Chương 41

351 47 18
                                    

Tác giả: 云墨色

Link: https://mengmengda387.lofter.com/post/30a3dc1d_2ba9f6d25?incantation=rz9lZfef1kfg

---

⚠️ OOC

⚠️Có thiết lập riêng

Chín trụ cột cùng nhau xem nguyên tác Kimetsu no yaiba, cắt nối biên tập, kịch truyền thanh,. . . cái gì cũng xem hết (chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ!)

Tuyến thời gian là một năm trước cuộc họp trụ cột đầu tiên trong phim (nên họ đang xem tương lai, nhưng tôi sẽ bỏ qua những phần nội dung không liên quan đến các trụ cột)

Ngốc nghếch vui vẻ, thỉnh thoảng có chút xíu nghiêm túc

Một vài bug của nguyên tác sẽ có góc nhìn chủ quan.

Có sửa đổi một số thành phần nội dung nguyên tác, nếu thấy có phần nào không giống nguyên tác xin hãy đi theo nội dung của fic này, cân nhắc trước khi đọc.

Giyuu không bị ghét!!!

Tsugikuni Yoriichi thiện lương sẽ không bao giờ ngờ được, lòng tốt của mình chẳng những không khiến huynh trưởng cảm động, mà lại làm đối phương thấy bị xúc phạm, căm giận bất bình.

Giáo dục của một kiếm sĩ thời đại phong kiến đã định cả đời này Tsugikuni Michikatsu sẽ chỉ đứng ở lập trường của kẻ mạnh mà suy nghĩ.

Nhưng mọi thứ của Tsugikuni Yoriichi, thiên phú mạnh mẽ, cảm tình với mẫu thân và cả nhân cách khó có được ở tầm tuổi này, tất cả đều đang đẩy Tsugikuni Michikatsu vào ngõ cụt, lần đầu tiên hắn nếm được mùi vị của sự thất bại.

Hạt giống mang tên “ghen tị” cứ vậy cắm rễ nảy mầm trong lòng hắn. . .

Không thể phủ nhận, Tsugikuni Michikatsu là “kẻ mạnh” hiếm có khó tìm, nhưng Tsugikuni Yoriichi lại khác

− đây là thần linh.

Lồng giam gia tộc cản ngài tiếp xúc với thế gian dơ bẩn, cũng chính nhờ thế nên Tsugikuni Yoriichi mới gìn giữ được một tâm hồn thuần khiết không tì vết, một “thần tính” dung hòa với vạn vật mà không nhiễm bụi trần.

“Yoriichi”, mẫu thân đặt tên này cho ngài vì hi vọng con mình sẽ trân trọng mối liên kết giữa mọi người, và Yoriichi thật sự trọng tình trọng nghĩa đúng như bà mong đợi.

Dù có được sức mạnh và thiên phú không ai sánh kịp, nhưng ngài chẳng hề muốn tham dự vào tranh đấu nhân gian, chỉ có hai người ngài muốn bảo vệ, cũng là mối liên kết hiếm hoi của ngài với thế giới này

− mẫu thân, huynh trưởng

Vậy mà giờ đây, mẫu thân đã qua đời, gia tộc cũng không chấp nhận được tình cảm của ngài dành cho huynh trưởng, tiếp tục ở lại chỉ khiến huynh trưởng gặp tai họa.

Nên Tsugikuni Yoriichi không do dự lựa chọn “hi sinh”, dẫu rằng cuộc đời còn lại chỉ có thể cô độc lang thang khắp chốn, ngài cũng chưa bao giờ hối hận.

Tsugikuni Yoriichi rời khỏi gia tộc tựa như một chú chim sổ lồng, ngài mặc sức chạy mãi dưới mây trắng nắng vàng, đích đến không phải ngôi chùa nho nhỏ nào đó, mà là cả trời đất rộng lớn ngoài kia. . .

CÁC TRỤ CỘT CÙNG NHAU XEM PHIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ