𝕆𝕋ℙ 𝕝𝕠̀𝕟𝕘 𝕥𝕠̂𝕚𝕚𝕚 💙💍⚡
Đói hint DR💔-----
Tiếng còi cảnh sát vang lên chói tai, phá tan màn đêm tĩnh lặng của thành phố. Bên trong một con hẻm tối, Nguyễn Quang Anh cúi xuống kiểm tra hiện trường vụ án. Trước mắt cậu là một thi thể nữ, khuôn mặt bị bóp méo bởi cơn đau khủng khiếp. Đây đã là vụ án mạng thứ ba trong vòng một tháng, và tất cả đều có chung một cách thức gây án.
Nguyễn Quang Anh, một trong những cảnh sát điều tra xuất sắc nhất của thành phố, cảm nhận được điều gì đó bất thường. Những vụ án này không đơn thuần chỉ là giết người. Kẻ thủ ác đã cố tình để lại những dấu vết tinh vi, như một trò chơi bệnh hoạn, thách thức các nhà điều tra. Và Quang Anh đã bị cuốn vào trò chơi đó từ lâu.
Ba tháng trước
“Cậu nghĩ sao về vụ án này, Quang Anh?” Thành An, đồng nghiệp và cũng là người bạn thân của Quang Anh, hỏi khi cả hai đang ngồi trước bảng phân tích tại đồn cảnh sát.
Quang Anh trầm ngâm một lúc lâu trước khi trả lời, đôi mắt cậu không rời khỏi những bức ảnh hiện trường. “Tôi không chắc... nhưng có điều gì đó trong cách hắn ra tay. Nó không giống những tên sát nhân bình thường. Hắn không giết người vì hận thù, mà như đang theo đuổi một mục tiêu nào đó.”
“Hắn có vẻ rất thông minh,” Thành An nhận xét. “Cậu đã từng đối đầu với ai như vậy chưa? "
Quang Anh khẽ lắc đầu. “Chưa. Nhưng tôi cảm nhận được rằng trò chơi này chưa kết thúc. Hắn đang chờ đợi điều gì đó.”
-------
Hiện tại
Đêm khuya, sau khi kết thúc hiện trường, Quang Anh trở về căn hộ nhỏ của mình. Cậu ngồi xuống ghế, mở máy tính và kiểm tra những tài liệu về vụ án lần nữa. Đầu óc cậu căng thẳng, nhưng không thể rời mắt khỏi những manh mối mong manh.
Bất chợt, điện thoại rung lên. Một tin nhắn lạ đến từ 1 số mà cậu khoong lưu trong danh bạ.
"Cậu có thích trò chơi này không, cảnh sát Nguyễn Quang Anh? Tôi nghĩ cậu hiểu tôi hơn ai hết.”
Quang Anh sững người. Đó là hắn kẻ giết người hàng loạt mà cậu đang truy đuổi. Hắn đang liên lạc với cậu, và điều này chỉ càng khẳng định thêm rằng vụ án không chỉ đơn giản là những vụ giết người, mà là một trò chơi tinh vi mà Quang Anh bị cuốn vào.
“Mày muốn gì?” Quang Anh nhắn lại, tim đập mạnh.
Một lúc sau, tin nhắn đáp lại: “Tôi muốn cậu. Cậu người duy nhất có thể theo kịp tôi, Quang Anh.Nhưng liệu cậu có đủ sức để tiếp tục trò chơi này?”
Ngày hôm sau
Tại đồn cảnh sát, Quang Anh kể lại cho Thành An về tin nhắn tối qua. “Hắn muốn tôi theo đuổi hắn,” Quang Anh nói, giọng đầy lo lắng. “Tôi không hiểu vì sao hắn lại để ý đến tôi.”
Thành An nhíu mày, vẻ mặt nghiêm trọng. “Có lẽ hắn thích cậu. Có khi nào hắn muốn kéo cậu vào trò chơi của hắn chỉ để chứng tỏ hắn vượt trội hơn? "