Chương 48

254 39 10
                                    

Tác giả: 云墨色

Link: https://mengmengda387.lofter.com/post/30a3dc1d_2baaf98f2?incantatIguro Obanain=rzGBLwcOHZt4

---

⚠️ OOC

⚠️Có thiết lập riêng

Chín trụ cột cùng nhau xem nguyên tác Kimetsu no yaiba, cắt nối biên tập, kịch truyền thanh,. . . cái gì cũng xem hết (chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ!)

Tuyến thời gian là một năm trước cuộc họp trụ cột đầu tiên trong phim (nên họ đang xem tương lai, nhưng tôi sẽ bỏ qua những phần nội dung không liên quan đến các trụ cột)

Ngốc nghếch vui vẻ, thỉnh thoảng có chút xíu nghiêm túc

Một vài bug của nguyên tác sẽ có góc nhìn chủ quan.

Có sửa đổi một số thành phần nội dung nguyên tác, nếu thấy có phần nào không giống nguyên tác xin hãy đi theo nội dung của fic này, cân nhắc trước khi đọc.

Tập trung vào Rengoku Kyojuro.

Giyuu không bị ghét!!!

【Thanh gươm diệt quỷ - sứ mệnh của Rengoku Kyojuro

“Yomoya, lại là chuyện về tôi à?”

Nghe giọng mình đọc to tiêu đề trên màn hình, Rengoku Kyojuro khoanh tay, khuôn mặt điển trai nở nụ cười chờ mong.

“Là chuyện về em với anh Rengoku!”

Kanroji Mitsuri quay đầu giải thích với Rengoku Kyojuro: “Đây là kì nghỉ đầu tiên của anh Rengoku hồi mới lên trụ cột, chúng ta cùng nhau đi mua quà cho Senjuro, sau đó ăn cơm, đi làm nhiệm vụ. . .”

“A – tôi nhớ ra rồi!” Được Kanroji Mitsuri nhắc nhở, Rengoku Kyojuro lập tức gật gù, “Thì ra là chuyện hồi đó. . .”

Shinazugawa Sanemi nhớ lại cảnh tượng vừa nãy, thật sự không nhịn nổi phải mở miệng hỏi Rengoku Kyojuro:

“Tại sao cậu lại thích chuông gió thế?”

“Ơ. . .hả?” Rengoku Kyojuro ngơ ngác, nhưng nghĩ đến một vài chuyện nhỏ nhặt ngày ấy thì cũng hiểu tại sao đối phương đột nhiên hỏi vậy.

“Tôi đã nghe tiếng chuông gió từ bé đến lớn.” Đôi mắt anh rực sáng, khóe miệng cong lên dịu dàng, khiến người khác nhìn vào mà ngẩn ngơ.

Dường như đang rơi vào hồi ức, khuôn mặt anh thoáng qua nét hoảng hốt nhạt nhòa:

“Chuông gió có tác dụng tĩnh tâm hạ hỏa, quan trọng hơn, nó còn là tượng trưng cho may mắn bình an của gia đình.”

“Gia tộc tôi đã có nhiều thế hệ đảm nhiệm chức Viêm trụ, con đường diệt quỷ gắn liền với đổ máu hi sinh.”

“Để cầu phúc cho các thợ săn quỷ của gia tộc, các vị tổ tông đã treo chuông gió trong nhà tổ từ lâu, dùng tiếng chuông trong trẻo để trừ tà cho người thân đang chiến đấu bên ngoài.”

Nói đến đây, anh khựng lại một chút, rồi mới tiếp tục:

“Đúng rồi, còn là hi vọng người thân có thể tự do bay lượn như gió. . .cũng có ý nghĩa tưởng niệm nữa.”

CÁC TRỤ CỘT CÙNG NHAU XEM PHIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ