Chương 22. Cúp điện. Quý Sâm bọn họ tìm tới cửa.

445 92 6
                                    

Yến Ly nhìn ánh mắt chăm chú của hai người, nhỏ giọng nói: "Xin lỗi, tôi còn chưa nghĩ xong ..."

Quý Sâm dường như phát hiện Yến Ly có chuyện gì đó không muốn nói, âm thanh trầm thấp hơi dịu đi: "Không sao hết."

Ôn Mộ Sanh xoa xoa đầu Yến Ly, cười nói đi chuyện khác.

Cốc Hi Nhiên một bên cứ tấm tắc bảo lạ, dị năng giả chữa trị lần trước chủ động xin gia nhập, các đội trưởng đều không đồng ý, lần này các đội trưởng lại chủ động mời, kết quả lại bị từ chối ha ha ha, thiên đạo luân hồi!

Yến Ly từ biệt cùng Quý Sâm bọn họ, sau đó trở lại chỗ Bạch Cảnh Chi ở lúc nãy nhìn thoáng qua, phát hiện đối phương đã không còn ở đó nữa, mới hơi thở phào nhẹ nhõm một hơn, tiếp tục trữ đồ ăn.

Buổi tối, Yến Ly và Yến Hà đang ăn cơm tối, đột nhiên, đèn tắt.

"Cúp điện sao?" Yến Hà kinh ngạc, trong lòng không khỏi lo lắng, thời kì thế này cúp điện căn bản sẽ không có ai sửa!

"Chắc vậy." Yến Ly không kinh ngạc chút nào, cậu đã sớm chuẩn bị tâm lý.

Yến Ly lấy từ trong không gian ra một cái đèn pin và bình ắc quy, sau đó dưới ánh đèn pin cắm bình ắc quy vào nhà, tiếp theo cậu lấy từ trong không gian ra mấy cái đèn bàn đã sạc điện xong, mở ra đặt ở những nơi khác nhau trong nhà, lập tức trong nhà lại lần nữa sáng lên ánh sáng nho nhỏ.

Yến Hà nhìn Yến Ly giải quyết vấn đề cúp điện trong tức khắc, vừa mừng vừa sợ, bà tự hào xoa loạn tóc Yến Ly: "Tiểu Ly nhà mình giỏi quá!!!"

Yến Ly bất đắc dĩ nhưng cũng ngại ngùng mặc kệ mẹ mình "chà đạp", sau đó mang một đầu tóc rối ra ban công, cả thành phố đều tối đen như mực, chỉ có một vài nhà trong nhà có đèn bàn hoặc là dụng cụ chiếu sáng khác còn có ánh sáng mong manh, nhưng dưới tình huống thế này, đèn trong nhà sáng cũng giống như đang nói cho người khác biết rằng - trong nhà có người.

Yến Ly cũng không dám mạo hiểm, cậu kéo hết rèm che cửa lại, tuyệt đối không để một tia ánh sáng nào lọt ra ngoài.

Yến Ly nói với Yến Hà ánh đèn có thể dẫn người khác tới xong, Yến Hà vội vàng tắt đèn bàn đi, chỉ cần để ở chế độ thấp nhất có thể nhìn rõ là được rồi.

Yến Ly tắm rửa xong trở về phòng, mở điện thoại di động ra xem tình huống trên mạng.

Quả nhiên, rất nhiều nơi đã bắt đầu cúp điện, tính nghiêm trọng của việc không có điện tất cả mọi người đều biết, bởi vậy mọi người đều rất lo sợ, không biết nên làm sao bây giờ.

Lúc này, trên hotsearch đột nhiên xuất hiện một đề mục, nhanh chóng lên lên top 1!

#Căn cứ Ánh Rạng Đông thành phố A thành lập.

Yến Ly sửng sốt, hoá ra căn cứ Ánh Rạng Đông thành phố A được lập vào lúc này, căn cứ này là căn cứ người sống sót thành lập sớm nhất, tương lai nó còn sẽ trở thành căn cứ có quy mô lớn nhất thế giới, mà Quý Sâm bọn họ chính là thủ lĩnh ở đây.

[ĐM/NP] Sau khi sống lại kẻ ái mộ của kẻ thù cứ dính lấy tôi, phải làm sao đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ