahal mo naman pala ako pero bakit kailangan ganito love?. alam mo naman diba na hindi ko kayang di ka nakikita, tapus lalayo ka pa.. love nasasaktan din ako.. hindi lang ikaw.. kung akala mo balewala sakin yung sa inyo ni Justin Nagkakamali ka! yung kaninang nakita ko kayong naghahalikan, gusto ko syang patayin!! pero love sinabi ko sayo noon na kahit mag kamali ka, papatawarin kita.. alam ko mag kaiba tayo.. pero mahal kita Stell, ayokong mag tanim ng sama ng loob sayo, sana ganun ka din love kasi mag-asawa tayo..
🍓: (patuloy sa pag agos ang mga luha nito.. hinahawakan nito ang mukha ni Ken at hinalikan nya ito, tumugon naman sa mga halik si Ken.. bumitaw si Stell sa halik at mahigpit nitong niyakap si Ken)
🐣: I love you so much love.. patawarin mo ko.. gagawin ko lahat, mabuo lang ulit ang puso mo.. babawe ako sayo.. wag mo lang akong iwan, hindi ko talaga kakayanin..(humagulgul narin ito sa balikat ni Stell)
🍓: (hinarap nito ang mukha ni ken at pinunasan nito ang mga luha sa mukha ni Ken) Shhh.. stop crying para kang bata.. Love I'm sorry, I hope makalimutan ko na ang lahat.. sana nga mag ka amnesia ako saglit para lang makalimutan ko lahat ng sakit na nararamdaman ng puso ko.. pero tama ka love hindi ako dapat sumuko.. dapat bigyan kita ng chance kasi asawa kita.. Mahal na mahal kita Ken, sorry sa mga nagawa ko.. siguro dun nalang ako sa kulungan total nakapatay na naman ako.
🐣: No! ako na bahala.. Basta hindi ka makukulong love.. (yumakap ulit ito kay Stell) I promise di na mauulit yun, papatunayan ko sayo na hindi ko talaga ginawa yun.. babawe ako sayo asawa ko.. hanggang sa maging ok kana.. hanggang sa mapatawad mo na'ko.
🍓: I want to go home, gusto ko mag sorry kay Liam..
🐣: Sige sumakay ka sa kotse ko..
🍓: may kotse naman ako..
🐣: No.. (hinila nito si Stell sa kotse nya) dito ka love sasakay baka iwan mo ko ehh..
🍓: takot ka talaga na iwan kita noh..
🐣: kaya nga di ko nasabi sayo yung totoo dahil takot ako sayo.. pero mas takot akong mawala ka..
🍓: Tskkk.. paano kotse ko..
🐣: yung tauhan mo na bahala dun.. (pinaandar na nito ang sasakyan)