The Power of God - Healing Testimony (Inspirational Christian Videos) Troy Black

73 1 0
                                    

Sa mga nag aabang lagi ng update. I only update po ito tuwing Monday. I make a schedule po para organize ang lahat. Para narin mabalance ko yun time :) Here it is my kwento...

"PAIN LEAVE IN THE NAME OF JESUS GO AWAY"

"LEG HEAL IN THE NAME OF JESUS"

"I WAS HEAL BECAUSE OF JESUS. WE HAVE NO POWER WITHOUT GOD. FAITH COMES HEALING, AND HEALING BY THE WORD OF CHRIST" ROMANS 10:17

Totoo to. Ang Diyos ay may himala, kaya nya magpagaling. Sya ang dakilang doctor sa panahon nila. Bata pa lang ako eh alam ko na to kwento to ikaw din ba? Yun tungkol sa sampung kitungin na pinakagaling ni Lord pero isa lang yun bumalik para magpasalamat kay Lord grabe noh? hayst <//3 Syempre masakit yun kung satin nanyari hindi man lang nagpasalamat tinulungan na nga natin pero Be humble guys. Okay lang yun. Hindi dapat tayo humuhingi ng kapalit sa bawat magagawa natin mabuti sa iba. Babalik naman yun ni Lord ng sobra sobra. siksik at umaapaw na blessings mula kay Lord. Oh diba? Kailangan man hindi tayo talo pag dating kay Lord. Lugi ka pa ba? Sa pagmamahal at pag -aalaga sayo ni Lord. 

Ito pa alam mo ba yun babae na sinisapian ng demonyo napagaling din yun ni Lord at yun babae kahit laylayan lang daw ng damit ni Papa Jesus eh alam nya gagaling sya. Tandannnn!!! Gumaling nga sya. 

Eh yun kwento ko alam mo na ba? Yun himala ginawa sakin ni Lord sobrang dami. Sa sobrang dami eh hindi ko yata masusulat lahat yan dito. Ito na lang. First time ko mahospital. Sobrang takot na takot ako nalaglag kasi ako sa hagdan at medyo nabalian ako ng buto sa daliri ng paa ko. Kaiinis diba? medyo may mga masasakit din sa pwet ko pero hindi ko na pinansin kasi ayoko na maging pabigat sa bahay kaya nagpasemento ako ng paa. Sobra pasasalamat ko nalang din noon kay Lord na semento lang at hindi operation takot kasi ako sa mga ganun eh. Never pa kasi ako nagkasakit ng malala as in first time ko mahospital. Ang lungkot at sobrang depressed ng mga panahon na yun. Feeling ko kasi hindi na ko makakalakad pa ulit. Kapag gusto ko kumain hindi ako makakain kapag maliligo ako tatawagin ko pa si Mama. Sa takot ko na hindi narin ako makapag aral (papasok ako ng Grade 6 nun). Ginawa ko araw araw/ minu-minuto pa nga yata ako nagdarasal na sana gumaling na ko. Iyak ako ng iyak :( Pero all the pain na naramdaman ko Physically, Emotionally eh tinggal ni Lord. Pinagaling nya ako. Natuwa ako ng tatanggalin na yun semento at makakalakad na ko pero ayun hindi ko pa pala kaya maglakad. masakit sya. Nagpray ulit ako kay Lord na sana makalakad na ako kasi halos pati magulang ko eh sinisigawan na nila magaling na at maglakad na daw ako eh ang sakit talaga eh. Ayun pinahilo ni Mama tapos nun unti unti nag-aral ulit ako mag lakad. Grabeee yun himala ni Lord sa buhay ko PINAGALING NYA AKO.

Everyday ako nagsusuffer sa "hindi ako makahinga moment" at  "hinihingal ako". Para ako mamatay pero still nagtiwala ako sa Diyos na gagaling ako grabeeee after so many years na suffer na yun nawala na. Salamat sa Diyos!!! 

Lagi natin tatandaan hindi tayo gagaling kung wala ang Diyos maari gumamit si Lord ng mga tao tutulong satin para mapagaling tayo but still ang Diyos ang nagpagaling satin. and the most word na always inaaction natin si "FAITH" hindi din naman ako gagaling kung wala ako faith kay Lord at kung hindi galing sa puso mo yun pagprapray mo. Marami na rin ako narinig na kwento patay na daw sila pero nabuhay ulit sila Dahil sa Diyos hindi dahil sa kung ano kaya magtiwala tayo sa Diyos wag tayo mawalang ng pag-asa. Alam nya ang ginawa Nya. God's Plan. Pangako ng Panginoon ang sino man tumatawag sa pangalan nya ay gagaling. 

WAG KA MAWALAN NG PAG - ASA GAGALING KA DIN. MANIWALA KA SA DIYOS. MAHAL KA NYA. MAHAL NA MAHAL. PRAY WITH FAITH HA. KAYA MO YAN. IN JESUS NAME MAGALING KA NA!!!! AMEN. CLAIM IT! GOD JESUS DECLARE MAGALING KA NA!!! :) 




Cup in the MorningTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon