Chương 11. Nguồn nước bị ô nhiễm. Người mẹ kiên cường

409 101 7
                                    

"Tiểu Ly, ăn cơm tối thôi." Ngoài cửa truyền đến âm thanh cẩn thận của Yến Hà.

"Tới đây." Yến Ly đi đến bàn ăn bên cạnh phòng khách, trên đó có cơm cùng một món ăn một món thịt, trước kia cửa sổ đều luôn được mở để tản gió, bây giờ đều bị Yến Hà đóng chặt hết lại, sợ mùi hương lộ ra bên ngoài.

Yến Hà sau khi nghe Yến Ly nói sau này đồ ăn phải dựa vào cướp đoạt, thế nên vô cùng cẩn thận, tuyệt đối không lãng phí bất cứ một hạt cơm nào, cũng không muốn để người ngoài biết nhà bà có lương thực, dù sao đây cũng là do con trai bà mạo hiểm ra ngoài tìm về!

Cứ cho là Yến Ly nói trong không gian của cậu có rất nhiều lương thực khiến bà không lo lắng đến mức đó, nhưng Yến Hà vẫn tỏ vẻ muốn lưu trữ thức ăn từ từ ăn, không thể phô trương lãng phí, kiếp trước Yến Ly bị nhịn đói lâu ngày cũng có suy nghĩ đó, thế nên cũng không cản bà.

Bây giờ chỉ mới là ngày hôm sau sau khi tận thế bắt đầu, phần lớn gia đình đều có lương thực tồn lại, nhưng qua thêm một thời gian nữa thì không biết thế nào ... lòng người hiểm ác cậu đã biết rõ, bởi vậy Yến Ly cũng tán thành cách làm của Yến Hà.

Yến Ly vừa ăn cơm tối vừa lên mạng nghiên cứu tình huống ở nơi khác.

Phần lớn mọi người vẫn như cũ trốn ở trong nhà, cầu nguyện chính phủ tới cứu, mà một bộ phận nhỏ người bắt đầu ra ngoài tìm kiếm đồ ăn, bởi vì bọn họ biết bây giờ không đi lấy thức ăn thì sau này sẽ không còn nữa.

Yến Ly nhìn mọi người trên mạng đăng các loại zombie máu me, nội tâm không hề gợn sóng tiếp tục ăn cơm.

Xem xét một vòng các tin tức trên mạng, tạm thời không thấy các tin tức nói về chuyện cắt điện cắt nước, cậu hơi yên lòng một chút, một khi bắt đầu đến lúc cắt điện cắt nước, tình huống sẽ càng trở nên toang hoang.

Yến Ly đã đăng một bài weibo, viết nhược điểm và đặc tính của zombie, còn có một vài điểm chú ý để sinh tồn ở tận thế, thuận tiện nhắc nhở mọi người phải chú ý, mấy ngày nữa rất có thể sẽ dừng nước cúp điện.

Nguồn nước đang dần dần bị ô nhiễm, bên trong lẫn vào rất nhiều viruss zombie, người uống xong liền rất dễ đang trở thành zombie, ngay từ đầu mọi người đều không chú ý tới, chờ đến khi phát hiện điều không thích hợp thì đã muộn rồi.

Bởi vậy hiện tạo trong nhà Yến Ly đều dùng nước mua trước đó để nấu cơm tắm rửa, chỉ có trong nhà vệ sinh là còn dùng nước máy.

Bây giờ trong không gian vừa có hồ vừa có thác, Yến Ly vừa nãy sửa sang lại không gian có lấy ra một chút nước uống, những mệt mỏi thân thể do ban ngày giết zombie ở cục cảnh sát thế nhưng lại chậm tãi trở nên thoải mái hơn!

Yến Ly suy đoán các loại đồ vật trong không gian này đều ở thời kì tu tiên, bởi vậy nên trong nước cũng chứa đựng linh khí nhàn nhạt, có thể giúp chữa trọ thân thể đôi chút.

Bởi vậy Yến Ly quyết định đổi nước uống thành nước trong không gian, hy vọng có thể khiến cho thân thể mẹ trở nên tốt hơn chút.

[ĐM/NP] Sau khi sống lại kẻ ái mộ của kẻ thù cứ dính lấy tôi, phải làm sao đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ