Chương 24. Ngóc đầu lên

286 75 13
                                    

"Ngày hôm qua chúng tôi đã gặp bọn họ, bọn họ bị thương, Liễu Tinh giúp bọn họ trị khỏi." Ông chú không để ý tới Liễu Tinh, trực tiếp nói hết chuyện ngày hôm qua ra.

Mọi người yên lặng một giây, có chút khó tin nhìn về Liễu Tinh, cậu ta vậy mà lại cứu mấy kẻ đó?!

"Tôi cũng không biết họ là người xấu ..." Liễu Tinh tủi thân nói.

Mẹ Liễu Tinh lập tức nói tiếp: "Đúng vậy! Nếu Liễu Tinh cứu chúng, sao chúng lại tới đây cướp đồ?! Liễu Tinh chúng tôi là ân nhận cứu mạng của chúng! Chắc chắn là Yến Ly đặc tội chúng ở ngoài!"
(Nói đần nói ngu thì tự ái)

"Nói cũng đúng ..." (=)))))

"Tiểu Tinh luôn lương thiện, cậu ấy không ngờ những tên này như thế." Mấy tên ái mộ Liễu Tinh vội vàng nói giúp.

"Đúng vậy ... cho nên vẫn là do Yến Ly?" Mọi người nhỏ giọng nghị luận, đều cho rằng nguyên nhân do Yến Ly, dù sao mấy kẻ đó tìm nhà Yến Ly trước.

Liễu Tinh lập tức thở phào một hơi, cậu ta âm thầm trừng mắt nhìn ông chú, trên mặt vẫn là bộ dạng tự trách đáng thương như cũ.

Nhưng cho dù mọi người có thảo luận thế nào, đồ ăn của bọn họ cũng đã không còn, vì thế bọn họ chuẩn bị buổi chiều ra ngoài tìm chút đồ ăn về.

Yến Hà bị mọi người giận chó chém mèo, không ai nói chuyện với bà, Yến Hà cũng không thèm quan tâm, trực tiếp về nhà dọn loạn.

Nhưng mà, đội người chung cư ra cửa không bao lâu, không ngờ lại gặp được đoàn người anh Hào mới cướp tinh hạch của người khác xong.

"Trùng hợp nha! Liễu Tinh, anh Hào mới vừa bị thương, lại đây giúp đỡ chút đi!" Đám đàn em của anh Hào cợt nhã gọi Liễu Tinh.

Trong lòng Liễu Tinh tràn ngập oán giận, đang muốn từ chối, đối phương lại nói thêm: "Anh Hào muốn cậu tiện tới giải thích chút lời nói ngày hôm qua."

Mặt Liễu Tinh lập tức trắng bệch, cậu ta tuyệt đối không thể để cho người ở chung cư biết cậu ta khiến anh Hào tới đó!

Liễu Tinh chỉ có thể giả vờ bị uy hiếp đi theo.

"Liễu Tinh, không phải cậu nói trong nhà Yến Ly kia có bình ắc quy sao?" Anh Hào cười như không cười nhìn Liễu Tinh: "Tôi chỉ tìm được một cái, cậu giải thích sao đây?"

Liễu Tinh quật cường đứng thẳng, mồ hôi sau lưng chảy ròng ròng, nhưng trên mặt vẫn bình tĩnh như cũ: "Không thể nào, hai ngày trước tôi vừa thấy Yến Ly cho người khác mấy bình ắc quy, mấy người đó còn nói lần sau lại tới tìm cậu ta lấy."

Liễu Tinh hơi nhíu mày, đột nhiên, cậu ta nghĩ đến một khả năng, vội vàng nói: "Có lẽ Yến Ly là dị năng giả không gian!"

"Nói vậy bình ắc quy không đặt trong phòng, mà là trong không gian cậu ta." Liễu Tinh càng nghĩ càng thấy đúng, nếu không sao Quý Sâm bọn họ lại mời cậu gia nhập đội chứ?

Anh Hào suy tư gì đó, Liễu Tinh nói cũng không phải không có lý.

"Tôi tin cậu thêm lần nữa." Anh Hào cười cười, nói với đàn em xung quanh: "Ngày mai chúng ta đi lần nữa, đi nhà Yến Ly kia."

[ĐM/NP] Sau khi sống lại kẻ ái mộ của kẻ thù cứ dính lấy tôi, phải làm sao đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ