The Worst Version of YOU (Inspirational Christian Videos)Troy Black

24 2 1
                                    

It's been I long time na makapag sulat ulit kasi ayun naligaw na naman ako so I make way again to comeback to God and I always I meant it na I not perfect person, I not so religious person. I pray when I need something I not praying all the time. But I still believe that God can change my life. I believe that if others can change because of God it will also happen to my life.

I wrote this in a yellow paper nun nag oojt ako. I was also hopeless at depressed that time. It is hard to do something that you can't and not you re desire. It something self issue. You know yun course na ayaw mo hanggang sa work nilalamon ka. Ganern!!!

So here's a video of Troy Black about the Worst Version of You.

Bilang isang tao marami tayo differences kay God, unlike kay God. He is perfect. Tayo? Tao lang nagkakamali at naliligaw paminsan minsan. Nakakaranas tayo ng hirap kaya hindi natin mafeel ang presence ni God. Naiisip natin napakamalas natin, lahat na yata eh wala umaayon sa gusto natin maranasan.

Parang yun nag-aral ka kasi gusto mo makakuha ng mataas na grade pero lahat ng inaral mo wala ni-isa dun ang lumabas sa exam. Hula mood ka tuloy! A, B, B, C, D, A,C,C,E,B ...

.... Sorry na putol medyo nahihirapan ako sa laptop ko mag type kasi nasira na yata yun mga keys ayaw gumana then inutusan ako ni Mama ...

So ito na let's continue ...

O kaya plano nyo ng pamilya nyo magbonding kaso nag-away ang nanay at tatay mo. Hindi na tuloy at puro sigawan pa ang naririnig mo.

Sa mga oras na nahihirapan ka eh yan din yun mga oras na tinitignan ni Lord kung ano magiging kilos mo sa mga problema ibibigay nya sayo.

At for sure kung nakikita ka nya nahihirap o nalulungkot, nalulungkot din sya.

Mahirap man intindihin ang bawat araw na ginagawa nya satin eh dapat magtiwala tayo magiging maayos din ang lahat Pray lang!

At wag natin kalimutan kasama natin ang Diyos. Wag tayo huminto maging mabuti tao para din naman to satin. Ikaw ba saan gusto mo sa purgatoryo o sa langit na chill with God lang?

Let's pray.

Lord patawarin mo po kami sa lahat ng nagagawa namin kapag kami ay nakakaranas ng hirap. Bagkus tulungan nyo po kami malagpasan ang lahat ng ito. Ikaw Panginoon ay sapat na sa buhay namin. Lagi nyo po  hawakan ang aming mga kamay at puso. Ipaunawa nyo po sa amin ang lahat ng plano nyo sa aming buhay. Maraming Salamat po sa lahat lahat ng blessings na binibigay nyo. We trust in You Lord Amen.

God bless all!!! Hope to see you reading this 💕

Cup in the MorningTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon