Chương 23. Chung cư bị cướp

276 73 5
                                    

Liễu Tinh vẫn như bình thường đi theo người trong chung cư ra ngoài tìm đồ ăn, khi bọn họ đang ngồi nghỉ ngơi, đột nhiên có một đội nhóm xông vào, hơn nữa trên người bọn họ còn bị thương rất nặng!

Đặc biệt là người đàn ông cường tráng nhất trong đó, gã ta được vài người đỡ, thân thể không ngừng run rẩy, trên da còn có vết bỏng, bộ dạng như bị lôi điện đánh trúng, những người trong đội cũng chật vật bị thương ít nhiều, vô cùng chật vật.

Người chung cư nhìn thấy bộ dạng dữ tợn của bọn họ, không khỏi sợ hãi, ông chú nhìn gã đàn ông bị thương nghiêm trọng nhất kia, nhỏ giọng nói với những người khác: "Chắc bọn họ không phải là cái đội gần đây chuyên đi cướp bóc của người khác chứ? Tôi nghe nói đội trưởng của bọn họ là người đàn ông cao hai mét, mấy người xem ..."

Những người khác nhìn người đàn ông cao hai mét đó, lập tức càng sợ hơn, không dám nói lời nào.

Liễu Tinh hơi hơ rũ mắt, cậu ta đột nhiên đứng lên, nhóm hàng xóm kinh ngạc nhìn cậu ta.

"Bọn họ bị thương, tôi đi giúp bọn họ trị liệu. Có lẽ bọn họ không phải người xấu đâu?" Liễu Tinh dịu dàng nói.

Ông chú vội vàng giữ chặt Liễu Tinh lại, cậu ta bị điên rồi sao?! Cái loại này vừa nhìn là biết không phải người tốt còn đi cứu! Nhìn bọn họ thế không chết được, mặc kệ là được rồi!

Nhưng Liễu Tinh vẫn đi đến bên cạnh những người bị thương đó, cậu ta nhìn ánh mất cảnh giác của bọn họ, lộ ra một nụ cười dịu dàng: "Tôi sẽ không gây hại mọi người, tôi là dị năng giả chữa trị, tôi giúp mọi người chữa trị nhé, người ở tận thế phải hỗ trợ lẫn nhau."

"Nếu mày dám làm gì kì cục với anh Hào, chúng tao sẽ không bỏ qua cho mày!"

Đàn em của gã vạm vỡ uy hiếp Liễu Tinh, nhưng bọn hắn cũng biết anh Hào bị thương nghiêm trọng, nếu không tiến hành chữa trị thì sẽ chết, vì thế bọn hắn vẫn chọn cách tạm thời tin tưởng Liễu Tinh.

Liễu Tinh sử dụng dị năng chữa trị, một lát sau, anh Hào hôn mê dần khôi phục ý thức.

"Anh Hào! Anh không sao chứ?" Đám đàn em lập tức kích động hô.

"Tao không sao ..." thân thể cường tráng mập mạp của anh Hào gian nan ngồi dậy, gã từ trong miệng đàn em biết là Liễu Tinh cứu gã, hai mắt đánh giá Liễu Tinh, cười to nói: "Tôi biết cậu, dị năng giả chữa trị người đẹp tâm thiện Liễu Tinh, cảm ơn cậu cứu tôi một mạng!" (Huhu nghe mà mắc óy 10 bãi)

"Không cần cảm ơn, giúp đỡ lẫn nhau là chuyện bình thường." Liễu Tinh có chút ngượng ngùng cười nói.

"Đại ca, bình ắc quy chúng ta vất vả lắm mới tìm được bị thằng khốn kia cướp mất rồi! Bây giờ làm sao đây? Phải đi cướp về sao?!" Một tên đàn em bên cạnh oán trách.

"Không vội, chờ chúng ta khôi phục rồi tìm nó tính sổ!" Anh Hào mặt mũi tối đen, gã không ngờ Bạch Cảnh Chi lại lợi hại vậy, lần trước đánh lén thành công còn tưởng thực lực đối phương không có gì ghê gớm, kết quả lần này nguyên đội của gã đều bị Bạch Cảnh Chi nhẹ nhàng đánh bại! Tuy rằng ngoài miệng nói muốn tìm hắn tính sổ, nhưng gã không tính đối đầu với kẻ mạnh, kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt.

[ĐM/NP] Sau khi sống lại kẻ ái mộ của kẻ thù cứ dính lấy tôi, phải làm sao đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ