Tác giả: 云墨色
Link: https://mengmengda387.lofter.com/post/30a3dc1d_2baf8d2d0?incantation=rz5lbF5qT136
---
⚠️ OOC
⚠️Có thiết lập riêng
Chín trụ cột cùng nhau xem nguyên tác Kimetsu no yaiba, cắt nối biên tập, kịch truyền thanh,. . . cái gì cũng xem hết (chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ!)
Tuyến thời gian là một năm trước cuộc họp trụ cột đầu tiên trong phim (nên họ đang xem tương lai, nhưng tôi sẽ bỏ qua những phần nội dung không liên quan đến các trụ cột)
Ngốc nghếch vui vẻ, thỉnh thoảng có chút xíu nghiêm túc
Một vài bug của nguyên tác sẽ có góc nhìn chủ quan.
Có sửa đổi một số thành phần nội dung nguyên tác, nếu thấy có phần nào không giống nguyên tác xin hãy đi theo nội dung của fic này, cân nhắc trước khi đọc.
Tập trung vào Rengoku Kyojuro.
Giyuu không bị ghét!!!
—
〖Video tiếp theo: Thanh gươm diệt quỷ - Chương Núi Natagumo〗
【Vài ngày sau, khi đã khôi phục sức khỏe, ba người được quạ Kasugai thông báo di chuyển đến núi Natagumo, ở đó đã có rất nhiều đội viên gặp bất trắc.
Vậy là cả ba từ biệt bà cụ chủ nhà, cất bước lên đường.】
“Núi Natagumo? Tên nghe quen quen.” Tokito Muichiro nghiêng đầu, hình như cậu đã nghe thấy nó ở đâu đó.
Kanroji Mitsuri vỗ đùi, cô biết rồi, “Ôi, đoạn trước mình xem đã nói anh Tomioka chém đầu Hạ huyền ngũ ở đây đúng không?”
“Xem ra chính là vụ này!”
Đã đến rồi sao?
Chín trụ nghe vậy, sắc mặt trầm xuống.
Đây không phải là cựu Hạ huyền bị tước danh hiệu như Kyogai, mà là một trong Thập nhị nguyệt quỷ đích thực, ngay cả trong đám Hạ huyền thì sự chênh lệch sức mạnh cũng vô cùng khủng khiếp. Dù chỉ là Hạ huyền ngũ thôi nhưng chưa chắc các đội viên dưới cấp “trụ” đã chống lại được.
Vận may chết tiệt gì thế này!
Nhớ lại những gì mình nghĩ lúc trước, lần đầu tiên Uzui Tengen cảm thấy bản thân có năng lực “tiên đoán tương lai”, chuyện tốt không linh chứ chuyện xấu thì chuẩn kinh hồn:
“Rốt cuộc thằng ranh này bỏ bùa bỏ ngải gì mà Thập nhị nguyệt quỷ cứ vây lấy nó thế, đúng là Hi huyết trong Hi huyết.”
“Mới làm được mấy nhiệm vụ mà đã đụng mặt Hạ huyền, cứ tiếp tục thế này chắc quay về là nó gặp được Thượng huyền luôn đấy.”
Đến lúc đó chúng ta phái thêm mấy trụ đi theo nó, biết đâu lại gặp được Thập nhị nguyệt quỷ thì sao?
Vốn Uzui Tengen chỉ thuận miệng đùa giỡn thôi, nhưng người nói vô tình người nghe có ý, Rengoku Kyojuro giật mình thon thót, may mà biểu hiện không quá rõ ràng nên không ai để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁC TRỤ CỘT CÙNG NHAU XEM PHIM
FanfictionCác trụ cột cùng nhau xem phim nào (๑→‿←๑) Chín trụ cột được gom vào một chỗ, cùng xem anime, movie, fanfic, fanart,... của Kimetsu no Yaiba (◔‿◔) Truyện đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không chuyển ver hay reup dưới mọi hình thức Editor kh...