Tác giả: 云墨色
Link: https://mengmengda387.lofter.com/post/30a3dc1d_2baa75c41?incantation=rzBynuKqcfZC
---
⚠️ OOC
⚠️Có thiết lập riêng
Chín trụ cột cùng nhau xem nguyên tác Kimetsu no yaiba, cắt nối biên tập, kịch truyền thanh,. . . cái gì cũng xem hết (chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ!)
Tuyến thời gian là một năm trước cuộc họp trụ cột đầu tiên trong phim (nên họ đang xem tương lai, nhưng tôi sẽ bỏ qua những phần nội dung không liên quan đến các trụ cột)
Ngốc nghếch vui vẻ, thỉnh thoảng có chút xíu nghiêm túc
Một vài bug của nguyên tác sẽ có góc nhìn chủ quan.
Có sửa đổi một số thành phần nội dung nguyên tác, nếu thấy có phần nào không giống nguyên tác xin hãy đi theo nội dung của fic này, cân nhắc trước khi đọc.
Giyuu không bị ghét!!!
—
【Ngay sau đó, Yoriichi được đồng đội thông báo về việc huynh trưởng đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của Muzan, chẳng những biến thành quỷ mà còn tự tay giết chết Chúa công đương nhiệm.
Vì là huynh đệ ruột, đồng thời cũng là người tiến cử Tsugikuni Michikatsu gia nhập Sát quỷ đoàn, lại còn không giết được Muzan, thả Tamayo đi, một chuỗi sai lầm nối tiếp sai lầm, Tsugikuni Yoriichi trở về bị muôn người chỉ trích, thậm chí còn có người yêu cầu ngài phải mổ bụng tạ tội.
Chỉ có tổ tiên nhà Rengoku thân thiết với ngài nhất là nỗ lực khuyên can, lên tiếng bênh vực Yoriichi, dù thế vẫn không thể khống chế được tình hình rối ren.
Đúng lúc này, Chúa công tân nhậm mới sáu tuổi lại vừa mất phụ thân dưới tay Tsugikuni Michikatsu đã ngăn mọi người lại, bảo vệ tính mạng Yoriichi, nhưng vì tội lỗi quá lớn nên buộc phải tước bỏ thân phận thợ săn quỷ, trục xuất khỏi Sát quỷ đoàn.】
“. . . . . .”
Mọi người đều đã đoán được kết quả này, nhưng khi tận mắt chứng kiến vẫn không khỏi đau lòng xót xa.
Kể từ giây phút Tsugikuni Michikatsu phản bội, trái tim của Tsugikuni Yoriichi cũng đã chết rồi.
Đồng đội cùng chung chí hướng mất lòng tin vào Yoriichi vì tội lỗi tày trời của Michikatsu và cả chuyện bật ấn sẽ chết sớm, thậm chí còn trở mặt thành thù.
Mẫu thân, thê nhi, huynh trưởng lần lượt ra đi, cuối cùng chỉ còn lại một mình Tsugikuni Yoriichi cô độc như một vị “thần linh” thật sự, chẳng còn mối liên kết nào với nhân gian.
‘Tại sao ông trời phải cho ta sức mạnh lớn lao nhường ấy, nhưng không để ta bảo vệ được bất cứ thứ gì. . .”
‘Kẻ vô tích sự như ta liệu có xứng đáng với sứ mệnh và danh hào của mình chăng?’
“Đúng vậy. . .tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này?” Tokito Muichiro đắm chìm trong cảm giác tội lỗi, cậu đau khổ cúi gằm mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁC TRỤ CỘT CÙNG NHAU XEM PHIM
FanfictionCác trụ cột cùng nhau xem phim nào (๑→‿←๑) Chín trụ cột được gom vào một chỗ, cùng xem anime, movie, fanfic, fanart,... của Kimetsu no Yaiba (◔‿◔) Truyện đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không chuyển ver hay reup dưới mọi hình thức Editor kh...