Tác giả: 云墨色
Link: https://mengmengda387.lofter.com/post/30a3dc1d_2bab10494?incantatIguro Obanain=rzixKrclmW3k
---
⚠️ OOC
⚠️Có thiết lập riêng
Chín trụ cột cùng nhau xem nguyên tác Kimetsu no yaiba, cắt nối biên tập, kịch truyền thanh,. . . cái gì cũng xem hết (chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ!)
Tuyến thời gian là một năm trước cuộc họp trụ cột đầu tiên trong phim (nên họ đang xem tương lai, nhưng tôi sẽ bỏ qua những phần nội dung không liên quan đến các trụ cột)
Ngốc nghếch vui vẻ, thỉnh thoảng có chút xíu nghiêm túc
Một vài bug của nguyên tác sẽ có góc nhìn chủ quan.
Có sửa đổi một số thành phần nội dung nguyên tác, nếu thấy có phần nào không giống nguyên tác xin hãy đi theo nội dung của fic này, cân nhắc trước khi đọc.
Tập trung vào Rengoku Kyojuro.
Giyuu không bị ghét!!!
—
【“Ha − tập luyện xong được ngâm nước nóng thật là sảng khoái, đúng không?”
Rengoku Kyojuro cầm khăn ướt, vừa lau người cho Senjuro, vừa ôn hòa nói: “Senjuro à, việc trong nhà vẫn phải trông cậy vào em, anh rất xin lỗi.”
“Không đâu ạ, em rất muốn giúp được gì đó cho anh.” Rengoku Senjuro rúc vào lòng anh trai cọ cọ, như một bé mèo nhỏ làm nũng.
Rengoku Kyojuro mềm lòng, lại xoa đầu em trai, trong ánh mắt cô đơn toát lên vẻ mong đợi: “Phụ thân. . .đã bỏ rượu chưa?”
“Chưa. . .” Rengoku Senjuro tủi thân, “Ông ấy không ra khỏi phòng, cũng không mấy khi ăn cơm, còn thường xuyên nóng nảy mắng chửi người khác.”
Chút chờ mong vừa nhen nhóm trong lòng Rengoku Kyojuro bị sự thật dập tắt ngóm.
“Vậy à. . .” Rengoku Kyojuro thở dài, sau đó cúi người hôn nhẹ lên trán em trai.
“Senjuro đừng sợ, có anh đây rồi.”
Rengoku Kyojuro lấy khăn tắm vắt bên thành bồn quấn lấy người em trai bế lên giường, lau khô tóc cho cậu rồi bắt đầu vuốt lại mấy sợi lòa xòa.
“Senjuro, em đồng ý với anh một chuyện được không?” Rengoku Kyojuro vừa vén lại mái tóc dài lộn xộn của Rengoku Senjuro, vừa khẩn khoản nói:
“Dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng oán hận phụ thân, em nhé?”
“Mẫu thân qua đời đã là nỗi đau dày vò ông ấy không lúc nào nguôi, ông ấy cần được nghỉ ngơi, chờ ông ấy nghỉ đủ rồi, chắc chắn sẽ trở lại thành phụ thân trước kia!”
Rengoku Senjuro sửng sốt, cậu gật đầu thật mạnh: “Chỉ cần anh tin, thì em cũng sẽ tin ạ!”】
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁC TRỤ CỘT CÙNG NHAU XEM PHIM
Fiksi PenggemarCác trụ cột cùng nhau xem phim nào (๑→‿←๑) Chín trụ cột được gom vào một chỗ, cùng xem anime, movie, fanfic, fanart,... của Kimetsu no Yaiba (◔‿◔) Truyện đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không chuyển ver hay reup dưới mọi hình thức Editor kh...