Chương 21. Bạch Cảnh Chi bị thương. Gặp được Quý Sâm và Ôn Mộ Sanh

347 80 5
                                    

Hôm nay, Yến Ly vẫn như bình thường ra ngoài giết zombie trữ đồ ăn.

Yến Ly đi vào một siêu thị nhỏ đã bị người ta soát qua, giết mấy con zombie, sau đó tìm được kho hàng bị người ta xem nhẹ, biến đồ ăn bên trong thành không khí.

Giữa trưa, cậu chuẩn bị đi tìm cửa hàng nào đó vào nghỉ ngơi, đột nhiên nghe được phía trước truyền đến âm thanh lôi điện quen thuộc, cậu ngẩng đầu nhìn lên, lôi điện lập loè nữa không trung, lại không hề đánh xuống, mà biến mất.

Yến Ly hơi nhíu mày, chẳng lẽ ...?

Yến Ly có một dự cảm không lành, cậu vội vàng lặng lẽ tiếp cận đến đó, lập tức phát hiện sắc mặt Bạch Cảnh Chi tái nhợt lạnh lùng chạy về hướng cậu, một bàn tay đối phương che miệng vết thương trên bụng, máu tươi không ngừng chảy, mấy chục con zombie phía sau bị máu tươi hấp dẫn, gào rống đuổi theo.

"Đi theo tôi!" Yến Ly nhìn trạng thái không hề tốt của Bạch Cảnh Chi, cậu vội vàng chạy tới, nắm lấy tay đối phương chạy.

Bạch Cảnh Chi nhìn Yến Ly thế mà lại tới giúp hắn, có chút ngáo ngơ, hắn bị Yến Ly kéo chạy tới một tầng lầu dân cư, trốn vào một căn phòng ở lầu hai.

Căn phòng này lúc Yến Ly trốn zombie đã từng tới, sau khi giết zombie xong liền xem nơi này là chỗ nghỉ ngơi.

"Anh không sao chứ?" Yến Ly nhỏ giọng hỏi, Bạch Cảnh Chi có vẻ có hơi mất máu quá nhiều, đối phương nhắm mắt lại thở dốc, cau mày.

"Anh còn cử động được không?" Yến Ly có chút lo lắng, rốt cuộc ai có thể làm cho Bạch Cảnh Chi bị thương đến mức này?

Bạch Cảnh Chi hơi mở mắt, nhìn Yến Ly khẽ nói: "Phiền cậu giúp tôi một chút."

Lúc hắn giết zombie dùng hết dị năng, đang chuẩn bị lấy tinh hạch của zombie mới giết để bổ sung, không ngờ lại có một đội nhân cơ hội đó đánh lén hắn .. do đó dẫn tới bây giờ dị năng của hắn hao hết, trên người còn bị thương nghiêm trọng.

Yến Ly lấy cồn và băng gạc trong không gian ra, vội vàng xử lý miệng vết thương cho Bạch Cảnh Chi.

Bạch Cảnh Chi nhìn Yến Ly trước mặt, ý thức vẫn luôn căng chặt hơi thả lỏng xuống chút, liền trở nên mơ hồ.

Yến Ly băng bó miệng vết thương xong, ngẩng đầu liền thấy, phát hiện đối phương hình như vì đau đớn mà ngất đi.

Bên ngoài truyền đến âm thanh zombie, Yến Ly lấy ra một ít tinh hạch từ trong không gian ra đặt một bên, nhẹ nhàng quơ quơ Bạch Cảnh Chi: "Bạch Cảnh Chi, anh tỉnh lại đi!"

Bạch Cảnh Chi lúc bình thường luôn mạnh mẽ lạnh lùng bây giờ trở nên suy yếu tái nhợt, hắn nhíu chặt mày, không phản ứng với tiếng gọi của Yến Ly.

Bạch Cảnh Chi cảm thấy đầu mình hôn mê lại đau đớn, ý thức mơ hồ muốn mất đi, nhìn về phía Yến Ly mặt đầy lo lắng.

"Tôi dẫn zombie đi, anh hấp thụ hết chỗ tinh hạch này đi, nghe được không?" Yến Ly tận lực bình tĩnh nói cho Bạch Cảnh Chi nghe.

Bạch Cảnh Chi phản ứng trong chốc lát, hơi gật gật đầu.

Yến Ly đứng lên chuẩn bị đi, cậu lại nhìn Bạch Cảnh Chi thêm lần nữa, nếu lỡ hắn lại mất đi ý thức thì làm sao giờ? Nhìn bộ dạng này của hắn, đến sức hấp thụ tinh hạch cũng không có.

[ĐM/NP] Sau khi sống lại kẻ ái mộ của kẻ thù cứ dính lấy tôi, phải làm sao đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ