Ngày hôm sau, Yến Ly dậy sớm, bắt đầu theo Quý Sâm bọn họ học võ.
Ôn Mộ Sanh đứng trước mặt Yến Ly, dạy Yến Ly kĩ xảo khi đánh nhau với người khác.
"Khi người khác công kích trực diện vào cậu, nhưng trước đó cậu luôn né tránh công kích lại, cũng có thể ngăn cản trực tiếp, sau đó bắt lấy tay hắn phản kích." Ôn Mộ Sanh bảo Yến Ly công kích hắn, Yến Ly nhấp môi, dùng sức đánh một quyền về hướng Ôn Mộ Sanh.
Ôn Mộ Sanh bình tĩnh nhanh chóng chắn lại, sau đó thuận thế bắt lấy cánh tay mảnh khảnh của thanh niên, đột nhiên dùng sức kéo Yến Ly vài trong ngực hắn.
"Giống như bây giờ, thấy rõ động tác vừa rồi không?" Ôn Mộ Sanh ôm eo Yến Ly, cười tủm tỉm nói.
Yến Ly vội vàng nhảy ra khỏi ngực Ôn Mộ Sanh, lỗ tai nóng lên, cậu hít sâu một hơi, yên lặng nhắc nhở chính mình, không nên vì bây giờ bọn họ tốt mà dễ dàng tin tưởng bọn họ, nếu lỡ sau này Liễu Tinh lại xuất hiện thì sao?
Nghĩ đến kiếp trước, Yến Ly lập tức bình tĩnh lại, cậu nhìn về phía Ôn Mộ Sanh: "Tôi hiểu rồi, tôi sẽ thử một chút."
Ôn Mộ Sanh nhìn Yến Ly vừa nãy còn hoảng loạn đỏ mặt lại lập tức bình tĩnh trở lại, hai mắt híp lại, Tiểu Ly chắn chắn cất giấu bí mật gì đó.
Ôn Mộ Sanh vừa tự hỏi vừa đánh nhau luyện tập với Yến Ly, hắn không biết mệt mà cứ trêu chọc Yến Ly, đáng tiếc lại không nhìn được bộ dáng thẹn thùng hoảng loạn của đối phương.
Nhưng mà ... năng lực học tập của Yến Ly cũng rất mạnh nha! Ôn Mộ Sanh nhìn thấy Yến Ly thuần thục động tác mới mà hắn dạy rất nhanh, không nhịn được mà cong môi, trong lòng có sự tự hào không hiểu sao.
Yến Ly học từ chỗ Ôn Mộ Sanh không ít các kĩ xảo hoá giải công kích của địch, mà sau đó Bạch Cảnh Chi còn dạy cậu làm sao để công kích có sát thương lớn.
Bởi vì Bạch Cảnh Chi từ nhỏ đã đi theo huấn luyện viên chuyên nghiệp học võ, bởi vậy rất nhanh hắn liền phát hiện động tác của Yến Ly có những nơi phát lực không đúng, như vậy dẫn tới uy lực công kích trở nên yếu đi.
"Ở đây, ở đây và ở đây, không đúng." Bạch Cảnh Chi nắm lấy cánh tay Yến Ly, lạnh giọng chỉ ra vị trí cơ bắp phát lực sai, so với Ôn Mộ Sanh thích trêu đùa Yến Ly, Bạch Cảnh Chi cực kì giống như một thầy giáo nghiêm khắc đáng sợ.
Yến Ly nghiêm túc gật đầu, dựa theo chỉ dẫn của Bạch Cảnh Chi sửa lại lần nữa, lặp lại động tác, mãi đến khi đúng mới thôi.
Thấy Yến Ly rất nhanh liền hiểu được điểm phát lực mà mình nói, ánh mắt Bạch Cảnh Chi trở nên nhu hoà hơn.
Bộ Thành Dương vốn là học sinh lớp 12 và Cốc Hi Nhiên vốn là học sinh lớp 11 đang xem náo nhiệt một bên, bọn họ nhìn mặt không biểu cảm của Bạch Cảnh Chi, không khỏi rùng mình, đột nhiên nhớ tới chủ nhiệm trường đang sợ ... anh Yến Ly/ Tiểu Ly đối mặt với Bạch Cảnh Chi đáng sợ như vậy mà không sợ chút nào, thật khiến người ta phải nể!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Sau khi sống lại kẻ ái mộ của kẻ thù cứ dính lấy tôi, phải làm sao đây?
القصة القصيرة✨ Sau khi sống lại kẻ ái mộ của kẻ thù cứ dính lấy tôi, phải làm sao đây? ✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Trọng sinh sau kẻ thù kẻ ái mộ tổng quấn lấy ta dán dán làm sao bây...