Tác giả: 云墨色
Link: https://mengmengda387.lofter.com/post/30a3dc1d_2baf53e30?incantation=rzh5YtZD9vq0
---
⚠️ OOC
⚠️Có thiết lập riêng
Chín trụ cột cùng nhau xem nguyên tác Kimetsu no yaiba, cắt nối biên tập, kịch truyền thanh,. . . cái gì cũng xem hết (chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ!)
Tuyến thời gian là một năm trước cuộc họp trụ cột đầu tiên trong phim (nên họ đang xem tương lai, nhưng tôi sẽ bỏ qua những phần nội dung không liên quan đến các trụ cột)
Ngốc nghếch vui vẻ, thỉnh thoảng có chút xíu nghiêm túc
Một vài bug của nguyên tác sẽ có góc nhìn chủ quan.
Có sửa đổi một số thành phần nội dung nguyên tác, nếu thấy có phần nào không giống nguyên tác xin hãy đi theo nội dung của fic này, cân nhắc trước khi đọc.
Tập trung vào Rengoku Kyojuro.
Giyuu không bị ghét!!!
—
【Mọi chuyện đã chấm dứt, Kamado Tanjiro vừa trấn an hai đứa trẻ, vừa dẫn chúng men theo con đường ban đầu để ra ngoài.
Ngay khi cậu nghĩ tất cả đã bình an vô sự thì mùi máu tươi chợt xộc vào mũi.
Cậu hốt hoảng chạy nhanh ra cửa.】
Các trụ vốn đã thả lỏng tâm tình lập tức căng thẳng theo, cảnh giác híp mắt lại.
“Không phải Kyogai và hai con quỷ kia chết cả rồi sao?” Iguro Obanai nhíu mày, đôi mắt hai màu lóe lên sự nguy hiểm: “Chẳng lẽ còn con thứ tư?”
“Chắc là không đâu.” Uzui Tengen suy tư rồi lắc đầu phủ định: “Nếu là quỷ thì thằng nhãi Kamado đã ngửi ra rồi chứ.”
Nghĩ vậy, hắn bình tĩnh lại, tiện thể đổi một tư thế thoải mái hơn: “Tôi đoán là nguyên nhân khác, vả lại bên ngoài đang ban ngày, họ đang ở chỗ rất an toàn.”
“Nhóc Kamado đi theo lối ra lúc trước của nhóc Agatsuma. . .” Để phỏng đoán nguyên nhân, Rengoku Kyojuro cẩn thận nhớ lại những chuyện đã qua, ưu sầu đầy mặt: “Nhóc Agatsuma và bé trai lúc nãy đi ra từ tầng hai, chắc không phải bị thương lúc ngã xuống đấy chứ.”
“Em nghĩ rất có thể là như thế, hơn nữa nếu có mùi máu thì khả năng cao là đập đầu xuống đất.”
Nhớ lại cảnh tượng thiếu niên đầu tiên rơi khỏi tầng hai, lỗ thủng sau gáy gần như thấy được cả xương, Kochou Shinobu lạnh lòng.
Agatsuma xui xẻo quá.
Và đúng như những gì họ đoán.
【Lúc ngã từ cửa sổ tầng hai ra ngoài, phản ứng đầu tiên của Zenitsu là bảo vệ bé trai trong lòng, còn bản thân thì nện gáy xuống đất xỉu ngang luôn.
“Từ bé thính giác của mình đã rất nhạy, ngay cả lúc ngủ cũng biết người ta đang nói gì, thế nên họ mới ghét mình.”
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁC TRỤ CỘT CÙNG NHAU XEM PHIM
FanficCác trụ cột cùng nhau xem phim nào (๑→‿←๑) Chín trụ cột được gom vào một chỗ, cùng xem anime, movie, fanfic, fanart,... của Kimetsu no Yaiba (◔‿◔) Truyện đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không chuyển ver hay reup dưới mọi hình thức Editor kh...