🇹 🇺 🇸 🇷 🇭 🇾

379 39 0
                                    

Trong ánh đèn sân khấu lung linh, những giai điệu vang lên làm bừng sáng cả không gian đêm diễn. Tiếng cổ vũ của khán giả như đẩy cả hai nghệ sĩ lên đỉnh cao cảm xúc Atus đứng giữa sân khấu với cây guitar trong tay, đôi mắt của anh chăm chú vào khán giả nhưng tâm trí lại lạc về phía sau, nơi mà một người đặc biệt đang đứng chờ. RHYDER  – chàng trai trẻ với nụ cười rạng rỡ – đang đứng phía sau cánh gà, ánh mắt ngưỡng mộ nhìn người anh mà mình luôn trân quý.

Atus lớn hơn RHYDER nhiều tuổi, đã bước chân vào làng nhạc từ những ngày đầu, với kinh nghiệm và sự thành công vượt trội. Ngay từ lần đầu tiên gặp RHYDER, ATus đã bị cuốn hút bởi sự trong sáng và đam mê của cậu trai trẻ. Khi ấy, RHYDER chỉ là một cậu nhóc vừa tốt nghiệp trung học, với giọng ca trong trẻo và đôi mắt lấp lánh sự ngưỡng mộ mỗi khi nhìn về phía Atus – thần tượng mà cậu luôn mong muốn được học hỏi.

RHYDER nhanh chóng được Atus nhận vào làm học trò, dưới sự dìu dắt của người đàn anh tài năng. Những ngày tháng luyện tập, cả hai đã cùng nhau trải qua vô số thử thách và khó khăn. Dù ATus luôn giữ vẻ ngoài lạnh lùng và chín chắn, nhưng trái tim cậu mỗi ngày đều mềm yếu trước RHYDER – người mà từ lâu đã trở thành “bạch nguyệt quang” trong lòng anh. Atus chưa bao giờ dám thừa nhận điều này với chính mình, càng không dám nói ra với RHYDER. Anh nghĩ, vì mình lớn hơn, đã trải qua nhiều chuyện và phải đóng vai trò dẫn dắt, thì không nên để tình cảm cá nhân lấn át.

Dù thành công trên con đường âm nhạc, nhưng Atus luôn cảm thấy thiếu một điều gì đó. Dưới ánh đèn rực rỡ, giữa hàng nghìn người hâm mộ, anh vẫn cảm thấy cô đơn. Bởi trong lòng anh, hình bóng Quang Anh luôn là điều duy nhất có thể lấp đầy khoảng trống ấy.

RHYDER, giờ đây, đã là một ca sĩ trẻ triển vọng, tên tuổi ngày càng được biết đến trong làng nhạc Việt. Cậu không còn là cậu bé nhút nhát, ngại ngùng như ngày nào. Thay vào đó, cậu đã trưởng thành, tự tin và rạng rỡ hơn trên sân khấu, khiến mọi người phải trầm trồ. Tuy nhiên, sâu trong trái tim cậu, vẫn còn đó một điều mà cậu luôn che giấu. RHYDER biết rằng, từ rất lâu rồi, cậu đã có tình cảm đặc biệt với ATus. Dù là sự ngưỡng mộ, tình yêu hay sự gắn bó đặc biệt, cậu vẫn không dám chắc. Chỉ biết rằng, mỗi lần ở cạnh Atus, cậu luôn thấy yên bình và hạnh phúc.

Buổi biểu diễn tối nay đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cả hai. Đây là lần đầu tiên RHYDER và Atus đứng chung trên một sân khấu lớn, biểu diễn cùng nhau. Khán giả không ngừng reo hò tên họ, bởi sự kết hợp giữa ca sĩ trẻ tài năng và ngôi sao lớn đã tạo nên một sự bùng nổ trong làng nhạc.

Sau khi buổi biểu diễn kết thúc, khán giả lần lượt ra về, nhưng trong lòng cả Atus và RHYDER, cảm giác hồi hộp vẫn còn đó. Họ biết rằng, đêm nay sẽ là một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ của họ.

RHYDER đứng chờ ở hành lang sau hậu trường, trái tim đập loạn nhịp. Ánh mắt cậu không ngừng nhìn về phía cửa phòng chờ, nơi Atus vừa bước vào. Cậu cảm nhận được điều gì đó khác lạ trong ánh mắt của người anh lớn từ suốt buổi biểu diễn hôm nay. Cả hai đã trải qua quá nhiều, và có lẽ đây là lúc để nói ra những điều mà họ đã giữ kín bấy lâu nay.

atus vừa bước vào phòng, đặt cây guitar xuống ghế rồi ngồi xuống, mắt nhìn RHYDER một cách trìu mến. Không khí yên tĩnh bao trùm cả căn phòng nhỏ, khác hẳn với sự ồn ào náo nhiệt bên ngoài. RHYDER đứng một lát, rồi quyết định ngồi xuống đối diện với Atus

“Anh Tú” Quang Anh mở lời, giọng nói nhẹ nhàng nhưng chứa đầy cảm xúc, “em muốn nói với anh điều này từ lâu rồi.”

Atus ngước mắt lên nhìn, đôi mắt sâu thẳm chứa đựng bao nhiêu tâm tư giấu kín. “Có chuyện gì sao, Quang Anh?”

“Em biết rằng anh luôn quan tâm và chăm sóc em, không chỉ với tư cách là một người thầy, mà còn hơn thế nữa,” RHYDER khẽ nói, ánh mắt cậu chứa đựng một sự kiên quyết chưa từng thấy trước đây. “Em cũng không muốn giấu cảm xúc của mình thêm nữa. Em đã luôn yêu anh, Anh Tú. Từ những ngày đầu em bước vào con đường âm nhạc này, anh đã là người duy nhất mà em nghĩ đến.”

Anh Tú sững người, không tin vào tai mình. Những từ ngữ mà Quang Anh vừa nói vang vọng trong đầu anh, khiến anh không thể thốt nên lời. Tình cảm thầm kín mà anh đã giấu kín bấy lâu nay, giờ đây lại được chính Quang Anh thừa nhận.

“Quang Anh...” Anh Tú khẽ thở dài, trong lòng như có một tảng đá lớn vừa được nhấc bổng. “Em có biết rằng anh cũng đã yêu em từ rất lâu rồi không? Anh đã cố gắng kìm nén cảm xúc này, vì anh nghĩ rằng mình phải là người lớn, phải chăm sóc em như một người anh. Nhưng giờ đây, anh nhận ra rằng, tình cảm này không thể nào giấu kín được nữa.”

Quang Anh mỉm cười, ánh mắt lấp lánh như ánh trăng đêm. “Nếu chúng ta đã yêu nhau từ lâu, tại sao lại phải chờ đợi thêm nữa, anh?”

Anh Tú nhìn vào đôi mắt của Quang Anh, đôi mắt mà cậu đã luôn ngưỡng mộ và yêu thương suốt bao nhiêu năm. "Em nói đúng, Quang Anh. Chúng ta đã chờ đợi quá lâu rồi."

Không gian tĩnh lặng như thể cả thế giới xung quanh đều dừng lại chỉ còn hai người họ. Quang Anh tiến lại gần hơn, tay nhẹ nhàng nắm lấy tay Anh Tú, cả hai cảm nhận được nhịp đập của trái tim mình đang hòa quyện vào nhau.

“Anh Tú, từ giờ chúng ta không cần phải giấu giếm tình cảm này nữa. Em yêu anh, và em muốn chúng ta cùng nhau bước tiếp trên con đường này.”

Anh Tú khẽ cười, đôi mắt chứa đựng niềm hạnh phúc mà cậu chưa bao giờ dám mơ tới. “Anh cũng yêu em, Quang Anh. Từ giờ trở đi, chúng ta sẽ cùng nhau đối diện với mọi thử thách, không còn phải giấu kín tình cảm nữa.”

Trong giây phút ấy, dưới ánh đèn mờ ảo của phòng chờ, cả hai cảm thấy như tất cả những lo âu, gánh nặng đều tan biến. Họ không chỉ là những nghệ sĩ đứng trên sân khấu với ánh đèn lấp lánh, mà còn là những trái tim đang hòa quyện vào nhau, yêu thương và chở che lẫn nhau.

Cả hai sẽ bước tiếp trên con đường âm nhạc và tình yêu, cùng nhau tỏa sáng như ánh trăng dịu dàng soi rọi giữa bầu trời đêm. Một kết thúc hạnh phúc và đầy viên mãn, không còn sự ngăn cách hay do dự nào nữa.

[AllRhyder] Nguyễn Quang Anh 💍💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ