Phố nông sản thương nghiệp là nơi chuyên môn bán sỉ những loại sản phẩm nông sản và công cụ làm nông, bên trong có bán sỉ lượng lớn các loại phụ phẩm và các loại thực phẩm gia công, còn có thể mua ở đây các loại máy thu hoạch, công cụ kéo để sản xuất nông nghiệp, trong đó cũng có máy phát điện và các loại xăng dầu diesel mà Yến Ly cần.
Hơn nữa phố nông sản thương nghiệp cách khá xa trung tâm thành phố, zombie cũng sẽ khá ít.
Buổi sáng ngày hôm sau, Yến Ly lái xe đến phố nông sản thương nghiệp, đi vào cửa phố nông sản, thế mà cậu lại gặp những người quen - Quý Sâm, Ôn Mộ Sanh và Bạch Cảnh Chi.
Bạch Cảnh Chi vẫn một mình như trước, Quý Sâm và Ôn Mộ Sanh là theo đội tới.
Bọn họ nhìn thấy Yến Ly cũng lộ ra biểu cảm kinh ngạc.
Ôn Mộ Sanh không nhịn được khẽ cười nói: "Xem ra chúng ta đều là những người nhìn xa, hợp tác giết zombie lần nữa thế nào?"
Yến Ly gật đầu đồng ý, có người mạnh giúp đỡ hỗ trợ dĩ nhiên không còn gì tốt hơn, dù sao bây giờ bọn họ cũng chưa gặp Liễu Tinh, sẽ không làm gì với cậu.
Bạch Cảnh Chi nhàn nhạt nhìn thoáng qua Yến Ly, cũng đồng ý.
Bốn người lái xe tiến vào phố nông sản thương nghiệp, các cửa hàng xung quanh đều đóng cửa, thậm chí đến zombie cũng không thấy mấy con.
"Hơi kì quái." Quý Sâm hơi nhíu mày.
Bốn người dừng xe lại, xuống xe xem xét tình hình.
"Cửa các cửa hàng đều khoá, loại cửa này hình như là loại có tay động?" Yến Ly nhìn toàn bộ các cửa cuốn đều đóng lại, không khỏi nhíu mày: "Cho dù ngày đó tận thế tới lúc chạng vạng, nhưng không đến mức không một cửa hàng nào mở cửa chứ? Tan tầm sớm như vậy sao?"
"Zombie cũng không nhiều lắm." Ôn Mộ Sanh nhìn mười mấy con zombie đánh về phía bọn họ, lấy súng ra: "Xử lý mấy con zombie này trước, sau đó xem thế nào để mở cửa."
Bốn người lấy súng ra xả về phía zombie, tiếng xúng quanh quẩn trong phố thương nghiệp này, rất nhanh, những con zombie đó đều ngã xuống đất.
Ôn Mộ Sanh đang chuẩn bị phá cửa cuốn trước mặt, đột nhiên, có một âm thanh nôn nóng từ phía xa truyền tới: "Ai cứu bạn gái tôi với?!"
Yến Ly giương mắt nhìn qua, phát hiện trong phố thương nghiệp có một thanh niên trẻ tuổi đeo kính chạy về phía bọn họ.
"Xảy ra chuyện gì?" Quý Sâm trầm giọng hỏi.
Người đàn ông đeo kính chạy đến trước mặt bọn họ, hoảng loạn nói: "Tôi là người phụ trách của phố thương nghiệp này, bạn gái tôi bị zombie vây rồi! Các anh có thể cứu cô ấy không! Ở ngay phía trước!"
"Đi! Đưa chúng tôi đi." Quý Sâm bình tĩnh nói.
Chẳng trách zombie bên ngoài ít như vậy, hoá ra bên trong vẫn còn ... Yến Ly đi theo người đàn ông mắt kính, vừa chạy vừa quan sát, các cửa hàng đều đóng cửa.
"Tôi muốn hỏi một chút, vì sao các cửa hàng này đều đóng cửa? Ngày đó tận thế chủ tiệm đều không có ở đây sao?" Yến Ly hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Sau khi sống lại kẻ ái mộ của kẻ thù cứ dính lấy tôi, phải làm sao đây?
Historia Corta✨ Sau khi sống lại kẻ ái mộ của kẻ thù cứ dính lấy tôi, phải làm sao đây? ✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Trọng sinh sau kẻ thù kẻ ái mộ tổng quấn lấy ta dán dán làm sao bây...