Tác giả: 云墨色
Link: https://mengmengda387.lofter.com/post/30a3dc1d_2bae6dd58?incantation=rzQECs5GkO40
---
⚠️ OOC
⚠️Có thiết lập riêng
Chín trụ cột cùng nhau xem nguyên tác Kimetsu no yaiba, cắt nối biên tập, kịch truyền thanh,. . . cái gì cũng xem hết (chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ!)
Tuyến thời gian là một năm trước cuộc họp trụ cột đầu tiên trong phim (nên họ đang xem tương lai, nhưng tôi sẽ bỏ qua những phần nội dung không liên quan đến các trụ cột)
Ngốc nghếch vui vẻ, thỉnh thoảng có chút xíu nghiêm túc
Một vài bug của nguyên tác sẽ có góc nhìn chủ quan.
Có sửa đổi một số thành phần nội dung nguyên tác, nếu thấy có phần nào không giống nguyên tác xin hãy đi theo nội dung của fic này, cân nhắc trước khi đọc.
Tập trung vào Rengoku Kyojuro.
Giyuu không bị ghét!!!
—
【Tenoji Matsuemon chỉ Tanjiro và Zenitsu đến địa điểm nhiệm vụ - một căn nhà.
Nhờ vào khứu giác nhạy bén, Tanjiro lập tức ngửi thấy mùi máu tươi nồng nặc, xem ra chỗ này thật sự có quỷ ẩn thân.
Nhưng có gì đó sai sai. . .
Đang lúc cậu suy tư rốt cuộc vấn đề ở đâu, Zenitsu đột nhiên úp tay lên tai, trù trừ hỏi: “Cậu có nghe thấy tiếng gì không? Chúng ta thật sự phải vào đó sao?”
Tiếng? Làm gì có tiếng gì?
Tanjiro nghi hoặc.】
Các trụ ngồi xem cũng không hiểu.
Kanroji Mitsuri vểnh tai cẩn thận lắng nghe tạp âm từ màn hình, nhưng không thu hoạch được gì: “Trừ tiếng nói chuyện của hai người họ thì tôi không thấy gì nữa, hay Zenitsu nghe nhầm rồi?”
Nhưng bất ngờ là Uzui Tengen chủ động đứng ra chứng minh lời của Zenitsu là đúng:
“Không, nhóc tóc vàng nói đúng, có tiếng thật!”
Thính giác siêu việt mách bảo hắn, trong căn nhà im lặng một cách quái đản kia đang vang lên những âm thanh rất kì lạ, hình như là. . .tiếng trống.
Ngoài sân còn loáng thoáng nghe được tiếng trẻ con khóc.
Có sự đảm bảo của Uzui Tengen, mọi người một lần nữa đổ dồn ánh nhìn về phía Zenitsu.
Nói về khả năng cảm thụ âm thanh, tất nhiên Âm trụ đại nhân phải là uy tín nhất rồi!
Xem ra đây chính là điểm đặc biệt của Agatsuma Zenitsu.
“Agatsuma cũng giống Uzui, có thính giác vượt trội so với người thường. . .” Tomioka Giyuu bừng tỉnh.
Thì ra là thế.
Nên trong Kỳ sát hạch cuối cùng, Agatsuma Zenitsu nhờ có thính giác ưu việt đã sớm đoán được vị trí ẩn nấp của quỷ, rồi thành công tránh né nguy hiểm, sống qua bảy ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁC TRỤ CỘT CÙNG NHAU XEM PHIM
FanfictionCác trụ cột cùng nhau xem phim nào (๑→‿←๑) Chín trụ cột được gom vào một chỗ, cùng xem anime, movie, fanfic, fanart,... của Kimetsu no Yaiba (◔‿◔) Truyện đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không chuyển ver hay reup dưới mọi hình thức Editor kh...