Chương 58

297 33 6
                                    

Tác giả: 云墨色

Link: https://mengmengda387.lofter.com/post/30a3dc1d_2bae6dd58?incantation=rzQECs5GkO40

---

⚠️ OOC

⚠️Có thiết lập riêng

Chín trụ cột cùng nhau xem nguyên tác Kimetsu no yaiba, cắt nối biên tập, kịch truyền thanh,. . . cái gì cũng xem hết (chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ!)

Tuyến thời gian là một năm trước cuộc họp trụ cột đầu tiên trong phim (nên họ đang xem tương lai, nhưng tôi sẽ bỏ qua những phần nội dung không liên quan đến các trụ cột)

Ngốc nghếch vui vẻ, thỉnh thoảng có chút xíu nghiêm túc

Một vài bug của nguyên tác sẽ có góc nhìn chủ quan.

Có sửa đổi một số thành phần nội dung nguyên tác, nếu thấy có phần nào không giống nguyên tác xin hãy đi theo nội dung của fic này, cân nhắc trước khi đọc.

Tập trung vào Rengoku Kyojuro.

Giyuu không bị ghét!!!

Yahaba quá mạnh, vất vả lắm Tanjiro mới tìm được sơ hở định chặt đầu gã thì lại bị mũi tên huyết quỷ thuật phi thẳng lên trời, nội tạng tổn thương, cậu chỉ có thể không ngừng vung kiếm nhằm giảm lực tác động lên thân thể.

Bên phía Nezuko cũng chẳng khá hơn là bao, chẳng những không thể đến gần Susamaru mà còn bị huyết quỷ thuật của cô ta đánh gãy chân phải. Cũng may có Tamayo trị liệu nên mới không quá đáng ngại.】

“Chúng nó thảm quá vậy!”

Thấy Kamado Tanjiro và Nezuko bị quỷ đánh như hai cái bị bông, Shinazugawa Sanemi sốt ruột ‘chậc’ một tiếng: “Sao lại để lũ quỷ đánh cho như con thế hả?”

“Động não đi, tìm cách giải quyết vấn đề đi chứ, khốn kiếp!”

Nói thì nói thế nhưng sự lo lắng sắp tràn ra khỏi mắt kia thì không giấu được.

Iguro Obanai nghiêm túc gật đầu phụ họa: “Yahaba và thằng ranh Kamado thực lực chênh lệch không lớn, nhưng năng lực tự lành của quỷ là ưu thế hơn xa con người, nếu biến thành trận chiến tiêu hao sức mạnh thì chắc chắn thằng ranh kia thua.”

“Nezuko cũng đang gặp nguy hiểm nữa.” Kanroji Mitsuri lo lắng nhìn chân Nezuko mãi không khôi phục, thở dài thương xót, “Nezuko không ăn thịt người nên năng lực tự lành cũng kém xa những con quỷ khác.”

Tất cả thương tích của Susamaru và Yahaba đều có thể lành ngay lập tức, nhưng cũng khá lâu rồi mà chân Nezuko vẫn còn chảy máu.

Cô bé quả thật là con quỷ yếu ớt nhất, cả về huyết quỷ thuật lẫn tốc độ tự khôi phục.

Trong khi mọi người đang phân tích tình hình chiến đấu, Kochou Shinobu lại chú ý đến loại thuốc Tamayo tiêm cho Nezuko.

Đây là lần đầu tiên cô thấy thuốc giúp quỷ nhanh lành thương, nói không chừng nó sẽ rất có ích cho cô trong quá trình nghiên cứu cấu tạo và cách phân chia tế bào của Muzan.

CÁC TRỤ CỘT CÙNG NHAU XEM PHIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ