The Light of the World - Inspire Christian Books

55 2 0
                                    

Lahat naman tayo sa ating buhay ay nararanasan ang madilim at masalimuon ng ikot ng mundo at sa Diyos lang natin matatamo ang kaliwanagan. Kung maglalakad tayo sa buhay natin na kasama sya ay makikita natin ang liwanag, katotohanan at saya. Kung nasa situation ka man ngayon na nasa dilim ka, walang direction ang buhay buksan mo ang Bible or anything na book na spiritual/about God, tawagin mo ang Diyos. 

 I reading now a book Bible Promises for Students. Katulad mo walang direction ang buhay ko hindi ko alam kung saan ako patungo. Nagdasal ako ng taimtim. "Panginooon kausapin Mo po ako ngayon gamit ito libro to sabihin Nyo po ang nais Nyo sabihin sakin. Mag usap po tayo." Buksan mo ang libro ng random. yun isang buklatan lang pero hindi mo kita un laman. HIMALA sabi ko. TOTOO SYA sabi ko. Walang ako masabi kundi Salamat. Salamat pinakinggan mo ko. Masayang masaya ako kasi kinausap Nya ko. Sa totoo lang alam ko naman sa sarili ko nanjan sya at kumakausap sakin pero hindi ko lang talaga napapansin. Baka ganun din sayo kapatid. Hindi mo lang namamalay nanjan pala ang Diyos. Kaya dapat patuloy tayo sa pagkilala sa Kanya. Bumuhos ang luha ko na mabasa ko about sa Faith and Struggles sa pag-aaral ang nabasa ko </3 Sobra yun na yun un problema ko. Ang dami pinaalala sakin si Lord na wag tayo magworry alam nya ginagawa Nya. Hindi Nya tayo pababayaan. Iba saya mararanasan ko sa Kanya parang ka inlove at kahit may problema ka ay ngingiti ka. 

Nasa earth tayo kaya hindi natin maiiwasan ang mga problema pero pangako ng Diyos na nanjan Sya sa tabi mo sa mga panahon namomoprema tayo. Tutulungan ka Nya. Good is God kapatid! Magtiwala ka sa mga plano Nya. Hindi ka Nya pababayaan. God will show you the Light. Seek Him. AMEN.

 John 8:12 Then Jesus again spoke to them, saying, "I am the Light of the world; he who follows Me will not walk in the darkness, but will have the Light of life."

Prayer:

Lord, Thank you kasi nanjan ka kahit ano manyari. Humihingi po ako sa Inyo ng kaliwanagan sa buhay. Mabuhay sa mga aral Mo. Ikaw ang liwanag ng Buhay ko. Open our Hearts Lord. Amen. 

Ibless Nyo po ang lahat ng makakabasa ng gawa ko. Amen.


INLOVE AKO KAY LORD! 


Cup in the MorningTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon