Yến Ly nghe Yến Hà nói, cũng đại khái đoán được vì sao kiếp trước Liễu Tinh lại ghét cậu đến thế.
Kiếp này cậu có người phải bảo vệ, cậu tuyệt đối sẽ không để Liễu Tinh làm như ý muốn.
Yến Ly thầm thề trong lòng.
Kiếp này đã dần không giống kiếp trước, cậu có không gian, còn có thể quen biết Quý Sâm Ôn Mộ Sanh và Bạch Cảnh Chi trước...
Yến Ly nhớ đến lời mời gia nhập tổ đội của Quý Sâm, có chút do dự, cậu có muốn hợp tác cùng Quý Sâm bọn họ không? Dù sao thực lực của đám Quý Sâm cũng bày ra đó ... nhưng mà, nếu như bọn họ gặp được Liễu Tinh ... Yến Ly hơi nhíu mày, vẫn không thể đưa ra quyết định.
Ngày hôm sau, Yến Ly khôi phụ lại tâm tình, tiếp tục ta ngoài giết zombie để không bị ngượng tay, sau khi gặp Liễu Tinh, tâm lý trở nên mạnh hơn của cậu càng mãnh liệt.
Phần lớn người ra ngoài đều đi siêu thị hoặc cửa hàng tiện lời tìm thực phẩm, bởi vậy nơi đó rất nhiều zombie bị hơi thở của nhân loại thu hút, vậy thì càng tiện cho Yến Ly ra ngoài tìm hạt giống, tìm đồ vật.
Một mình Yến Ly giết sạch zombie trong một cửa hàng đồ điện, sau đó chọn một ít đồ dùng điện bố trí cho nhà gỗ của mình.
Cậu trốn ở nơi không người trong tiện, sau đó tiến vào không gian, sau đó bài trí đem các ổ cắm các đồ trong nhà dưới máy phát điện năng lượng mặt trời, cuối cùng cắm dây điện vào ổ cắm.
Yến Ly nhấn chốt mở một cái nồi cơm điện, nồi cơm điện liền sáng lên.
Có thể dùng! Yến Ly vui vẻ hoan hô một tiếng, có điện, rất nhiều thứ liền trở nên tiện lợi.
Yến Ly dùng bình nấu nước nấu một bình nước ấm, thoả mãn ở trong không gian nấu một bát mì gói làm cơm trưa, sau đó lại ăn một quả lê ngọt, nghỉ ngơi một lát rồi lại ra ngoài tiếp tục đi trữ đồ.
Sau mấy ngày cuộc sống nguy hiểm dần trở nên vững vàng lại, càng ngày càng có nhiều người từ bỏ chờ đợi, bắt buộc phải ra ngoài tìm đồ ăn, hoặc là cướp đồ ăn.
Yến Ly lái xe vào một trung tâm thương mại khá nhiều zombie, đột nhiên nghe được tiếng lôi sấm quen thuộc, cậu nhìn thoáng qua Bạch Cảnh Chi đang một mình giết zombie cánh đó không xa, cậu thường xuyên nhìn thấy đối phương đang điên cuồng rèn luyện dị năng của mình, mỗi lần nhìn thấy Bạch Cảnh Chi, đều sẽ phát hiện dị ăng của hắn lại mạnh hơn một chút.
Cậu biết Bạch Cảnh Chi cũng nhìn thấy cậu, nhưng hai người đều chưa từng nói chuyện với nhau.
Yến Ly nhanh chóng giết một con zombie, cậu dùng côn tìm kiếm trong đầu toàn máu của zombie, rốt cuộc cũng tìm thấy thứ cậu muốn tìm!
Tinh hạch! Cuối cùng cũng xuất hiện! Mấy ngày trước trong đầu zombie còn chưa hình thành tinh hạch, qua một thời gian sau mới có dị năng giả ngẫu nhiên phát hiện ra, sau này tinh hạch sẽ trở thành tiền tệ giao dịch mới trong tận thế.
Yến Ly lấy tinh hạch dính máu ra, lấy ra một lọ nước rửa sạch sẽ nó, một viên đá bát diện màu xanh lục trong suốt lấp lánh xuất hiện trước mặt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Sau khi sống lại kẻ ái mộ của kẻ thù cứ dính lấy tôi, phải làm sao đây?
Historia Corta✨ Sau khi sống lại kẻ ái mộ của kẻ thù cứ dính lấy tôi, phải làm sao đây? ✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Trọng sinh sau kẻ thù kẻ ái mộ tổng quấn lấy ta dán dán làm sao bây...