Thiếu bạch 2 31-40

6 1 0
                                    

Thiếu bạch 2 31

-

Hắn trong lòng khổ sở cũng không kịch liệt, lại giống như một mạt nhàn nhạt bóng ma, bao phủ ở nguyên bản tươi đẹp tâm tình thượng.

Áp xuống trong lòng cảm xúc, xoay người nhìn chăm chú chiêu du, "Cờ như nhân sinh, cầm như tiếng lòng. Ngươi cờ nghệ cùng cầm nghệ làm ta được lợi không ít."

Nàng nhẹ nhàng mà buông trong tay quân cờ, đứng dậy, đi hướng kia giá đàn cổ.

Nàng nhẹ nhàng mà vuốt ve cầm huyền, "Ta nhất am hiểu đều không phải là đàn cổ, chỉ là nghe nói liễu nguyệt công tử đánh đàn nhất tuyệt, nếu là sư huynh tới cửa giao lưu, tự nhiên là lựa chọn sư huynh am hiểu."

Liễu nguyệt hiếu kỳ nói: "Vậy ngươi nhất am hiểu là cái gì nhạc cụ?"

Chiêu du cười cười chưa ngữ, trực tiếp dùng Đạo gia bí thuật gọi ra tỳ bà vân mộng.

Chỉ thấy cầm thể tròn trịa như nguyệt, cầm thân thấu triệt giống như tinh oánh dịch thấu cảnh trong mơ cầm huyền tế như sợi tóc, phát ra ánh sáng, cầm đầu khắc có bay lượn tiên hạc cùng xoay quanh tường vân, chỉnh thể trắng tinh như tuyết, tràn ngập tiên khí.

Liễu nguyệt nhìn đến nàng sử dụng Đạo gia tiên thuật, vẫn chưa kinh ngạc, rốt cuộc nghe đồn nàng cùng quốc sư quan hệ phỉ thiển, "Này cầm vì sao danh?"

Chiêu du tinh tế mà vuốt ve cầm thân, "Vân mộng ra u cầm, tiên âm lạc phàm trần...... Là vì vân mộng."

Hắn chưa bao giờ xem qua như thế xuất trần tỳ bà, "Này cầm có linh khí."

Nàng đứng ở một bên nghe được hắn nói, tán thành gật gật đầu.

Này đem tỳ bà không chỉ là một kiện nhạc cụ, cũng là nàng vũ khí, cây khô gặp mùa xuân chữa khỏi chữa thương đều không nói chơi.

Sư phụ đã từng nói qua, vân mộng cầm chính là cầm sư với vân mộng đại trạch chi bạn, mượn dưới ánh trăng thanh huy cùng tia nắng ban mai sương sớm, tỉ mỉ chế tác thần cầm.

Đương nàng lần đầu tiên nhìn thấy cây đàn này khi, một loại khó có thể miêu tả số mệnh cảm đột nhiên sinh ra, dường như bọn họ làm bạn thật lâu, giống như là cây đàn này cùng linh hồn của nàng có nào đó không thể phân cách liên hệ.

Theo sau hai người đều đem chính mình đối âm luật độc đáo giải thích không chút nào làm việc thiên tư mà báo cho đối phương, cùng nhau tham thảo khúc nhạc.

Âm luật chi mỹ, ở chỗ này có thể xúc động nhân tâm chỗ sâu nhất tình cảm.

Càn đông thành.

Một đường phong trần mệt mỏi tiêu nhược phong đã suất lĩnh Kim Ngô Vệ tới trấn tây hầu phủ.

Trấn tây hầu trăm dặm Lạc trần tiếp được này phân thánh chỉ sau, báo cho tiêu nhược phong ngày kế liền có thể khởi hành đi Thiên Khải.

Trăm dặm thành phong trào mang theo tiêu nhược phong đi trước phòng cho khách, giống như lơ đãng nói: "Lần trước cảnh ngọc vương nghênh thú trắc phi khi, Vương gia cùng vương phi trai tài gái sắc phi thường xứng đôi, vương phi tài tình nhạy bén, võ công cao cường, thật sự là nữ trung Gia Cát. Không biết khi nào có thể uống thượng Vương gia tiểu thế tử trăng tròn rượu?"

Tổng phim ảnh: Chiêu duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ