Tác giả: 云墨色
Link: https://mengmengda387.lofter.com/post/30a3dc1d_2bae6dd58?incantation=rzQECs5GkO40
---
⚠️ OOC
⚠️Có thiết lập riêng
Chín trụ cột cùng nhau xem nguyên tác Kimetsu no yaiba, cắt nối biên tập, kịch truyền thanh,. . . cái gì cũng xem hết (chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ!)
Tuyến thời gian là một năm trước cuộc họp trụ cột đầu tiên trong phim (nên họ đang xem tương lai, nhưng tôi sẽ bỏ qua những phần nội dung không liên quan đến các trụ cột)
Ngốc nghếch vui vẻ, thỉnh thoảng có chút xíu nghiêm túc
Một vài bug của nguyên tác sẽ có góc nhìn chủ quan.
Có sửa đổi một số thành phần nội dung nguyên tác, nếu thấy có phần nào không giống nguyên tác xin hãy đi theo nội dung của fic này, cân nhắc trước khi đọc.
Tập trung vào Rengoku Kyojuro.
Giyuu không bị ghét!!!
—
〖Video tiếp theo, Thanh gươm diệt quỷ - Căn nhà phát ra tiếng trống〗
【Sau khi tạm biệt Tamayo, Kamado Tanjiro nhận được nhiệm vụ kế tiếp.
“Nam Đông Nam, địa điểm nhiệm vụ tiếp theo, Nam Đông Nam!”
Tenoji Matsuemon vẫy đôi cánh đen phành phạch, bay lòng vòng trên đầu Tanjiro, vừa bay vừa gào lên báo địa điểm nhiệm vụ.
Bị tiếng hét chói tai vây quanh, Tanjiro không chịu nổi xua tay, cầu xin quạ Kasugai của mình đừng kêu nữa.】
“Ôi trời, sao nhiệm vụ tiếp theo tới nhanh quá vậy, Tanjiro còn đang bị thương mà!” Kanroji Mitsuri nhìn Tanjiro lê thân thể đầy thương tích vội vã chạy đến địa điểm nhiệm vụ, không khỏi nhớ tới hồi mình mới gia nhập Sát quỷ đoàn, cũng là bị thương còn phải mau chóng đi làm nhiệm vụ, bỗng rất đồng cảm.
Nhưng sau khi thành trụ thì không còn nhiều quỷ có thể khiến cô bị thương được nữa, mong rằng Tanjiro có thể sớm mạnh lên, vậy mới không bị bắt nạt.
【“Cầu xin em, làm vợ anh đi mà!!!”
Giọng nam vút lên khiến Tanjiro buộc phải dừng bước, nhìn về phía giọng nói ấy, cậu thấy một thiếu niên tóc vàng đang nước mắt nước mũi tèm lem quỳ mọp dưới đất, tay túm chặt quần áo cô gái trước mặt, còn cô ấy thì hoảng hốt từ chối liên tục.
“Xin em, anh xin em mà, anh không biết bao giờ mình mất mạng nên anh nhất định phải cưới vợ đã, chính là em, anh chỉ lấy một mình em thôi!!!” Thiếu niên tóc vàng vừa quẹt nước mũi vừa cầu hôn cô gái.】
Nghe thiếu niên kêu rên, Uzui Tengen nhức đầu bịt tai: “Ồn chết đi được!!!”
Vì dùng Hơi thở âm thanh, Uzui Tengen có thính lực hơn xa người thường, ngay cả tiếng tim đập mà người khác không nghe được thì vào tai hắn cũng to như sấm nổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁC TRỤ CỘT CÙNG NHAU XEM PHIM
FanfictionCác trụ cột cùng nhau xem phim nào (๑→‿←๑) Chín trụ cột được gom vào một chỗ, cùng xem anime, movie, fanfic, fanart,... của Kimetsu no Yaiba (◔‿◔) Truyện đã được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không chuyển ver hay reup dưới mọi hình thức Editor kh...