Chương 19. Liễu Tinh xin vào đội

317 81 13
                                    

Ngày hôm sau, Liễu Tinh tìm được tổ đội của mấy người trong chung cư ra ngoài tìm đồ ăn.

"Tôi có thể gia nhập vào không?" Liễu Tinh nhẹ giọng hỏi.

"Này ..." các người đàn ông trong đội đều có chút do dự, dù sao nhìn qua Liễu Tinh cũng gầy yếu như thế.

"Tôi là dị năng giả chữa trị, tôi có thể trị thương giúp mọi người!" Liễu Tinh chân thành nhìn mọi người, khẩn cầu nói: "Dị năng của tôi còn có thể chữa trị miệng vết thương do zombie làm, dẫn tôi theo mọi người không cần lo bị zombie làm bị thương nữa."

"Thật vậy sao?!" Mọi người lập tức ồ lên, an tâm hơn nhiều!

"Thật đó, xin hãy tin tôi." Liễu Tinh lộ ra biểu cảm bất an: "Nhưng mà mọi người cũng thấy, thân thể tôi yếu ớt, cho nên nếu tôi gia nhập với mọi người, khả năng cần mọi người phải bảo vệ tôi, nhưng tôi sẽ tận lực giúp mọi người trị thương, mọi người chỉ cần chia cho tôi chút thức ăn là được!"

"Dị năng đó của cậu là thật sao? Tôi chưa bao giờ nghe qua loại dị năng này..." trong đội có người nghi ngờ, dù sao muốn chia đồ ăn của mình ra, mọi người đều có chút bất mãn.

"Là thật mà, bởi vì loại dị năng này vô cùng hiếm, cho nên không hay thấy." Liễu Tinh lộ ra mặt khóc lã chã: "Nếu, nếu như mọi người không tin tôi, hôm nay tôi có thể ra ngoài cũng mọi người, nếu tôi thật sự có thể trị thương, mọi người lại cho tôi đồ ăn sau, vậy có được không?"

Bộ dáng tủi thân đáng thương của Liễu Tinh làm mọi người đều trầm mặc, dù sao cũng là hàng xóm, bọn họ cũng không thể từ chối, vì thế đồng ý.

Mà kết quả cũng làm bọn họ vui mừng khôn xiết, Liễu Tinh thật sự có thể chữa trị vết thương!

Bọn họ ở siêu thị nhỏ gần đó gặp một đội khác, trong đội đối phương có một người đàn ông bị zombie cắn tay, lúc mọi người đang chuẩn bị giết hắn ta, Liễu Tinh đứng ra nói có thể trị, sau đó liền dùng dị năng chữa hết cánh tay xanh tím kia! Người đàn ông không biến thành zombie, khóc lóc cảm ơn Liễu Tinh.

Liễu Tinh e lẹ tỏ vẻ không cần cảm ơn, những người xung quanh chứng kiến dị năng trị liệu của Liễu Tinh không nhịn được tranh nhau mời người có dị năng quý hiếm lại tốt tính này vào đội. (Nếu có thể thì rất là muốn pass không edit đoạn của chó này 😇)

Liễu Tinh có chút ngại ngùng, uyển chuyển từ chối mọi người, tỏ vẻ trước mắt chỉ muốn cùng đội với những người cùng chung cư.

Rất nhanh, dị năng của Liễu Tinh đã truyền ra ngoài, càng ngày càng có nhiều người muốn làm quen Liễu Tinh, nhóm hàng xóm ở chung cư đi ra ngoài tìm đồ ăn cũng không ai giành với họ, bởi vì không ai muốn đắc tội với dị năng giả chữa trị.

"Hai ngày nay thu hoạch phong phú quá!" Trở về chung cư, mọi người giết zombie xong chật vật lại không nhịn được vui vẻ cảm thán.

"Đều nhờ Tiểu Tinh!" Trong đó một tên đàn ông ái mộ mà nhìn Liễu Tinh sạch sẽ không một chút máu ố nào, đối phương tựa như thiên sứ lương thiện nhất trên đời, xuống trần gian cứu vớt bọn họ. (Gất là mắc óy cứu 😇)

[ĐM/NP] Sau khi sống lại kẻ ái mộ của kẻ thù cứ dính lấy tôi, phải làm sao đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ