Tác giả: 云墨色
Link: https://mengmengda387.lofter.com/post/30a3dc1d_2bab2fb3d?incantation=rzgHInpbze4X
---
⚠️ OOC
⚠️Có thiết lập riêng
Chín trụ cột cùng nhau xem nguyên tác Kimetsu no yaiba, cắt nối biên tập, kịch truyền thanh,. . . cái gì cũng xem hết (chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ!)
Tuyến thời gian là một năm trước cuộc họp trụ cột đầu tiên trong phim (nên họ đang xem tương lai, nhưng tôi sẽ bỏ qua những phần nội dung không liên quan đến các trụ cột)
Ngốc nghếch vui vẻ, thỉnh thoảng có chút xíu nghiêm túc
Một vài bug của nguyên tác sẽ có góc nhìn chủ quan.
Có sửa đổi một số thành phần nội dung nguyên tác, nếu thấy có phần nào không giống nguyên tác xin hãy đi theo nội dung của fic này, cân nhắc trước khi đọc.
Tập trung vào Rengoku Kyojuro.
Giyuu không bị ghét!!!
—
【Rengoku Kyojuro đột nhiên khựng lại.
Anh nhíu mày, cảm nhận được không khí xung quanh dần trở nên ẩm ướt bèn lập tức cản Kanroji Mitsuri bên cạnh, ngẩng đầu nhìn lên trời.
“Tại sao bỗng dưng nóng thế này.”
“Anh Rengoku xem kìa, trời mưa rồi.” Kanroji Mitsuri nhìn thấy những giọt nước kì lạ chạm lên người mình.
Mưa ư? Hình như không đúng lắm?
Đợi đã, cơn mưa này không rơi từ trên mây xuống, mà chỉ có ở xung quanh con quỷ. . .
Đây không phải mưa, đây là huyết quỷ thuật!!!
“Chạy mau! Kanroji!”
Nhận ra tình hình không ổn, Rengoku Kyojuro lập tức tránh né những hạt nước trên không trung, đồng thời hét lớn cảnh báo Kanroji Mitsuri.
“Anh. . .anh Rengoku, sau khi dính nước mưa, em không cử động được nữa!” Kanroji Mitsuri hoảng hốt nhìn Rengoku Kyojuro, cô liều mạng thử di chuyển cơ thể nhưng không có tác dụng gì.】
“Thì ra là thế.” Kochou Shinobu mím môi, sắc mặt tối đi, “Trúng huyết quỷ thuật này, thân thể sẽ bất động như bị trói.”
“Đầu tiên là dùng mưa hạn chế hành động của kẻ địch, rồi từ từ giải quyết, đây mới là lí do thật sự khiến các đội viên của Sát quỷ đoàn tử trận.” Tomioka Giyuu nhíu mày, giọng nói lạnh lẽo.
Nhưng. . .vẫn còn gì đó chưa hợp lí.
Xét theo lẽ thường, trí tuệ và sức mạnh của quỷ tỉ lệ thuận với nhau, nhưng con quỷ trên màn hình rõ ràng không có lí trí gì cả, theo lí thuyết thì không nên có huyết quỷ thuật cao cấp như thế.
Chẳng lẽ. . .huyết quỷ thuật này là của con quỷ khác ư?
“Em xin lỗi, anh Rengoku.” Kanroji Mitsuri áy náy đỏ mặt, rầu rĩ nói, “Lúc ấy em đã không có cách đối phó chính xác, khiến anh Rengoku gặp rắc rối.”
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁC TRỤ CỘT CÙNG NHAU XEM PHIM
FanfictionCác trụ cột cùng nhau xem phim nào (๑→‿←๑) Chín trụ cột được gom vào một chỗ, cùng xem anime, movie, fanfic, fanart,... của Kimetsu no Yaiba (◔‿◔) Truyện đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không chuyển ver hay reup dưới mọi hình thức Editor kh...