🇭 🇺 🇳 🇬 🇷 🇭 🇾

213 33 1
                                    


Quang Anh ngồi lặng lẽ trước màn hình điện thoại, lướt qua những dòng tin nhắn cũ của em và Quang Hùng. Từ khi bước chân vào showbiz, họ đã bận rộn hơn rất nhiều, không còn thường xuyên nhắn tin hay gọi điện như trước. Em nhớ lại những ngày tháng bên nhau, khi Hùng vẫn là một "anh trai" luôn kề bên, chăm sóc em từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Nhưng đó cũng là điều khiến trái tim Quang Anh đau nhói.

Trong mắt anh, em mãi chỉ là đứa em trai nhỏ mà anh luôn cần bảo vệ. Nhưng với Quang Anh, tình cảm ấy đã vượt xa giới hạn của tình anh em từ rất lâu rồi. Em chưa từng dám thổ lộ, vì sợ rằng một khi nói ra, mối quan hệ của họ sẽ chẳng còn như xưa. Sự xuất hiện của anh trong đời đã khiến Quang Anh mơ về một tình yêu không lời đáp, và chỉ có thể giấu kín trong lòng.

Nhưng rồi, anh nhận được một lời mời từ Thái Lan – nơi mà sự nghiệp của anh có thể thăng hoa hơn. Ngày Hùng quyết định đi, Quang Anh chỉ mỉm cười chúc mừng anh, giấu kín sự hụt hẫng và cô đơn vào sâu trong lòng.

---

Hai năm trôi qua, Quang Anh dần bước vào showbiz lấy nghệ danh là RHYDER và nhanh chóng trở thành một rapper trẻ được yêu thích. Em tham gia vào chương trình "Rap Việt" thể hiện khả năng âm nhạc của mình, thu hút lượng fan đông đảo, nhưng cũng đồng thời phải chịu đựng áp lực từ dư luận. Những lời chỉ trích, những tin đồn thất thiệt dồn dập đổ về phía em. Đêm hôm đó, sau khi trở về từ trường quay, Quang Anh mệt mỏi ngồi trước gương, nhìn vào ánh mắt mình trong gương, đôi mắt đỏ hoe, ánh lên nỗi buồn.

"Anh Hùng... Giá mà anh ở đây lúc này. Em... em nhớ anh lắm."

em lặng lẽ mở điện thoại, tay định bấm số của anh, nhưng rồi lại dừng lại. em biết rằng giờ đây anh đang bận rộn với sự nghiệp của mình, chắc gì anh còn nhớ tới em nữa.

Thế rồi một năm sau, Quang Anh nhận được lời mời từ chương trình "Anh Trai Say Hi" – một cuộc thi âm nhạc dành cho các nam ca sĩ, rapper thể hiện tài năng âm nhạc của mình. Điều bất ngờ hơn cả là Quang Hùng cũng sẽ tham gia chương trình. Cảm giác vừa hồi hộp, vừa háo hức ngập tràn trong lòng Quang Anh. Em tự hỏi sau hai năm không gặp, anh sẽ thay đổi ra sao. Và liệu anh có còn nhớ đến em không?

-----

Ngày quay hình diễn ra, khi Quang Anh vừa bước vào trường quay thì đã thấy Quang Hùng đứng đó. Anh vẫn là anh – vẫn nụ cười ấm áp ấy, vẫn ánh mắt dịu dàng ấy. Trái tim Quang Anh như lỡ mất một nhịp.

"Lâu rồi không gặp, em khỏe không?"

Quang Anh cố gắng giữ bình tĩnh, nhưng trong lòng emđang hỗn loạn. Em khẽ mỉm cười, đáp lại.

"Em... khỏe. Còn anh? Bên Thái thế nào rồi?"

Hùng khẽ gật đầu, ánh mắt anh lấp lánh sự tự hào khi nhìn Quang Anh.

Hùng: "Anh ổn. Nhưng anh thấy em thay đổi nhiều quá. Giờ là một ngôi sao rồi đấy, chứ không còn là cậu em trai nhỏ nữa."

Nghe đến từ "em trai," Quang Anh không giấu được cảm giác buồn bã. Em khẽ lảng tránh ánh mắt anh, không muốn anh nhận ra nỗi lòng của mình.

"Nổi tiếng thì cũng thích thật đấy, nhưng...áp lực cũng theo đó mà nhiều hơn thôi."

Anh nhìn sâu vào mắt em,như cảm nhận được sự mệt mỏi ẩn chứa trong ánh nhìn đó. Anh khẽ vỗ vai em.

[AllRhyder] Nguyễn Quang Anh 💍💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ