Part 15

134 4 1
                                    

JustinPOV- Hindi ko na alam nangyayari kay Stell, diko sya ma contact.. gusto ko na syang makausap.. hindi ako mapakali, nag aalala ako sa kanya... ito lang yung araw na hindi nya ko tinext.. kaya nag pasya nakong umalis ng bahay para hanapin sya..

-Palabas na ito ng kwarto, pag bukas nya ng pinto nakita nya si Josh

🌽: Hon??
🍢: Where are you going?
🌽: Kay Stell, hanapin ko lang sya pakiramdam ko kasi hindi sya ok.. nag aalala nako..
🍢: Aalis ka na naman hon!!? hon ako yung asawa mo pero sa kanya ka laging naka focus!! ano ba!? hindi ko na maintindihan!!! wala ka ng oras sakin!! yung anak natin napalabayaan mo na!!
🌽: Binabantayan naman ni Yaya yan ah!! bakit ka ba nagagalit!? minamasama mo naman yung ginagawa ko!! Kailangan nya lang ng karamay!! Asawa mo lang ako Josh!! pero hindi ibig sabihin nun eh babantayan mo na lahat ng gagawin ko!!
🍢: Nag bago kana!! kung wala kayong past ok lang sana ehh!! pero hindi Justin!! iba na yung nararamdaman ko!! nasasaktan ako alam mo ba yun!! nag seselos ako!! importante pa ba ako sayo huh!!? ngayon hindi kana makakalabas!!
🌽: Hon ano ba nasasaktan ako!! ano ikukulong mo ko dito sa bahay!!?

~Sa Bahay ni Stell~

-Pag uwe ni Ken galing office.. Naabutan nito na paalis si Stell na may dalang mga gamit, kasama si Liam

🐣: Wait.. ano ibig sabihin nito Stell??
🍓: Ibabalik ko na muna si Liam sa US
🐣: H-huh pano pag aaral nya?
🍓: E transfer ko ulit sya dun
🐣: Teka hindi ko maintindihan love? why?? iiwan mo na ba ko??
🍓: Babalik din naman ako.. sige na aalis na kami..
Liam: (bumitaw ito kay Stell) No, I want dada Ken.. ayoko umalis ng hindi kasama si dada.. daddy sabi mo po sasama si dada??
🐣: Love ano toh!?? ilalayo mo ba sakin si Liam??
Liam: Dada, daddy was crying kanina.. ano po ba nangyari??
🍓: Love what's wrong?? mag usap naman tayo ohh.. wag ganito.. please..
Liam: Daddy wag mo pa natin iwan si dada please.. (umiyak na ito) Dada wag po kayo pumayag..
🐣: Shh don't cry baby, Hindi kayo aalis huh.. dito ka lang..

-Tumulo ang mga luha ni Stell, nilisan nito ang sariling bahay..

🐣: Yaya kayo muna bahala kay Liam..
Yaya: Sige po sir.. Ahmm sir sana maayos nyo na kung ano man problema.
🐣: (tumango lamang ito) Baby.. dito ka muna huh.. susundan lang ni dada si daddy..
Liam: Dada sana maging ok na po kayo.. nalulungkot po ako pag hindi kayo ok..
🐣: I'll fix it baby.. everything will be fine, ok??  yaya.. alis na po ako..
Yaya: sige ingat po..

Ken's POV- Sinundan ko si Stell pero hindi ko ito naabutan.. Nagtungo ako ng office nya ngunit wala sya doon, hindi ko rin ito ma contact.. tinawagan ko na rin si Josh pero hindi nya rin ito matawagan.. si Justin naman hindi ko ma contact..

Justin POV- Hindi ako mapakali dito sa kwarto dahil kinulong ako ni Josh dito.. Biglang tumunog ang cp ko.. dali dali ko itong binuksan, Si Stell nag txt na sya.. May senend ulit syang location Doon kami mag kikita.. ginawan ko ng paraan para makalabas ako.. nang makalabas ako, saktong wala si Josh kaya agad akong lumabas, mabilis kong pinaandar ang aking sasakyan.. Ilang minuto lang nakarating na ko..

🌽: Stell anong lugar ito??
🍓: Abandoned place
🌽: Eh bakit dito??
🍓: Wala lang..
🌽: Bakit di kita ma contact mula kagabi? tapus nag iba narin number mo.
🍓: Masama ba mag palit ng number?
🌽: Oh anong sadya mo? namiss mo ko?
🍓: Yeah.. (lumapit ito kay Justin)
🌽: (laugh) tapus bibitinin mo na naman ako??
🍓: Exactly, atleast hanap-hanapin mo ko..
🌽: Napaka pilyo mo talaga nohh.. Hindi ko alam bakit ako na Inlove sayo. anlayo mo sa kuya mo..
🍓: Syempre mas pogi ako sa kanya, (laugh)
🌽: Kaya nga nag aaway na kami dahil sayo
🍓: Oh really??(laugh) si Ken naman galit na galit kay Steven..
🌽: Pero ang hindi alam ni Ken na yung taong mahal na mahal nya, eh andito ngayon sa harapan ko(hinalikan nito si Stell) ang sarap talaga ng labi mo..
🍓: (laugh) Tinggin mo mahal ako ni Ken??
🌽: Bakit mo natanong?? ikaw dapat nakakaalam nyan..
🍓: (hindi nya na ito sinagot)

Season 2 "THE MAFIA BOSS & THE MYSTERIOUS GUY"Where stories live. Discover now