Nguyễn Quang Anh ngồi bên cạnh cửa sổ trong quán cà phê yên tĩnh, ánh nắng buổi chiều nhẹ nhàng chiếu qua ô kính trong suốt, phủ lên mái tóc đen mềm mượt của cậu một lớp ánh sáng vàng nhạt. Cậu đang cầm trên tay một cuốn sách, nhưng tâm trí không tập trung vào nội dung mà lại lơ đãng nghĩ về người mà cậu sắp gặp – Bùi Anh Tú, người đàn ông đã bước vào cuộc sống của cậu theo một cách chẳng ai ngờ tới.Quang Anh thở dài nhẹ nhàng. Mối quan hệ giữa cậu và Bùi Anh Tú không giống như những mối tình bình thường. Anh Tú là một người đàn ông thành đạt, nổi tiếng và cực kỳ giàu có. Với một ngoại hình điển trai và gu thẩm mỹ lịch lãm, anh luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Còn Quang Anh, cậu chỉ là một chàng trai trẻ mới bước chân vào đời, cuộc sống không dễ dàng gì. Nhưng từ khi gặp Anh Tú, mọi thứ đã thay đổi. Cậu trở thành "sugar baby" của anh – một mối quan hệ đầy sự đổi chác, nhưng cũng không thiếu đi những giây phút ngọt ngào.
“Bé đợi lâu chưa?” – Giọng nói ấm áp của Bùi Anh Tú vang lên, kéo Quang Anh khỏi dòng suy nghĩ. Cậu ngước mắt lên, nhìn thấy anh trong bộ vest đen sang trọng. Cậu mỉm cười, cố gắng giữ bình tĩnh.
“Em mới đến thôi.” – Quang Anh đáp nhẹ, đôi mắt lấp lánh tia sáng nhưng trong lòng lại là một nỗi trống rỗng khó tả. Anh Tú kéo ghế ngồi đối diện cậu, nụ cười vẫn luôn nở trên môi.
Họ bắt đầu trò chuyện về những chuyện vặt vãnh trong cuộc sống. Anh Tú, với phong thái tự tin và trưởng thành, luôn biết cách giữ cho cuộc trò chuyện thú vị. Nhưng trong lòng Quang Anh, cậu luôn tự hỏi mối quan hệ này sẽ kéo dài bao lâu? Liệu tình cảm giữa hai người có thật sự sâu sắc hay chỉ đơn thuần là sự trao đổi giữa vật chất và cảm xúc?
---
Quang Anh nhớ lại những buổi tối cùng Thành An – bạn thân và cũng là một "sugar baby" như cậu. Thành An là một người vui tính và luôn biết cách làm Quang Anh thoải mái. Tuy nhiên, cuộc sống của An cũng không khác Quang Anh là bao. An đang ở bên cạnh Phạm Lưu Tuấn Tài, một doanh nhân thành đạt không kém gì Bùi Anh Tú. An từng nói với Quang Anh rằng: "Mối quan hệ kiểu này, đôi khi không khác gì một cuộc chơi. Người ta có tiền, mình có sắc, cứ tận hưởng thôi."
Pháp Kiều, một người bạn khác của Quang Anh, cũng có một câu chuyện tương tự. Kiều là “sugar baby” của Anh Quân, một người đàn ông lớn tuổi hơn và rất cưng chiều Kiều. Pháp Kiều từng chia sẻ rằng: “Miễn mình biết mình cần gì và muốn gì, thì không có gì sai cả.”
Những lời đó vang vọng trong đầu Quang Anh. Nhưng dù có suy nghĩ thế nào đi chăng nữa, cậu vẫn không thể xua đi cảm giác trống rỗng đang ngày càng lớn lên trong lòng.
---
Buổi tối hôm đó, Quang Anh theo Anh Tú về căn hộ cao cấp của anh. Căn phòng rộng lớn, đầy đủ tiện nghi với nội thất sang trọng khiến cậu không khỏi cảm thấy mình nhỏ bé. Mỗi khi bước chân vào nơi này, Quang Anh luôn cảm thấy mình như đang sống trong một thế giới khác, một thế giới mà cậu không hoàn toàn thuộc về.
Anh Tú mở chai rượu vang đỏ, rót vào hai ly và đưa cho Quang Anh một ly.
“Chúng ta đã bên nhau được bao lâu rồi nhỉ?” – Anh Tú hỏi, mắt nhìn cậu chăm chú.
“Chắc cũng được hơn nửa năm rồi.” – Quang Anh mỉm cười đáp lại. Thời gian trôi qua nhanh quá, đôi khi cậu còn không nhận ra.
Anh Tú nhấp một ngụm rượu, mắt vẫn không rời khỏi Quang Anh. “Em biết không, anh thật sự rất thích em. Em là người mà anh muốn ở bên cạnh lâu dài.”
Lời nói đó khiến tim Quang Anh bất ngờ đập nhanh hơn. Nhưng rồi, cậu lại tự nhủ với bản thân rằng có lẽ đó chỉ là những lời nói xã giao. Cậu đã quen với những lời hứa hẹn ngọt ngào như thế. Nhưng liệu chúng có thật không?
Quang Anh khẽ hít một hơi sâu, rồi đáp nhẹ: “Em cũng thích anh, rất nhiều. Nhưng... liệu điều này có thể kéo dài mãi không?”
Anh Tú nhìn cậu với ánh mắt trầm lặng, như đang suy nghĩ. “Chúng ta có thể cùng nhau cố gắng. Chẳng có gì là mãi mãi, nhưng nếu cả hai cùng nỗ lực, mọi thứ có thể tốt đẹp hơn.”
Câu trả lời của Anh Tú không khiến Quang Anh hoàn toàn yên tâm. Nhưng ít nhất, nó cũng cho cậu một chút hy vọng. Cậu biết rằng mối quan hệ này không phải là mãi mãi, nhưng cậu mong rằng trong thời gian ở bên cạnh nhau, họ có thể thật sự hạnh phúc.
---
Khi Quang Anh ngả người vào vòng tay ấm áp của Anh Tú trên chiếc ghế sofa, cậu cảm nhận được sự yên bình hiếm hoi. Cậu không biết tương lai sẽ ra sao, liệu mối quan hệ này sẽ kết thúc trong bao lâu, nhưng ít nhất vào lúc này, cậu có thể cảm thấy được yêu thương, dù chỉ là thoáng qua.
Ngồi trong lòng Anh Tú, Quang Anh khẽ thì thầm: “Anh, em chỉ muốn biết... anh có thật lòng không?”
Anh Tú nhìn xuống cậu, đôi mắt ánh lên sự chân thành hiếm có: “Anh thật lòng, Quang Anh. Chỉ cần em ở bên anh, anh sẽ làm mọi thứ để em hạnh phúc.”
Lời nói ấy vang lên trong tâm trí Quang Anh, như một lời hứa ngọt ngào giữa những bất an của cuộc sống. Cậu nhắm mắt lại, chìm vào giấc ngủ trong vòng tay ấm áp của người đàn ông đã mang đến cho cậu nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Trong đêm tối, Quang Anh mơ về một ngày mà cậu có thể thoát khỏi những mối quan hệ như thế này, sống một cuộc đời độc lập và tự do. Nhưng hiện tại, cậu chỉ muốn tận hưởng từng khoảnh khắc ngọt ngào này, dù biết rằng nó có thể chỉ là thoáng qua.
2 ảnh mê nhauuuu
ATUS VÀ 70% CHIẾN THẮNG CỦA ẢNH💙💙