[ Khách sạn Chelsea chắc không có phòng 8310]
Tiêu Chiến thích ăn vặt, kể cả sau khi tốt nghiệp. Ngăn kéo bàn làm việc của anh ở studio, thường xuyên đầy tràn túi lớn túi nhỏ.
Có một số là do anh tự mua, có một số là do bạn bè tặng, còn một số là do các đồng nghiệp nữ thích anh lén lút nhét vào.
Khi còn đi học, Vương Nhất Bác cũng thường xuyên tặng đồ ăn vặt cho anh.
Sau cái ngày anh chăm sóc bệnh dạ dày của cậu, nhìn thấy cậu ngủ thiếp đi trên giường gấp tiện tay cởi áo khoác đắp cho cậu, ngăn bàn của Tiêu Chiến chưa bao giờ trống qua.
Nhưng những cái này phần lớn đều là do người khác tặng cho cậu. Nữ sinh vì muốn nhét thư tình cho Vương Nhất Bác, thường kẹp theo đủ loại snack, sô cô la hoặc là bánh kem để làm cái cớ.
Vương Nhất Bác chẳng từ chối một ai, ném hết thư tình vào trong cặp sách.
Mỗi lần Đường Bình tìm được mấy cái phong bì hường phấn này trong cặp Vương Nhất Bác đều sẽ rất vui. Trên mặt là biểu cảm vui vẻ nhẹ nhõm hiếm khi xuất hiện, trêu chọc cậu nói: "Con trai tôi sao lại được nhiều cô gái yêu thích như vậy?"
Đồ ăn vặt sẽ bị Lương Sơn giữ lại một phần, còn lại đều thuộc về Tiêu Chiến.
Tiết thứ tám là tiết hoạt động quy mô lớn, các tổ chức xã đoàn tự do hoạt động. Trước khi đến đội thể dục tập luyện, Vương Nhất Bác sẽ đem toàn bộ 'chiến lợi phẩm' trong ngày bỏ vào một cái túi, sau đó xuyên qua dãy hành lang dài giữa hai tòa nhà đi tìm Tiêu Chiến. Có lúc nhìn thấy anh đang ngủ gục trên bàn, liền tiện tay chặn một bạn học cùng lớp lại nhờ họ đưa cho anh.
Lúc Chu Sở Dương nhét cái túi đồ ăn căng phồng vào trong ngăn bàn học của anh, đều sẽ kín đáo trêu chọc nói, "Em trai nhỏ của cậu lại đến gửi đồ ăn cho cậu này.". Tiêu Chiến lập tức bò dậy, đi ra trong những ánh mắt tò mò, lỗ tai đỏ bừng nói với Vương Nhất Bác lần sau đừng tặng nữa, ăn không hết.
Vương Nhất Bác chẳng để ý, chỉ chỉ vào vết cuốn sách hằn lên trên má anh, nói mặt anh đỏ rồi.
Tiêu Chiến giơ tay xoa xoa mặt, ngái ngủ nói: "Chuẩn bị đi tập sao?"
"Ừm, tiết sau anh đi đến phòng hoạt động?"
"Đúng vậy."
"Cùng đi đi."
"Vậy đợi anh một lát."
Hai hot boy đi cùng nhau, tỉ lệ quay đầu thường sẽ rất cao. Có người lén lút chụp lại up lên forum của trường, bình luận bên dưới thường là thảo luận xem ai bắt mắt hơn.
Có thể Vương Nhất Bác vào trường chưa lâu, nên người nổi tiếng hơn thường là Tiêu Chiến.
Chu Sở Dương đưa bình luận cho Tiêu Chiến xem, thập phần hóng hớt hỏi anh tại sao Vương Nhất Bác cứ phải luôn ở chung một chỗ với cậu? Hai người không phải thực sự có gì mờ ám chứ?
Tiêu Chiến cau mày nói, cậu suy nghĩ quá nhiều.
"Đây chỉ là tiện đường mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Tuế Tuế Hữu Thanh Tùng
FanfictionNếu năm đó Vương Nhất Bác không hái quả thông cho anh thì trái tim Tiêu Chiến bây giờ chắc vẫn còn ở trên cây. - Vườn trường - Yêu thầm - Thẳng bẻ cong - Hơi ngược HE