Thiếu bạch 2 41-51 (Hết)

6 2 0
                                    

Thiếu bạch 2 41

-

Lôi mộng sát còn lại là hoảng sợ mà trừng lớn đôi mắt: "Ngươi là bởi vì có người muốn sát đông tám mới như vậy sinh khí?" Nói liền lúc kinh lúc rống mà đứng lên, run rẩy chỉ vào chiêu du, "Ngươi, ngươi như thế nào có thể thay lòng đổi dạ đâu?"

Nói xong xả quá bên cạnh tiêu nhược phong, "Nhà ta phong phong như vậy soái khí, như vậy thâm tình, đối với ngươi trước sau như một, đem ngươi đặt ở thủ vị, ngươi cũng không thể bỏ xuống phong phong a."

Chiêu du buồn bực, như thế nào lôi mộng khoảnh khắc sao quan tâm tiêu nhược phong, muốn giết chính là trăm dặm đông quân gia.

Chẳng lẽ...... Ánh mắt quỷ dị ở hai người trên người quét một vòng.

Cũng không nên a, đều có thê tử người.

Nàng quả nhiên bị tức điên, đầu óc đều bắt đầu miên man suy nghĩ (^-^)V.

Tiêu nhược phong từ lôi mộng sát thủ trung tránh thoát mở ra, sửa sang lại một chút quần áo, "Nói cái gì đâu, sáng tỏ là bởi vì không có kiếm được bạc mà khổ sở sinh khí, đừng nói bậy, sáng tỏ không có khả năng thay lòng đổi dạ."

Sáng tỏ đối nam nhân căn bản là không để bụng, gì nói thay lòng đổi dạ. Nàng a, đời này khả năng chỉ đối tiền để bụng, cho nên hắn chỉ cần hảo hảo mà kiếm tiền định có thể đem nàng tâm chặt chẽ bắt lấy.

"Bạc?" Lôi mộng sát sửng sốt.

"Kia vì cái gì muốn nói tới đông tám, làm hại ta đều lo lắng gần chết, sợ ngươi ở góa trong khi chồng còn sống, phi, bị vứt bỏ." Lôi mộng sát vội vàng sửa đúng từ ngữ.

Tiêu nhược phong lạnh lùng nhìn lướt qua nỗ lực hạ thấp tồn tại cảm ăn dưa lôi mộng sát, lấy quá trên tay nàng cái thẻ, đầu uy chiêu du: "Ta kia hảo nhị ca không có tìm ngươi bên này sát thủ, là hắn đem mắt cá đương trân châu, lúc ấy mất cả người lẫn của, hắn nhất định sẽ hối hận, ta đến lúc đó liền đi chê cười hắn."

Thanh vương: Cảm ơn, thật cũng không cần ( giả cười ).

Chiêu du tức giận tự hỏi, còn không phải là hố hắn một số tiền sao? Liền như vậy không tin nàng tổ chức? Bọn họ là đỉnh cấp sát thủ, đỉnh cấp!

Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến.

Hạ nhân vội vàng tới báo, trấn tây hầu tiểu công tử trăm dặm đông quân đến phóng.

Ba người nghi hoặc trăm dặm đông quân ý đồ đến, tổng không có khả năng chính là đơn giản ôn chuyện cáo biệt đi?

Trăm dặm đông quân hôm nay trang điểm rất là hiếm thấy, hắn người mặc một bộ nho nhã thanh y, trùng hợp cùng chiêu du hôm nay ăn mặc nhan sắc cực kỳ mà nhất trí, loại này trùng hợp làm tiêu nhược phong trong lòng chuông cảnh báo xao vang.

Hắn đôi mắt hơi hơi nheo lại, trong lòng âm thầm suy nghĩ, này chẳng lẽ là một cái khác liễu nguyệt?

Lôi mộng sát cảm giác được không khí đột nhiên trở nên có chút lạnh lẽo, hắn chà xát cánh tay, đi ra phía trước, bắt tay đáp ở trăm dặm đông quân trên vai trêu chọc nói: "Nha, này không phải chúng ta tiểu đông tám sao? Đã hơn một năm không thấy, ngươi đều từ một cái khí phách hăng hái thiếu niên lang biến thành hiện giờ như vậy thế gia công tử dáng vẻ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh: Chiêu duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ